ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC MỸ TẠI HÀ NỘI.

Ngày: 10-09-2021 | Lượt xem: 563

Du học Mỹ là một điều không còn xa lạ gì với các bạn trẻ Hà Nội. Các bậc phụ huynh tại thủ đô luôn sẵn sàng đầu tư cho con em mình được trải nghiệm chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới. Việc tìm kiếm một trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Hà Nội sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế so với việc du học tự túc. Cùng vào bài để tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé!

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-tai-thanh-hoa.-n1182.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/ltrung-tam-tu-van-du-hoc-my-uy-tin-tai-quang-ninh-n1166.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-tai-phu-tho.-n1165.html

1.Các vấn đề tuyển sinh du học Mỹ tại Hà Nội

Hầu hết trường đại học ở Mỹ đều yêu cầu học sinh quốc tế phải có các chứng chỉ tiếng Anh chuẩn hóa quốc tế về khả năng sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai. Đó là:

  1. TOEFL (Test of English as a Foreign Language) hoặc
  2. IELTS (International English Language Testing System)
  3. Bài SAT (Scholastic Aptitude Test) cho đối tượng sinh viên đại học hoặc
  4. GRE (Graduate Record Examination) cho sinh viên sau đại học.

Hồ sơ đăng ký: Khi đăng ký, chi phí trung bình của một bộ hồ sơ nhập học là 41 USD bao gồm mẫu đơn đăng ký, bài tiểu luận cá nhân, tài liệu tham khảo, bảng điểm thành tích học tập, kết quả SAT và bản báo cáo tình hình tài chính.

2.Chi phí du học Mỹ tại Hà Nội

Các trường đại học tại Mỹ cung cấp hai loại tài trợ:

  1. Hỗ trợ tài chính (dành cho các học sinh đủ điều kiện)
  2. Học bổng (dành cho những người có thành tích xuất sắc trong học tập).

Phần lớn các tài trợ này được dành cho sinh viên trong nước, còn với các ứng viên quốc tế thì sự cạnh tranh khá cao.

Tuy nhiên, thông thường hỗ trợ tài chính phổ biến hơn với các du học sinh quốc tế sau năm đầu tiên học tại trường vì các bạn sẽ cố gắng đạt được để đảm bảo chi phí học tập. Hỗ trợ tài chính hiếm khi chi trả toàn bộ học phí và có thể bắt buộc sinh viên phải làm việc cho trường đại học như một phần của thỏa thuận tài trợ.

Đối với học bổng dựa trên thành tích, điểm trung bình học tập (GPA) của bạn và kết quả các bài kiểm tra cần phải thật sự vượt trội so với thang điểm trung bình.

Các đơn đăng ký hỗ trợ tài chính thường yêu cầu điền Mẫu đơn xin học bổng (CSS – College Scholarship Service Form) và (hoặc) các tài liệu khác để đánh giá nhu cầu tài chính của bạn. Mỗi trường sẽ có những yêu cầu khác nhau nên cần phải kiểm tra với các trường đại học mà bạn muốn nộp đơn.

  1. Visa cho sinh viên quốc tại tại Mỹ.

Có ba loại thị thực cho sinh viên quốc tế tại Mỹ:

  1. VisaF1 được cấp cho các sinh viên theo học các chương trình chính quy.
  2. Visa J1 dành cho các cá nhân tham gia vào các chương trình trao đổi, giao lưu hoặc đào tạo về các chuyên ngành không có ở nước sở tại.
  3. Visa M1 dành cho các sinh viên du học nghề.

Hãy liên hệ với trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Hà Nội – Emmanuel để được tư vấn cụ thể về vấn đề Visa du học Mỹ bạn nhé!

4.Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Hà Nội – Emmanuel.

Emmanuel tự hào là trung tâm chuyên sâu, chuyên nghiệp, uy tín về lĩnh vực du học Mỹ tại Hà Nội với khẩu hiệu hoạt động "Tiếp nối ước mơ” mong muốn mang lại những cơ hội học tập, trải nghiệm du học tốt nhất giúp các em học sinh, sinh viên thành công trên con đường đã chọn.

Phương châm làm việc của Du học Emmanuel là Uy tín - Tận tâm - Chuyên nghiệp - Hiệu quả. Thành công của các em học sinh, sinh viên là sự phát triển vững mạnh của Du học Emmanuel

Giá trị Du Học Emmanuel mong muốn trao đến các bạn Học sinh - Sinh viên, Quý phụ huynh:

Tại trung tâm tư vấn du học Emmanuel, chúng tôi có có:

  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế.
  • Kinh nghiệm làm việc trên 10 năm trong lĩnh vực du học
  • Chắp cánh thành công cho hàng nghìn hồ sơ du học đến nhiều quốc gia trên khắp thế giới.
  • Tỉ lệ thành công VISA trên 95%.

Emmanuel không chỉ thực hiện công việc tư vấn du học đơn thuần. Ngoài việc cung cấp thông tin đầy đủ, cặn kẽ, chính xác về trường và nước Mỹ, chúng tôi còn cung cấp:

- Các khóa học định hướng về nghề nghiệp, triển vọng việc làm, cơ hội định cư... cho các em học sinh - sinh viên.

- Xây dựng các lộ trình học tập phù hợp nhất với khả năng của từng em học sinh, sinh viên sao cho vừa tiết kiệm chi phí vừa đạt được hiệu quả cao nhất.

-Công việc của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc học sinh đạt visa, lên đường nhập học mà chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành, là cầu nối liên lạc giữa gia đình, nhà trường, học sinh, sinh viên trong suốt quá trình học tập lâu dài tại nước ngoài.

- Tại Mỹ, Trung tâm tư vấn du học Emmanuel đều có đại diện của mình để bố trí nhà ở, đưa đón sân bay, hướng dẫn nhập học, tham gia khóa học định hướng trước khi nhập học chính thức

- Mọi tình hình học tập và sinh sống của du học sinh đều được cập nhật sát sao giữa Nhà trường và gia đình học sinh, sinh viên thông qua chúng tôi

- Có bất cứ khó khăn gì xảy ra, chúng tôi sẽ cùng với nhà trường hỗ trợ nhằm giải quyết và đảm bảo quyền lợi tối đa cho học sinh.

Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Emmanuel

Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Hà Nội - Emmanuel là đại diện chính thức của hàng trăm trường phổ thông, cao đẳng, đại học hàng đầu trên toàn Thế giới nói chung và Mỹ nói riêng. Chính vì vậy khi các em học sinh, sinh viên đăng ký du học qua Emmanuel, các em sẽ được hướng những quyền lợi cao nhất

- Hầu hết các dịch vụ du học của Emmanuel đều miễn phí
- Với các em học sinh, sinh viên có thành tưu học tập xuất sắc chúng tôi luôn sẵn sáng đài thọ những học bổng độc quyền chỉ có ở Emmanuel với mục đích khuyến khích các em học tập thật tốt, phát triển khả năng của bản thân hơn nữa để ươm mầm vinh quang cho đất nước

Du học Emmanuel chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng và tin tưởng nhất cho Quý phụ huynh và các em học sinh, sinh viên.

Với những lợi ích mà trung tâm tư vấn du học mang lại thì không có lý do gì mà bạn không tìm kiếm cho mình một trung tâm tư vấn du học giúp bạn thành công trên con đường du học của mình đúng không nào. Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Hà Nội- Emmanuel mong muốn được giúp đỡ các bạn và mang lại những cơ hội học tập, trải nghiệm du học tốt nhất giúp các bạn học sinh, sinh viên thành công trên con đường đã chọn.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn