ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC MỸ TẠI LÀO CAI

Ngày: 01-10-2021 | Lượt xem: 812

Sau khi tốt nghiệp THPT, việc lựa chọn trường học, ngành học, nơi học luôn là vấn đề khiến các bạn học sinh tại Lào Cai băn khoăn và đắn đo rất nhiều. Với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ như hiện nay thì thị trường đang rất khát những nguồn nhân lực chất lượng cao. Để đáp ứng nhu cầu thị trường thì việc quyết định du học Mỹ chính là một sự lựa chọn sáng suốt. Hãy để trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Lào Cai – Emmanuel trở thành người bạn đồng hành cùng bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc hành trình này nhé.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-tai-dien-bien-n1260.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-tai-cao-bang-n1252.html

1.Lý do trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Lào Cai – Emmanuel được thành lập.

Hiện nay, nền kinh tế nước ta đang phát triển nhanh chóng, hội nhập ngày càng sâu rộng, đầu tư nước ngoài vào Việt Nam ngày càng nhiều; nhất là khi Việt Nam trở thành thành viên WTO, Ký kết hiệp định thương mại song phương Việt Nam - Mỹ (BTA) đang từng bước đem lại cho đất nước rất nhiều cơ hội nhưng cũng vô vàn thách thức; nhu cầu và cơ cấu việc làm của xã hội đang thay đổi. Chính điều đó khiến nhiều em học sinh gặp lúng túng trong việc định hướng nghề nghiệp cho bản thân mình, nhiều bạn sinh viên ra trường chưa tìm được hoặc tìm được công việc chưa phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân.

Trước tình hình thực tế của công tác tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp, tư vấn giới thiệu việc làm cho học sinh sau tốt nghiệp của các trường THPT và các trường chuyên hiện nay, Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Lào Cai – Emmanuel hiểu rằng, quý vị lãnh đạo các địa phương, các trường chuyên, các trường THPT cùng toàn thể các bậc phụ huynh hết sức quan tâm đến con em mình tốt nghiệp THPT nên học tập như thế nào, ngành nghề gì và các em tốt nghiệp các trường chuyên sẽ xin được việc làm ở đâu, thu nhập ổn định ra sao.

Để chung tay góp phần giải quyết phần nào nỗi băn khoăn của quý vị và các em học sinh – sinh viên thuộc các đối tượng nói trên. Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Lào Cai trân trọng mang tới quý vị thêm một sự định hướng hiệu quả cho tương lai bền vững của con em quý vị. Đó là: “Chương trình Du học Cao đẳng, Đại học Mỹ”. Chương trình này hướng tới việc đưa các em học sinh phổ thông sau khi tốt nghiệp sẽ lựa chọn cho mình một chuyên ngành yêu thích và một hệ đào tạo phù hợp với khả năng của mình để học tập, ra trường được các trường tại Mỹ cấp bằng tốt nghiệp. Khi tốt nghiệp các em được hỗ trợ làm việc lâu dài tiến tới được định cư tại Mỹ hoặc về nước tham gia làm việc tại các công ty liên doanh tại Việt Nam.

2. Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Lào Cai – Emmanuel cung cấp những dịch vụ gì?

Tư vấn và đào tạo du học nước ngoài: Dịch vụ chiến lược của trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Lào Cai – Emmanuel chính là tư vấn du học và định cư đa dạng tại nước ngoài như Mỹ, Canada, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore…với tỷ lệ thành công cao và mức chi phí hợp lý nhất. Ngoài ra với mong muốn giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ du học một cách trọn vẹn, Emmanuel còn cung cấp dịch vụ đào tạo tiếng du học như tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật… để giúp các bạn du học sinh tăng cơ hội đỗ Visa du học, tìm kiếm học bổng và dễ dàng hòa nhập với cuộc sống tại nước ngoài.

 

Dịch vụ Visa: Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Lào Cai – Emmanuel chuyên cung cấp dịch vụ làm visa, xin gia hạn visa, thẻ tạm trú, thường trú cho người nước ngoài, hợp thức hóa lãnh sự, dịch vụ chứng thực công chứng. Đến với Emmanuel các bạn học viên sẽ được hỗ trợ luyện phỏng vấn Visa miễn phí. Tỷ lệ đỗ Visa du học tại trung tâm tư vấn du học Emmanuel lên đến 95%. Đối với  những trường hợp khó xin Visa, chúng tôi sẵn sàng đứng ra bảo lãnh cho bạn.

 

Dịch vụ vé máy bay: Dịch vụ cung cấp vé máy bay giá rẻ, uy tín là một trong những thế mạnh của trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Lào Cai. Emmanuel là đối tác thân thiết của các hãng hàng không nội địa và quốc tế như : VietJet, Vietnam AirLine, JetStar, Eva, Cathay, China Airline...Do đó chúng tôi sẽ giúp bạn mua được những tấm vé máy bay giá rẻ, giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí du học.

 

Dịch vụ làm giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Việt Nam:Emmanuel cung cấp dịch vụ làm giấy phép lao động chuyên nghiệp, đáng tin cậy với mức giá cạnh tranh. Dựa vào mối quan hệ tốt đẹp hiện có với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, chúng tôi sẽ đại diện Quý khách hàng thực hiện tất cả thủ tục liên quan và làm việc với cơ quan chức năng để việc xin giấy phép lao động diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc cho Quý khách.
3.Điểm sáng của trung tâm tư vấn du học Emmanuel.

Trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Lào Cai – Emmanuel tự tin khẳng định bằng kinh nghiệm thực tế nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn du học, cùng với đội ngũ chuyên gia có kiến thức chuyên môn cao đã được huấn luyện bài bản, công ty chúng tôi có thể đem đến cho bạn:

  • Những lời khuyên bổ ích chất lượng nhất về bất kỳ vấn đề nào mà bạn có thể gặp phải trong suốt quá trình làm hồ sơ, thủ tục.
  • Cập nhật cho bạn những chính sách du học mới nhất và các chương trình bồi dưỡng giúp tăng cơ hội nhận học bổng. Chỉ đóng phí dịch vụ cho trung tâm. Học phí nộp trực tiếp cho trường đại học Mỹ.
  • Tỷ lệ đỗ visa du học lên đến 95%.
  • Chi phí rõ ràng, minh bạch, cam kết không phát sinh.
  • Thủ tục nhanh chóng, hỗ trợ làm hồ sơ đẹp từ A tới Z
  • Hỗ trợ các em suốt quá trình từ khâu chuẩn bị, nhập học đến khi tìm việc làm.

Kiến thức không bằng trải nghiệm, rất nhiều chuyên gia tại trung tâm tư vấn du học Emmanuel đã từng là du học sinh Mỹ, do đó trung tâm sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các bạn học viên và hỗ trợ các bạn đến với hướng đi tốt nhất.

Những dịch vụ khác bạn sẽ được trải nghiệm khi lựa chọn Emmanuel:

  • Tư vấn về điều kiện về học vấn, sức khỏe, Visa, tài chính,... để được nhập học.
  • Các thông tin chi tiết về chi phí làm hồ sơ, học tập, sinh hoạt…
  • Điều kiện đi học và làm việc tại Mỹ: ngành tiếng Anh (học dự bị) và du học nghề, cao đẳng nghề, hệ cử nhân, hệ thạc sĩ, hệ tiến sĩ,...
  • Công ty hỗ trợ đỡ hiệu chỉnh SOP, bài luận, sửa CV,... thậm chí giúp các em luyện phỏng vấn với trường mà các em muốn theo học.
  • Nắm được các thông tin nội bộ về những học bổng hay trợ cấp tài chính được cung cấp bởi chính các trường đối tác phù hợp nhất với các em để hỗ trợ các kỹ năng còn thiếu của các em giúp gia tăng khả năng nhận học bổng.
  • Phổ biến các thông tin, chính sách, luật mới nhất về học tập ở nước ngoài nói chung và Mỹ nói riêng.
  • Phổ biến cho các em về văn hóa Mỹ, những cách giúp giữ an toàn cho bản thân và hòa nhập với cuộc sống ở Mỹ.

Sống trong thời đại hợp tác và phát triển toàn cầu thì một tấm bằng được chấp nhận trên toàn thế giới mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế. Do đó du học Mỹ chính là sự lựa chọn lý tưởng giành cho bạn, liên hệ ngay với trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Lào Cai – Emmanuel để được tư vấn ngay hôm nay nhé.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn