ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC MỸ TẠI PHÚ THỌ.

Ngày: 05-08-2021 | Lượt xem: 588

Du học Mỹ hiện nay đã không còn xa lạ với học sinh, sinh viên Việt Nam. Việc du học tự túc hay là qua trung tâm tư vấn du học là sự lựa chọn riêng của mỗi người. Vậy khi nào bạn cần tìm đến trung tâm tư vấn du học? Cùng trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Phú Thọ - Emmanuel tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-tai-thai-nguyen.-n1158.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-uy-tin-tai-hai-duong.-n1149.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/httpsduhocemmanuel.comthong-tin-du-hoc-mytrung-tam-tu-van-du-hoc-my-tai-ha-nam.-n1142.html-n1150.html

1.Khi nào bạn cần tìm đến trung tâm tư vấn du học?

Không phải ai cũng có khả năng du học tự túc. Bạn sẽ cần đến một người tư vấn du học chuyên nghiệp nếu bạn rơi vào bất kỳ tình huống nào trong những trường hợp dưới đây:

  • Khi bạn hoặc con bạn đang không thật sự sẵn sàng để đọc và nghiên cứu hết các thông tin bằng tiếng Anh từ trường/tổ chức, hoặc quy trình, thủ tục hồ sơ.
  • Khi bạn rất bận rộn và bạn biết rằng việc nộp hồ sơ nhiều bước sẽ bị ảnh hưởng.
  • Bạn muốn có người đưa ra cho mình những lời khuyên và định hướng phù hợp.
  • Khi bạn cho rằng việc xin visa là cực kỳ quan trọng, dễ sai sót và bạn lại không có đủ thời gian để nghiên cứu tỉ mỉ
  • Hay đơn giản là bạn không muốn đơn độc trên con đường du học của mình.

Thực tế, công việc hỗ trợ thành công cho 1 hồ sơ du học tốn rất nhiều công sức và có rất nhiều công việc phải làm để đảm bảo học sinh được nhận vào trường và đỗ Visa du học.

Tại sao nhiều bạn có điểm GPA cao, IELTS 7.0+ vẫn nhờ công ty tư vấn du học làm hồ sơ? Bởi vì nếu không có kinh nghiệm, bạn rất dễ gặp sai sót. “Sai một li đi một dặm”, một sai sót nhỏ cũng có thể khiến bạn bị từ chối visa.

Do đó so với việc bỏ ra một khoản phí dịch vụ nho nhỏ để được lo liệu mọi thủ tục từ A đến Z lời hơn nhiều với việc lo lắng xem mình đã thực hiện đúng đủ các thủ tục hồ sơ hay chưa.

Vì vậy nếu gặp những trường hợp sau bạn hãy liên hệ với trung tâm tư vấn du học Mỹ chuyên nghiệp tại Phú Thọ - Emmanuel để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

2.Dịch vụ tư vấn tại trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Phú Thọ - Emmanuel giúp được gì cho kế hoạch du học của bạn?

Vấn đề lớn nhất của những bậc phụ huynh và học sinh hiện nay không phải là thiếu thông tin mà là có quá nhiều thông tin.

Chỉ cần bạn lên google tìm kiếm từ khóa “du học Mỹ”, sẽ có 278 TRIỆU kết quả hiện lên cho bạn. 278.000.000? Một con số khủng khiếp. Nhưng đâu là thông tin hữu ích, đâu là thông tin sai lệch/đã lỗi thời thì bạn cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng. Không những vậy thông tin du học của các trường bên Mỹ liên tục thay đổi. Rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội tốt nếu không có kinh nghiệm.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học và xử lý qua hàng nghìn hồ sơ du học khác nhau, trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín tại Phú Thọ - Emmanuel sẽ giúp cho kế hoạch du học của bạn thuận lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Sau đây là những lợi ích bạn có được khi sử dụng dịch vụ của trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Phú Thọ - Emmanuel:

  • Tính toán thời gian, lên lộ trình hợp lý giúp bạn
  • Chọn lọc ra trường học, ngành học phù hợp với bạn và điều kiện kinh tế gia đình bạn.
  • Liên hệ trường để xin mức học bổng cao nhất
  • Người hỗ trợ kết nối thông tin nhanh, hiệu quả nhất với các trường và tổ chức 24/7
  • Xử lý và dịch thuật toàn bộ hồ sơ
  • Xin thư mời nhập học
  • Làm hồ sơ xin visa, đặt lịch hẹn phỏng vấn
  • Tập sẵn những tình huống mà viên chức Lãnh sự sẽ hỏi bạn
  • Dạy và hỗ trợ sinh viên học tiếng tiếng. Hỗ trợ các sinh viên thi lấy chứng chỉ ngoại ngữ phục vụ cho việc học đại học và du học như TOEFL, TOEIC, IELTS,
  • Đặt vé máy bay, tìm nhà ở, giúp bạn tìm hiểu về cuộc sống và văn hóa Mỹ để bạn không bị bỡ ngỡ khi tiếp xúc với nền văn hóa mới.
  • Tiếp tục hỗ trợ trong suốt thời gian bạn du học
  • Dịch vụ miễn phí khác: miễn phí tư vấn, Nhận suất học bổng độc quyền tại EMMAMUEL nếu đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Không chỉ là chuẩn bị hồ sơ xin visa, trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Phú Thọ - Emmanuel còn làm ti tỉ những đầu việc khác để đảm bảo học sinh có hành trình du học thuận lợi nhất.

Đó là lý do vì sao trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Phú Thọ - Emmanuel luôn sẵn sàng tư vấn thông tin miễn phí cho bạn. Nhưng để làm hồ sơ du học, bạn cần phải trả một khoản phí nhất định. Bạn hãy yên tâm là tại Emmanuel chúng tôi có mức phí cạnh tranh nhất nhằm đem lại lợi ích tối đa đến với khách hàng.

Một số thành tự đạt được của trung tâm Emmanuel

                                             Trung tâm tư vấn du học Emmanuel tư vấn cho khách hàng.

  • Số lượng học viên đi du học qua công ty đang được biết đến ngày càng nhiều về cả số lượng và chất lượng, công ty đã có nhiều học viên sang học và làm việc tại các trường đại học Mỹ.
  • 99% học viên hài lòng về việc lựa chọn du học Emmanuel là đơn vị tư vấn du học cho mình bởi các lí do sau: Thông tin tư vấn chính xác, thủ tục nhanh chóng, hỗ trợ các học viên trong thời gian học tiếng tại Việt Nam cũng như sinh hoạt bên nước ngoài.
  • Tỷ lệ học viên đỗ visa vào những trường do trung tâm tư vấn đạt tới 95%.
  • Nhờ hoạt động uy tín, chất lượng nên trung tâm có lượng học viên vô cùng đông đảo và nhiều ưu đãi đặc biệt từ một số trường tại Mỹ
  • Tư vấn miễn phí.
  • Uy tín và chất lượng.
  • Quy trình rõ ràng, chất lượng được kiểm chứng không chỉ tại các doanh nghiệp mà ngay cả tại các trường Đại Học Quốc Tế.

Với những lợi ích mà trung tâm tư vấn du học mang lại thì không có lý do gì mà bạn không tìm kiếm cho mình một trung tâm tư vấn du học giúp bạn thành công trên con đường du học của mình. Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Phú Thọ - Emmanuel tự hào là trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại Phú Thọ. Nếu có nhu cầu du học Mỹ thì còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi để có một lộ trình du học phù hợp và đúng đắn

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn