ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC MỸ TẠI THANH HÓA.

Ngày: 13-08-2021 | Lượt xem: 832

Nhắc đến du học Mỹ có lẽ chúng ta chẳng cần phải nói nhiều đến chất lượng giáo dục và cơ hội việc làm bởi Mỹ đã quá nổi tiếng với cái tên cường quốc “du học”. Do đó ước muốn du học Mỹ luôn là ước mơ của học sinh Việt Nam nói chung và học sinh Thanh Hóa nói riêng. Các bạn học sinh Thanh Hóa muốn tìm hiểu về du học Mỹ hãy theo dõi ngay bài viết này để trung tâm tư vấn du học du học Mỹ tại Thanh Hóa giúp bạn nhé.

1.Nhu cầu du học Mỹ tại Thanh Hóa.

Mảnh đất Thanh Hóa với lợi thế đường bờ biển đang và ngày càng phát triển kinh tế qua ngành thủy hải và nhất là hoạt động dịch vụ du lịch. Cùng với sự phát triển kinh tế là nhu cầu du học  sinh Thanh Hóa cũng tăng lên. Trong đó Mỹ là một sự lựa chọn tốt với các em muốn trải nghiệm môi trường học tập chất lượng nhất và cơ hội tương lai rộng mở.

2.Các giải pháp du học Mỹ tiết kiệm và hiệu quả tại Thanh Hóa.

Hãy đầu tư thời gian học tiếng Anh học thuật và phương pháp học tập của Mỹ trước khi thực sự du học

Chưa đủ khả năng tiếng Anh là một trong những nguyên nhân khiến nhiều học sinh bị từ chối visa để có thể bắt đầu việc học tập tại Mỹ. Thực tế, ngay cả khi bạn được thông qua visa để sang Mỹ du học, nhưng khả năng tiếng Anh của bạn còn hạn chế thì rất rất nhiều rắc rối bạn sẽ gặp phải trong thời gian học ở Mỹ như giao tiếp với bạn bè, giảng viên, cuộc sống hàng ngày, chưa kể những khác biệt về văn hoá sẽ là những khó khăn không du học sinh nào muốn gặp phải.

Bạn sẽ phải tham gia học chương trình tiếng Anh Dự bị Đại học dành cho sinh viên quốc tế là điều hiển nhiên nhưng ngay cả khi theo học chương trình này, khả năng tiếng Anh của bạn cũng cần phải ở một mức độ nhất định. Thông thường là mức IELTS 5.5.

Chọn học Cao đẳng cộng đồng (Community College) để có mức học phí tốt

- Học phí tại các trường Community College hầu hết đều thấp hơn rất nhiều so với các University. Mức học phí thường thấy ở các University trung bình là $25,000 - $40,000/ năm (chưa bao gồm chi phí sinh hoạt), trong khi đó, mức học phí tại các Community College lại chỉ ở mức $10,000 - $15,000/ năm (chưa gồm chi phí sinh hoạt). Mức chênh lệch rõ ràng là rất lớn.
- Community College thường áp dụng chính sách nhập học tự do (open admissions), có nghĩa là chỉ cần bạn tốt nghiệp THPT và có nguyện vọng muốn theo học hầu hết đều được nhận, các trường này thường không yêu cầu SAT hay các kỳ thi đầu vào khó nhằn.

- Sau khi tốt nghiệp tại Community College, sinh viên hoàn toàn có thể chuyển tiếp vào các University khác tại Mỹ để học nốt 2 năm còn lại và nhận bằng Bachelor (bằng đại học) mà không có trở ngại nào. Quả là một điều thú vị đúng không?

Chọn học giai đoạn đầu đại học của Mỹ tại Việt Nam và học phần còn lại tại Mỹ

Những năm gần đây, nhiều học sinh lựa chọn hướng sẽ học 2 năm đầu đại học tại các chương trình đại học Mỹ tại Việt Nam, sau đó sẽ chuyển tiếp và học 2 năm cuối tại Mỹ và nhận bằng Đại học và các bậc học cao hơn như Thạc sĩ... Đây là một giải pháp khá an toàn và tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc học xong bằng Đại học tại Mỹ. Cơ hội được cấp visa du học Mỹ cũng trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài việc được chuyển trực tiếp 2 năm cuối vào các đại học tại Mỹ, hiện còn có hơn 30 trường đại học Mỹ áp dụng các chính sách ưu tiên nhập học, học bổng hoặc các chính sách hỗ trợ tài chính (như cho sinh viên được đóng một phần mức học phí dành cho sinh viên bản địa).

3.Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Thanh Hóa – Emmanuel.

Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Thanh Hóa – Emmanuel với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học sẽ giúp bạn lựa chọn giải pháp du học phù hợp nhất.

Lộ trình tư vấn du học Mỹ tại Emmanuel.

Nhận hồ sơ và tìm kiếm phương án phù hợp: Ngay sau khi nhận hồ sơ từ khách hàng trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Thanh Hóa – Emmanuel sẽ nghiên cứu hồ sơ và tìm kiếm những phương án phù hợp. Trung tâm sẽ tìm kiếm một vài trường Cao đẳng, Đại học phù hợp với trình độ học vấn, sở thích, nguyện vọng và điều kiện gia đình của các bạn sau đó trao đổi lại với các bạn và quý phụ huynh để lựa chọn phương án tốt nhất.

Chuẩn bị hồ sơ, xin thư mời nhập học: Đến với Emmanuel bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ trọn gói 1-1. Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Thanh Hóa – Emmanuel sẽ giúp các bạn chuẩn bị thủ tục và hồ sơ từ A đến Z với giá cả cạnh tranh giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra trung tâm còn giúp bạn luyện phỏng vấn Visa giúp tăng cơ hội đỗ. Tại Emmanuel tỷ lệ đỗ Visa du học lên đến 95%.

Nhận thư mời nhập học và chuẩn bị du học: Sau khi nhận thư mời nhập học trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Thanh Hóa - Emmanuel sẽ thông báo ngay đến bạn và gia đình để các bạn có những chuẩn bị cho hành trang du học. Ngoài ra Emmenuel còn giúp bạn đặt vé máy bay, sắp xếp chỗ ở, giúp bạn tìm hiểu về cuộc sống và văn hóa Mỹ để bạn không bị bỡ ngỡ khi tiếp xúc với nền văn hóa mới.

Đồng hành trên con đường du học: Emmanuel với thái độ làm việc tận tâm, nhiệt tình sẽ đồng hành với bạn trên con đường du học cho du là trước trong hay sau khi bạn đa sang Mỹ du học.

Dịch vụ miễn phí chỉ có tại Emmanuel:

  • Miễn 100% phí dịch vụ.
  • Tặng phí dịch thuật.
  • Tặng khóa học định hướng chuyên sâu (chỉ có tại du học EMMANUEL).
  • Nhận suất học bổng độc quyền tại EMMAMUEL nếu đạt thành tích xuất sắc trong học tập.
  • Cơ hội nhận vé máy may, lệ phí thi chứng chỉ và lệ phí xin visa

Các bạn Thanh Hóa đang có mong muốn du học Mỹ nhưng lại ngần ngại vì chi phí du học đắt đỏ. Đừng lo hãy đến với trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Thanh Hóa.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học bảng chữ cái Tiếng Hàn -10 phụ âm cơ bản