ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

ĐẠI HỌC SOUTHERN ILLINOI EDWARDSVILLE(MỸ) – GIÁO DỤC GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG.

Ngày: 04-07-2021 | Lượt xem: 454

 Trường Đại học Southern Illinoi Edwardsville(SIUE) thành lập năm 1957 tại Illinoi và nằm trong top 15 trường Đại học tốt nhất Trung Tây Hoa Kỳ. Từ năm 2018, SIUE không tính học phí và lệ phí ngoài tiểu bang, do đó mức phí tiêu chuẩn là như nhau đối với tất cả cư dân Hoa Kỳ và quốc tế. Hãy cùng Emmanuel tìm hiểu ngôi trường này ngay dưới đây nhé. 

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-chuyen-nghiep-tai-hai-phong-

n611.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/cau-hoi-thuong-gap-khi-di-du-hoc-my-n420.html

1.Giới thiệu trường Đại học Southern Illinoi Edwardsville

Chương trình đào tạo.

SIUE là một tổ chức quy mô trung bình cung cấp hơn 350 lĩnh vực nghiên cứu đại học, sau đại học và tiến sĩ được đánh giá cao.

Ngôi trường thân thiện với sinh viên quốc tế.

Đại học Southern Illinoi Edwardsville là ngôi nhà chung của hơn 400 sinh viên quốc tế đến từ hơn 50 quốc gia. SIUE được biết đến với môi trường thân thiện. Trường hỗ trợ mạnh mẽ cho sinh viên quốc tế về tuyển sinh, nhập cư, tư vấn học tập, định hướng nghề nghiệp và hội nhập văn hóa.

Cuộc sống trong khuôn viên trường.

Thể dục thể thao

Đại học Southern Illinoi  Edwardsville luôn chú trọng nâng cao sức khỏe của sinh viên. Khi đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với : Phòng tập thể dục, Leo núi trong nhà hoặc thư giãn tại hồ bơi trong nhà, các câu lạc bộ thể thaocác lớp thể dục.

Ẩm thực, ăn uống

Cho dù bạn đang ở đâu trong khuôn viên trường, hãy để Trung tâm Đại học Morris (được gọi thân mật là MUC) là điểm dừng chân của bạn để ăn uống và mua sắm. MUC. Có tất cả mọi thứ ở đây, từ quầy salad tươi ngon và các món ăn đầy đủ làm no bụng, bao gồm cả Chick-fil-a, đến Union Station và Cougar Store.

Bạn thậm chí có thể tìm thấy đồ uống có caffein của mình tại Starbucks hoặc Kaldi's hoặc thưởng thức bánh quy bơ của Dì Anne.

Bên ngoài MUC vẫn còn rất nhiều lựa chọn: Skywalk Café, Bluff Hall Cart, Commons Dugout Grill, Freshens: Energy Zone và MUC Truck.

Xếp hạng và Công nhận

Công nhận

Được công nhận bởi Ủy ban Học tập Đại học của Hiệp hội các trường Cao đẳng và Trung học Bắc Trung Bộ, Đại học Southern Illinoi Edwardsville cấp bằng cho nhiều chương trình đại học, sau đại học và tiến sĩ.

Công nhận quốc gia

Đại học Southern Illinoi Edwardsville là trường đại học được công nhận tại Hoa Kỳ, mang đến cho sinh viên một môi trường học tập nghiêm túc và bổ ích.

2.Điều kiện để trở thành sinh viên trường Đại học Southern Illinoi Edwardsville.

Hoàn thành đơn đăng ký trực tuyến

Thanh toán phí đăng ký $ 40

Chứng minh trình độ tiếng Anh

    • TOEFL: 72
    • IELTS: 6.0 (không có điểm thành phần nào dưới 5.5)
    • PTE: 50
    • Duolingo: 95

Nộp hồ sơ học tập

Lưu ý: Học sinh quốc tế đã tốt nghiệp trung học tại Hoa Kỳ, muốn đăng ký Học bổng Meridian hoặc dự định tham gia vào các môn điền kinh liên trường, sẽ phải nộp điểm SAT hoặc ACT.

Gửi điểm thi chính thức bằng một trong các mã dưới đây:

  • ACT / SAT: Mã tổ chức 1759 (không yêu cầu mã bộ phận)
  • TOEFL: Mã tổ chức 1759 (không yêu cầu mã khoa)
  • IELTS: Chọn Đại học Southern Illinoi Edwardsville từ danh sách tổ chức.

Chứng minh tài chính

Là một sinh viên quốc tế, bạn phải chứng minh rằng bạn có đủ tài chính để hỗ trợ bản thân trong suốt một năm dương lịch trước khi bạn có thể nhận được thị thực

3. Học phí khi theo học tại Đại học Southern Illinoi Edwardsville

Giáo dục giá cả phải chăng

Trường đại học Southern Illinoi Edwardsville cung cấp chất lượng học tập xuất sắc mà giá cả phải chăng. Học phí và lệ phí bắt buộc của Đại học Southern Illinoi Edwardsville là một trong những học phí thấp nhất trong tất cả các học viện ở Illinois.

Chi phí dự kiến

Các chi phí sau đây đã được Đại học Southern Illinoi Edwardsville ước tính để xác định hỗ trợ tài chính cần thiết cho việc tham dự. Chi phí khác nhau tùy thuộc vào tình trạng của bạn là sinh viên đại học hay sau đại học và số lượng lớp học mà bạn đăng ký mỗi học kỳ.

Học phí và lệ phí toàn thời gian ước tính khoảng 12 tín chỉ / học kỳ cho sinh viên quốc tế bậc đại học và 9 tín chỉ / học kỳ cho sinh viên quốc tế sau đại học.

Chi phí sinh viên mỗi năm

Đại học

Tốt Nghiệp

Học phí

$ 18.246

$ 15.291

Học phí chung cho sinh viên

$ 2,477

$ 1,858

Bảo hiểm y tế bắt buộc (bắt buộc đối với tất cả học sinh)

$ 2,252

$ 2,252

Phí nhà ở

$ 6,424

 

Chi phí sinh hoạt ước tính (nhà ở, sách vở, đi lại, v.v.)

$ 12,646

$ 12,646

Tổng số tiền cần thiết

$ 35.621

$ 32.047

 

4. Học bổng và tài trợ của Đại học Southern Illinoi Edwardsville dành cho sinh viên.

Học bổng

  • Học bổng Meridia :Toàn bộ học phí, lệ phí, tiền ăn ở
  • Giải thưởng Cơ hội Nâng cao Địa lý (GEO): Mức học phí đặc biệt dành cho sinh viên quốc tế đủ điều kiện

Và còn nhiều học bổng khác mà có thể bạn đủ điều kiện để nhận chúng.

Việc làm trong khuôn viên trường

Sinh viên F-1 và sinh viên muốn lấy bằng J-1 có thể làm bất kỳ công việc nào trong khuôn viên trường

Yêu cầu
Tuyển sinh Nhân viên dành cho sinh viên quốc tế phải đăng ký và duy trì việc đăng ký học toàn thời gian

Giờ Làm Việc
Sinh Viên Quốc Tế Nhân viên tại Đại học Southern Illinoi Edwardsville bị cấm làm việc hơn 20 giờ mỗi tuần trong các học kỳ mùa thu và mùa xuân.

Trong học kỳ hè và các tuần nghỉ của trường đại học, Nhân viên Sinh viên Quốc tế có thể làm việc tối đa 28 giờ mỗi tuần.

Trên đây là những thông tin về trường Đại học Southern Illinoi Edwardsvilletrung tâm tư vấn du học Emmanuel tại Hải Phòng muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu bạn muốn du học ngoài tiểu bang thì Đại học Southern Illinoi Edwardsville là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

 

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn