ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC MỸ UY TÍN TẠI NAM ĐỊNH

Ngày: 23-07-2021 | Lượt xem: 637

Emmanuel tự hào là trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực tuyển sinh du học. Chúng tôi hỗ trợ du học thành công đến các quốc gia trên toàn thế giới: Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Anh, Úc, New Zealand, Hà Lan, Phần Lan, Thụy Sĩ, Đức, Tây Ban Nha, Malta, Singapore, Philippines, Đài Loan…vv… Với mạng lưới chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm trải dài qua các nước, trung tâm tư vấn du học Emmanuel là một trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín tại Nam Định. Chúng tôi xin cam kết sẽ giúp bạn tìm được giải pháp du học phù hợp nhất với bản thân và điều kiện kinh tế gia đình bạn.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-uy-tin-chuyen-nghiep-tai-bac-ninh-n1137.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/du-hoc-vua-hoc-vua-lam-o-my-tai-hai-phong-n413.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-chuyen-nghiep-tai-hai-phong-n611.html

1.Vì sao bạn nên lựa chọn trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Emmanuel Nam Định.

Emmanuel luôn sẵn sàng trợ giúp.

Trung tâm tư vấn du học Emmanuel sẽ sẵn sàng trợ giúp bạn biến mục tiêu du học Mỹ trở thành hiện thực và trúng đích, tạo tiền đề cho sự thành công của bản thân và sự nghiệp trong tương lai của bạn. Emmanuel kết hợp kinh nghiệm và công nghệ nhằm đưa ra cho các bạn lời khuyên và những định hướng du học sáng suốt nhất có thể.

Emmanuel giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc.

Du học Mỹ chính là một khoản đầu tư tốn kém cho tương lai nhưng đi đôi với điều đó là chất lượng giáo dục tuyệt vời. Trung tâm tư vấn du học Emmanuel Nam Định chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những em học sinh Nam Định đang tìm kiếm một trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín tại Nam Định. Bởi chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và lớp tư vấn viên trẻ tuổi, nhạy bén với thông tin thường xuyên cập nhật những chính sách du học mới nhất và chính xác nhất sẽ giúp các em tiết kiệm rất nhiều thời gian tìm hiểu về du học Mỹ.

Ngoài ra chúng tôi cũng cam kết chỉ thu phí dịch vụ và không phát sinh thêm bất kỳ loại phí nào, học phí sẽ được chuyển thẳng đến nhà trường. Emmanuel cũng sẽ giúp các bạn cập nhật chính sách học bổng và bồi dưỡng có các em kỹ năng còn thiếu để tăng khả năng nhận học bổng được đánh giá là phù hợp với các em.

Emmanuel giúp bạn chọn chương trình du học phù hợp

Trung tâm tư vấn du học Emmanuel với kinh nghiệm và sự hỗ trợ của công nghệ sẽ giúp các em chọn ra khóa học phù hợp với khả năng và tài chính gia đình. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ vạch ra cho các em một lộ trình kế hoạch du học một cách chi tiết để các em không bị bỡ ngỡ khi bắt đầu.

Trung tâm chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tại Nam Định các khóa học hè cũng như các khóa học ngắn hạn tại nước ngoài nhằm tạo điều kiện để các em có thể trải nghiệm môi trường đào tạo tại các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới trong thời gian ngắn.

Những hỗ trợ miễn phí từ trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Emmanuel Nam Định.

Trung tâm tư vấn du học Emmanuel hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp.

Nếu các em học sinh đang ấp ủ dự định du học Mỹ trong thời gian tới, hãy liên hệ chuyên viên tư vấn của trung tâm tư vấn du học Emmanuel tại Nam Định để được giải đáp mọi thắc mắc.

Các dịch vụ hỗ trợ miễn phí từ Emmanuel bao gồm:

  •  Tư vấn du học miễn phí, giải pháp du học tiết kiệm
  • Những lời khuyên bổ ích. chất lượng nhất về bất kỳ vấn đề nào mà bạn có thể gặp phải trong suốt quá trình làm hồ sơ, thủ tục.
  •  Giới thiệu học bổng du học phù hợp từ 30 % - 100%
  •  Kết nối học sinh tới hơn 1.000 trường uy tín và 175.000 khóa học trên toàn thế giới
  • Hỗ trợ nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường
  • Thực hành phỏng vấn, hoàn tất hồ sơ xin visa du học miễn phí với tỷ lệ thành công đến 99%
  • Tư vấn chỗ ở, ngân sách du học, hỗ trợ đặt vé máy bay, trang bị kỹ năng trước khi lên đường
  • Phổ biến các thông tin, chính sách, luật mới nhất về học tập ở nước ngoài nói chung và Mỹ nói riêng.
  • Phổ biến cho các em về văn hóa Mỹ, những cách giúp giữ an toàn cho bản thân và hòa nhập với cuộc sống ở Mỹ.

Ứng dụng nộp đơn.

Ứng dụng nộp đơn này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các bước bạn nên thực hiện và khi nào bạn nên thực hiện chúng để lập kế hoạch tiếp cận du học Mỹ. Kế hoạch bắt đầu 18 tháng trước khi bạn muốn học, vì vậy bạn cần lập kế hoạch sớm! Tất nhiên, nếu bạn không có nhiều thời gian như vậy, bạn vẫn có thể bắt kịp - nhưng hãy làm điều đó càng sớm càng tốt!

Kiểm tra tiêu chuẩn của trường Đại học bạn muốn theo học.

Hầu hết các trường cao đẳng và đại học của Hoa Kỳ yêu cầu bạn phải thực hiện một hoặc nhiều bài kiểm tra tuyển sinh tiêu chuẩn để được nhận vào các chương trình của họ. SAT, ACT, GRE, MCAT, LSAT, TOEFL, IELTS - giống như súp bảng chữ cái! Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thêm thông tin về các bài kiểm tra khác nhau, những gì bạn cần làm để chuẩn bị, đăng ký và làm tốt các bài kiểm tra tiêu chuẩn thích hợp.

Người đánh giá chứng chỉ

Chương trình giảng dạy của trường thay đổi theo từng quốc gia, không chỉ về ngôn ngữ mà còn về thực hành. Nhiều trường nhận sinh viên từ các quốc gia khác yêu cầu xác minh tính xác thực của các tài liệu. Để làm điều đó bạn phải cần đến những người đánh giá chứng chỉ. Trường Đại học của bạn có thể yêu cầu bạn gửi bảng điểm cho một người đánh giá chứng chỉ, người này sẽ kiểm tra chứng chỉ của bạn và dịch tài liệu sang chương trình giảng dạy của nước sở tại để xem xét.

Các quy trình này đỏi hỏi kỹ năng tìm hiểu và mất khá nhiều thời gian nếu bạn tư túc làm. Nhưng trung tâm tư vấn du học Emmanuel Nam Định ở đây để giúp bạn thực hiện những quy trình này một cách nhanh chóng và chính xác.

3. Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Nam Định – Emmanuel có những dịch vụ gì?

Emmanuel là một trong những công ty du học Mỹ uy tín tại Nam Định với hơn 10 năm kinh nghiệm. Tại đây bạn có thể tìm thấy các dịch vụ:

  • Định hướng cho các em học sinh về ngành nghề phù hợp với bản thân và điều kiện gia đình
  • Tư vấn, hỗ trợ, xử lý hồ sơ du học các nước với nguồn thông tin chính thống.
  • Thực hiện các thủ tục chứng minh tài chính và dịch thuật song ngữ Việt Anh và các ngôn ngữ khác.
  • Tỷ lệ đỗ visa du học lên tới 99%. Trong trường hợp thuộc diện khó xin visa, Emmanuel sẵn sàng bảo lãnh giúp bạn.
  • Hướng dẫn cụ thể và hoàn thiện toàn bộ hồ sơ xin thư mời học, hoàn tất thủ tục xin Visa Mỹ cũng như các nước khác.
  • Vạch ra cho các em một đường đi ngắn và ít tốn kém để đến gần hơn ước mơ du học.
  • Giúp học viên ổn định cuộc sống. Hệ thống đối tác trải dài từ Việt Nam tới Mỹ có thể tìm được việc làm thêm hoặc việc làm sau khi ra trường.
  • Đồng hành cùng học viên xuyên suốt từ khâu chuẩn bị , nhập học đến khi ra trường.

Các em học sinh đang tìm kiếm một trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín, chuyên nghiệp tại Nam Định thì Emmanuel chính là một sự lựa chọn sáng suốt. Với phương châm làm việc Uy tín - Tận tâm - Chuyên nghiệp - Hiệu quả, trung tâm tư vấn du học Emmanuel là người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình tiến tới tương lai của nhiều thế hệ các bạn học sinh, sinh viên và quý vị phụ huynh.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học bảng chữ cái Tiếng Hàn -10 phụ âm cơ bản