ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC MỸ TẠI CAO BẰNG

Ngày: 25-09-2021 | Lượt xem: 740

Du học Mỹ đã trở thành ước mơ của rất nhiều học sinh, sinh viên. Hiện nay, Mỹ đang là đất nước có lượng học viên quốc tế bậc nhất thế giới với hơn 30% du học sinh khắp mọi quốc gia đang theo học tại đây. Ở Cao Bằng, Mỹ cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ ấp ủ ước mơ du học. Sức hút của “Giấc mơ Mỹ” thật sự chưa bao giờ hạ nhiệt. Nếu bạn cũng có ý định du học Mỹ thì để mọi việc được suôn sẻ, rất cần đến một trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín nhất tại Cao Bằng. Vậy đó là trung tâm nào? Hãy cùng Emmanuel tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-tai-lang-son-n1249.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-tai-bac-kan-n1248.html

1.Giới thiệu về trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Cao Bằng.

Nếu bạn đang:

  • Có dự định du học và tìm hiểu thông tin, học bổng các trường Cao đẳng, Đại học Mỹ
  • Chuẩn bị nộp hồ sơ xin visa du học Mỹ
  • Đã có visa du học và đang chuẩn bị bay sang Mỹ

Nhưng bạn vẫn đang loay hoay, chưa biết tìm hiểu gì, làm hồ sơ ra sao, tìm nhà cửa thế nào? Hãy để trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Cao Bằng – Emmanuel giúp bạn nhé. Với hơn 500+ các trường đối tác uy tín, cùng đội ngũ tư vấn viên tận tình, chuyên nghiệp, Emmanuel tự tin sẽ mang đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất, giúp bạn không còn nỗi lo mang tên "chuẩn bị hồ sơ", " xin visa", "tìm nhà".

Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Cao Bằng – Emmanuel là đơn vị tư vấn du học chuyên sâu về định hướng nghề nghiệp & nhiều năm kinh nghiệm trong hoàn thiện hồ sơ thủ tục để giúp các cá nhân du học thành công. Chúng tôi cam kết tham vấn & cung cấp thông tin chính thống - toàn diện - khách quan cho quý phụ huynh và các bạn du học sinh thông qua các dịch vụ:

  1. Tham vấn hướng nghiệp và tư vấn lựa chọn nghề nghiệp.
  2. Tư vấn và hoàn thiện hồ sơ du học.
  3. Cung cấp chương trình giao lưu văn hoá quốc tế.
  4. Luyện phỏng vấn visa.
  5. Chứng minh tài chính du học.
  6. Đào tạo kỹ năng mềm cho du học sinh.
  7. Hỗ trợ du học sinh tại nước ngoài.

2.Lý do nên lựa chọn du học Mỹ tại trung tâm tư vấn du học Emmanuel

Emmanuel là một trong những công ty tư vấn giáo dục uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Trong suốt 10 năm phát triển tại thị trường Việt nam, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên Emmanuel, chúng tôi đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, các đối tác, cơ quan phát triển giáo dục quốc tế và các Đại sứ quán/Tổng lãnh sự quán. Ngoài ra, trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Cao Bằng – Emmanuel còn là đối tác chiến lược của Hiệp hội các trường Đại học và Cao Đẳng Việt Nam, trực thuộc Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện

Đội ngũ nhân viên của trung tâm tư vấn du học Emmanuel được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm hoặc là các cựu du học sinh, được cấp chứng chỉ nghiệp vụ tư vấn của các đại sứ quán và các cơ quan giáo dục. Bên cạnh đó, các tư vấn viên của chúng tôi liên tục được cử đi đào tạo nâng cao nghiệp vụ, tu nghiệp trong và ngoài nước. Tận tình, chu đáo với các bạn học sinh sinh viên và và phụ huynh trong suốt quá trình trước và sau khi trải nghiệm dịch vụ cùng chúng tôi.

Cung cấp dịch vụ tư vấn du học khép kín A-to-Z

Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Cao Bằng - Emmanuel mang đến dịch vụ hoàn hảo khép kín cho khách hàng từ khâu cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác nhất để khách hàng có thể lựa chọn được nước du học, trường học, khóa học phù hợp đến hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ đăng ký xin học, hồ sơ xin học bổng và hồ sơ xin thị thực, thêm vào đó là hỗ trợ sinh viên thu xếp nơi ở, đặt vé máy bay, hướng dẫn chuẩn bị hành trang trước khi khởi hành, liên lạc và giúp đỡ trong suốt quá trình học tập.

Bên cạnh đó, trung tâm tư vấn du học Emmanuel cũng tạo điều kiện cho phụ huynh và học sinh có thể gặp gỡ trực tiếp các đại diện tuyển sinh trường phổ thông, cao đẳng, đại học tại các nước nói tiếng Anh, bao gồm: Anh, Úc, Mỹ, Canada, Singpore, New Zealand thông qua các chuyến thăm hoặc sự kiện tổ chức thường niên.

Cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh.

Emmanuel cung cấp các chương trình dạy tiếng Anh học thuật như tiếng Anh cơ bản, luyện thi IELTS, cho đến các khóa học kỹ năng mềm như diễn thuyết bằng Tiếng Anh cho học sinh sinh viên ở mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao.

Toàn bộ giáo trình giảng dạy của Emanuel được xây dựng bởi đội ngũ giảng viên tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, giúp học viên nhanh chóng nắm vững được kỹ năng sử dụng tiếng Anh, đồng thời rèn luyện kỹ năng mềm để phục vụ cho công việc của mình.

Chi phí minh bạch công khai.

Việc xử lý chi phí minh bạch công khai là một trong những tiêu chí đánh giá trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín. Đến với trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Cao Bằng – Emmanuel quý khách hàng chắc chắn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn du học tuyệt vời với mức chi phí cạnh tranh và minh bạch. Emmanuel cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào, ngoài khoản chi phí đã thỏa thuận với khách hàng.

Những dịch vụ miễn phí chỉ có tại Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Cao Bằng:

  • Miễn 100% phí dịch vụ.
  • Tặng phí dịch thuật.
  • Tặng khóa học định hướng chuyên sâu (chỉ có tại du học EMMANUEL).
  • Nhận suất học bổng độc quyền tại EMMAMUEL nếu đạt thành tích xuất sắc trong học tập.
  • Cơ hội nhận vé máy may, lệ phí thi chứng chỉ và lệ phí xin visa.

Với trang thiết bị hiện đại, cơ sở khang trang cùng chất lượng dịch vụ vượt trội được khách hàng tin tưởng trong suốt hơn 10 năm qua, trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Cao Bằng – Emmanuel sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tư vấn, hỗ trợ tuyển sinh du học, thi IELTS của các bạn trẻ tại Cao Bằng và trên toàn quốc.

 

 

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn