ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC MỸ TẠI NINH BÌNH

Ngày: 12-09-2021 | Lượt xem: 634

Mỹ với chất lượng giáo dục số 1 thế giới luôn là địa điểm du học mơ ước của rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Đi đôi với chất lượng là số tiền chi cho học tập phải tương xứng. Các bạn đã biết chi phí du học Mỹ là bao nhiêu chưa? Cùng trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Ninh Bình tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-tai-hai-phong--n1228.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-tai-ha-noi.-n1227.html

1.Chi phí du học Mỹ tại Ninh Bình

Tỉnh Ninh Bình với sự phát triển kinh tế nhanh trong những năm gần đây đã khiến nhu cầu du học của các bạn học sinh, sinh viên cũng tăng lên. Trong đó Mỹ là địa điểm du học được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Các bậc phụ huynh sẵn sàng đầu tư cho con em mình đi du học với mong muốn con cái có một tương lai với nhiều cơ hội và cuộc sống tốt hơn.

Chắc hẳn các bạn đều biết Mỹ là quốc gia vừa có chi phí học tập, vừa có chi phí sinh hoạt khá cao. Để được học tập, sinh sống tại đây bạn phải chuẩn bị bao nhiêu?

Học phí

Học phí bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Ví dụ địa điểm của trường học, loại hình trường học, bậc học, ngành học, thời gian học. Nhìn chung:

  • Trường tư đắt hơn trường công.
  • Trường nổi tiếng, đứng top sẽ đắt hơn trường bình thường.
  • Bậc học càng cao học phí càng đắt. Tuy nhiên thời gian học bậc cử nhân dài hơn (4 năm) nên tổng học phí nhiều hơn thạc sĩ và tiến sĩ.

BẬC HỌC

LOẠI HÌNH TRƯỜNG HỌC

HỌC PHÍ TRUNG BÌNH

Cử nhân

Trường công

10.000 – 20.000 USD

Trường tư

15.000 – 30.000 USD

Thạc sĩ

Trường công

28.000 USD

Trường tư

38.000 USD

Tiến sĩ

Trường công

34.000 USD

Trường tư

46.000 USD

Chi phí nhà ở

Ký túc xá: Ký túc xá của các trường ở Mỹ sẽ phục vụ sinh viên mọi tiện ích. Từ chỗ ở, điện nước, internet, hệ thống sưởi đến ăn uống. Tiền ký túc xá ở mỗi trường mỗi khác nha các bạn. Ví dụ ở Cornell University 9.180 USD/ năm/ phòng đơn. Nhưng ở Pennsylvania State University chỉ có 5.190/ năm/ phòng đôi.

=> Tóm lại trung bình mỗi du học sinh Mỹ phải trả 8.400 – 12.200 USD/ năm.

Ở trọ: Ở Mỹ, ở trọ không rẻ hơn ký túc xá như các nước Úc, Canada. Nếu thuê ở ngoài, tiền thuê sẽ khoảng 600 USD/ tháng. Ở trung tâm thành phố lớn tiền thuê nhà đắt gấp 5 lần, khoảng 3.000 USD/ tháng.

Ăn uống

Ăn uống tại canteen: Bạn có thể lựa chọn ăn ở canteen cho thuận tiện đi lại. Còn nếu muốn khám phá thì bạn nên ăn ở nhà hàng. Chi phí ăn ở canteen và ở nhà hàng  cũng tương đương nhau. Mỗi suất ăn khoảng 12 – 15 USD.

Tự nấu ăn: Nếu muốn giảm tiền ăn uống xuống, hãy xem xét đến việc tự đi chợ, nấu ăn nha. Cuối tuần bạn có thể ghé các chợ ở ngoại ô để mua sắm thực phẩm giá rẻ hơn. Hoặc ghé các khu chợ của người Việt nếu nhớ nhung món ăn Việt.

Phương tiện đi lại

Mỗi tiểu bang ở Mỹ lại có một hệ thống giao thông công cộng riêng, với mức phí khác nhau. Thường thì các khu học xá đều nằm cách xa trung tâm thành phố nên bạn sẽ phải dùng các phương tiện này mỗi ngày. Chi phí cho việc đi lại sẽ dao động khoảng từ 300USD - 700 USD cho 1 năm.

Những khoản chi phí khác

Ngoài những vấn đề chủ chốt không thể bỏ qua. Thì những khoản chi phí sau cũng khá là đáng kể

+ Chi phí Sách vở và dụng cụ học tập khoảng 900 USD – 1,200 USD cho 1 năm.

+ Cước phí điện thoại khoảng 600 USD cho 1 năm.

+ Đồng phục đi học khoảng từ 500 USD cho 1 năm.

+ Phí bảo hiểm y tế 350 USD-500 USD cho 1 người trong vòng 1 năm.

+ Chi tiêu cá nhân (Vui chơi, mua sắm, giặt ủi,…): 2,500 USD cho 1 năm

  • Nhìn chung chi phí cả về học phí và phí sinh hoạt 1 năm du học Mỹ dao động từ khoảng 15,300 USD – 50,000 USD (~ 336 triệu – 1,1 tỉ VNĐ).

2.Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Ninh Bình.

Bạn có thấy du học Mỹ quá đắt đỏ? Bạn cần đến những lời khuyên cũng như định hướng du học đúng đắn và tiết kiệm? Hãy đến với trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Ninh Bình – Emmanuel. Chúng tôi với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học tự tin khẳng định bằng kinh nghiệm thực tế nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn du học, cùng với đội ngũ chuyên gia có kiến thức chuyên môn cao đã được huấn luyện bài bản sẽ giúp bạn lựa chọn giải pháp du học phù hợp nhất.

Lộ trình tư vấn du học Mỹ tại Emmanuel.

Bước 1: Nhận hồ sơ và tìm kiếm phương án phù hợp.

Ngay sau khi nhận hồ sơ từ khách hàng trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Ninh Bình– Emmanuel sẽ nghiên cứu hồ sơ và tìm kiếm những phương án phù hợp. Trung tâm sẽ tìm kiếm một vài trường Cao đẳng, Đại học phù hợp với trình độ học vấn, sở thích, nguyện vọng và điều kiện gia đình của các bạn sau đó trao đổi lại với các bạn và quý phụ huynh để lựa chọn phương án tốt nhất.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ, xin thư mời nhập học.

 Đến với Emmanuel bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ trọn gói 1-1. Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Ninh Bình – Emmanuel sẽ giúp các bạn chuẩn bị thủ tục và hồ sơ từ A đến Z với giá cả cạnh tranh giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra trung tâm còn giúp bạn luyện phỏng vấn Visa giúp tăng cơ hội đỗ. Tại Emmanuel tỷ lệ đỗ Visa du học lên đến 95%.

Bước 3: Nhận thư mời nhập học và chuẩn bị du học.

Sau khi nhận thư mời nhập học từ trường Đại học, Cao đẳng Mỹ trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Ninh Bình - Emmanuel sẽ thông báo ngay đến bạn và gia đình để các bạn có những chuẩn bị cho hành trang du học. Ngoài ra Emmenuel còn giúp bạn đặt vé máy bay, sắp xếp chỗ ở, giúp bạn tìm hiểu về cuộc sống và văn hóa Mỹ để bạn không bị bỡ ngỡ khi tiếp xúc với nền văn hóa mới.

Đồng hành trên con đường du học: Emmanuel với thái độ làm việc tận tâm, nhiệt tình sẽ đồng hành với bạn trên con đường du học cho du là trước trong hay sau khi bạn đa sang Mỹ du học.

Dịch vụ miễn phí chỉ có tại Emmanuel:

  • Miễn 100% phí dịch vụ.
  • Tặng phí dịch thuật.
  • Tặng khóa học định hướng chuyên sâu (chỉ có tại du học EMMANUEL).
  • Nhận suất học bổng độc quyền tại EMMAMUEL nếu đạt thành tích xuất sắc trong học tập.
  • Cơ hội nhận vé máy may, lệ phí thi chứng chỉ và lệ phí xin visa.

Các bạn đã nắm được chi phí du học Mỹ chưa? Mức giá phải trả cho một nền giáo dục số 1 thế giới cùng với những cơ hội tương lai cần tương xứng. Do đó du học Mỹ không hề đắt. Bạn có rất nhiều cách giúp tiết kiệm chi phí du học. Hãy liên hệ ngay với trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Ninh Bình để được hỗ trợ và tư vấn ngay bây giờ nhé!

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn