ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC MỸ TẠI ĐIỆN BIÊN

Ngày: 01-10-2021 | Lượt xem: 757

Nhận thấy những lợi ích mà việc du học Mỹ mang lại, rất nhiều bạn trẻ tại Điện Biên đã lên kế hoạch cho việc thực hiện ước mơ du học. Tuy nhiên du học Mỹ gắn với những chi phí đắt đỏ, thủ tục hành chính phức tạp khiến các bạn phân tâm. Hiểu được nỗi lo của các bạn, trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Điện Biên – Emmanuel ở đây với mong muốn mang những hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực du học để giúp các bạn có một lộ trình du học suôn sẻ.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-tai-cao-bang-n1252.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-tai-lang-son-n1249.html

1.Những lợi ích và khó khăn khi du học Mỹ tại Điện Biên

Con đường du học Mỹ giúp các bạn trẻ tự rèn luyện bản thân, tiếp xúc với những điều mới mẻ, tìm kiếm cơ hội việc làm tại những tập đoàn toàn cầu…Du học giúp cho các bạn được tiếp cận với nền giáo dục cao hơn và tương lai rộng mở. Không những được học hỏi nền kiến thức hiện đại và tân tiến, du học sinh còn được trải nghiệm văn hóa của người bản xứ, từ ngôn ngữ, nếp sống đến thói quen sinh hoạt; kỹ năng sống độc lập và khả năng thích ứng với môi trường mới.

Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn đạt được mục đích du học của mình… Nhiều gia đình còn lo lắng không biết mình có đáp ứng được mức sinh hoạt phí đắt đỏ ở nước ngoài, lo lắng về các thủ tục hành chính liên quan trước khi đi du học…

Hiểu được những nỗi lo đó của gia đình và các bạn trẻ những trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Điện Biên đã xuất hiện với mục đích tư vấn và hỗ trợ trong việc hoàn thành các thủ tục cần thiết cho việc du học. Một trong những công ty tư vấn du học uy tín hàng đầu Điện Biên phải kể đến trung tâm tư vấn du học Emmanuel.

2.Các dịch vụ trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Điện Biên cung cấp.

Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Điện Biên – Emmanuel cung cấp các dịch vụ dành cho các tổ chức giáo dục được kiểm định chất lượng mong muốn xúc tiến và mở rộng hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi có thể giúp bạn vạch ra các chiến lược phục vụ mục đích tuyển sinh quốc tế, nhất là sinh viên Việt Nam, và giúp bạn đạt được các mục tiêu giáo dục quốc tế khác tại Việt Nam. Các dịch vụ chính của chúng tôi cho học sinh-sinh viên Việt Nam và các đối tác giáo dục, bao gồm:

Dịch vụ Tư vấn Du học & Thị thực

Trung tâm tư vấn du học Emmanuel cung cấp dịch vụ tư vấn du học Hoa Kỳ, Canada, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản… cho sinh viên và phụ huynh có nhu cầu. Chúng tôi định kỳ tổ chức các hội thảo thông tin, cung cấp thông tin chính xác về việc học tập tại nước ngoài, các yêu cầu & quy trình chuẩn bị nhập học, cũng như những định hướng cần thiết (chọn trường, chuẩn bị hồ sơ, nâng cao khả năng tiếng Anh, tư vấn về thị thực (Visa), tìm học bổng & hỗ trợ tài chính, hỗ trợ tìm nhà và các hỗ trợ cần thiết khi đặt chân tới nước du học). Chúng tôi cũng là cầu nối giữa sinh viên và phụ huynh, giúp đỡ việc liên lạc giữa gia đình và nhà trường trong thời gian du học. Ngoài ra Emmanuel cũng cung cấp chương trình những chương trình săn học bổng và nhập học Đại học Mỹ.

Tổ chức Triển lãm, Hội thảo Giáo dục

Chúng tôi thường xuyên tổ chức các triển lãm, hội thảo giáo dục quốc tế – cách tốt nhất để bắt đầu trải nghiệm tuyển sinh của bạn tại Việt Nam. Các triển lãm giáo dục Hoa Kỳ được tổ chức thành công trong nhiều năm qua tại các tỉnh thành lớn trên khắp Việt Nam.

Luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh

Đến với trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Điện Biên – Emmanuel, các bạn học viên sẽ được đào tạo và hỗ trợ học tiếng tiếng Anh, thi lấy chứng chỉ ngoại ngữ phục vụ cho việc học đại học và du học như TOEFL, TOEIC, IELTS.

3.Quy trình du học tại trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Điện Biên.

Bước 1: Đăng ký Tư vấn

Khách hàng đăng ký tư vấn qua các phương thức sau:

  1. Khách hàng tới văn phòng hoặc gọi điện đặt lịch tư vấn với chuyên viên tư vấn du học của Emmanuel.
  2. Gọi tới hotline: 096 192 9998
  3. Tư vấn trực tiếp trên Facebook: https://www.facebook.com/duhocemmanuel/

Bước 2: Chuyên viên Tư vấn liên lạc với Khách hàng

Chuyên viên tư vấn trực tiếp giải đáp thắc mắc, tư vấn sơ bộ về lộ trình qua điện thoại hoặc các kênh như, iMessage, Email, Facebook, Zalo… Tất cả thông tin đã trao đổi đều được giữ bí mật giữa khách hàng và trung tâm tư vấn du học Emmanuel.

Bước 3: Ký Hợp đồng

Chuyên viên hồ sơ sẽ xử lý thông tin và gửi cho Chuyên viên tư vấn.

Chuyên viên tư vấn phản hồi cho khách hàng và bắt đầu ký hợp đồng khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

Bước 4: Xử lý Hồ sơ

Quy trình tiếp nhận, xử lý & phản hồi nhanh chóng:

Chúng tôi thực hiện 2 hình thức tiếp nhận và xử lý hồ sơ

Hình thức 1: Trao đổi trực tiếp. Mọi thủ tục tiếp nhận và xử lý hồ sơ được giải quyết trực tiếp tại Văn phòng của Emmanuel

Hình thức 2: Mọi giao dịch với khách hàng đều được thực hiện trực tuyến, giảm tối đa sự tiếp xúc vật lý: Hợp đồng được chuẩn bị và gửi qua đường bưu điện cho khách hàng. Trước khi gửi hợp đồng, bộ hợp đồng sẽ được xịt kháng khuẩn.

Hoá đơn, Biên nhận dịch vụ hoàn toàn trực tuyến. Khách hàng nhận hoá đơn, biên nhận thông qua thư điện tử đã đăng ký (bao gồm cả Hoá đơn giá trị gia tăng).

Phí dịch vụ được thanh toán trực tuyến bằng Chuyển khoản, hoặc bằng Thẻ thanh toán quốc tế (Khách hàng nhận được hướng dẫn thanh toán qua thư điện tử đã đăng ký).

Hi vọng với quy trình xử lý hồ sơ đơn giản và hỗ trợ khách hàng một cách tối đa, việc du học của các bạn học viên khi đến với trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Điện Biên – Emmanuel sẽ đạt kết quả như mong muốn.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn