ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

TOP 7 TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỸ GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ.

Ngày: 30-06-2021 | Lượt xem: 708

Những bạn đang có dự định muốn đi du học Mỹ thì có lẽ “Chi phí” là một trong những yếu tố được quan tâm nhất. Trong bài viết dưới đây du học Emmanuel xin giới thiệu cho bạn 7 trường Đại học Mỹ có giá cả phải chăng cho sinh viên quốc tế để bạn lựa chọn. Cùng theo dõi và khám và những thông tin bên dưới nhé các bạn.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-chuyen-nghiep-tai-hai-phong-n611.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/top-3-truong-dai-hoc-my-thuat-uy-tintai-han-quoc-han-quoc-n757.html

https://duhocemmanuel.com/kinh-nghiem-du-hoc-my/tong-hop-cac-cau-hoi-phong-van-du-hoc-my-nam-2020---phan-5-n973.html

1. The City University of New York

Trường Đại học The City University of New York ( CUNY ) - là một hệ thống đại học công lập ở Thành phố New York. Bao gồm 25 trường Cao đẳng, Đại học phục vụ hơn 275.000 sinh viên đang tìm kiếm bằng cấp mỗi năm.

CUNY cam kết cung cấp nền giáo dục chất lượng cao, dễ tiếp cận cho người dân New York và tất cả các nước trên thế giới kể từ năm 1847. CUNY cung cấp mức học phí hợp lý cho tất cả sinh viên.

Phương châm giảng dạy của nhà trường là tăng trưởng giảng viên Latino và đào tạo lực lượng lao động sáng tạo.

Học phí hàng năm cho sinh viên quốc tế : $ 17,400

Tỷ lệ sinh viên quốc tế: Không xác định
 

2. University of the people

 Trường đaị học University of the People là trường trực tuyến phi lợi nhuận, miễn phí, được công nhận đầu tiên trên thế giới. Với mô hình học trực tuyến đột phá và các giảng viên từ các tổ chức học thuật hàng đầu thế giới, UoPeople mang đến cơ hội có được các chương trình cấp bằng của Mỹ chất lượng cao, dễ tiếp cận và giá cả phải chăng.

Trường cung cấp các chương trình liên kết và cử nhân về quản trị kinh doanh, khoa học máy tính và khoa học sức khỏe , cũng như các chương trình cấp bằng thạc sĩ về quản trị kinh doanh và giáo dục . Các lớp học được giảng dạy bởi các giảng viên hàng đầu thế giới từ NYU và UC Berkeley.

Học phí hàng năm cho sinh viên quốc tế: University of the People miễn học phí, có nghĩa là không tính phí giảng dạy hoặc hướng dẫn. Để giúp hỗ trợ trường đại học tiếp tục hoạt động. Phí đánh giá của UoPeople cho mỗi khóa học đã hoàn thành.
Tổng chi phí ước tính cho văn bằng cao đẳng như sau: $ 2.060

Tổng chi phí ước tính cho chương trình cử nhân như sau: $ 4,060

Tỷ lệ sinh viên quốc tế : 54%

3. California State University, Long Beach

Trường đại học California State University, Long Beach Được thành lập vào năm 1949, Đại học Bang California, Long Beach - còn được gọi là Bang Long Beach, hay “The Beach” - là cơ sở lớn thứ ba của hệ thống Đại học Bang California, có 23 chi nhánh trên khắp bang đông dân nhất của Hoa Kỳ.

Từ khuôn viên trường chỉ mất 3 dặm (5km) để đến được biển Pacific và 40 phút chạy xe đến Hollywood. Sinh viên CSULB được hưởng nhiều chương trình tập trung vào khoa học( hóa học, thiên văn học và khoa học môi trường…) và những chương trình nghệ thuật ( rạp hát, điện ảnh, thiết kế, khiêu vũ và âm nhạc), cùng với các lựa chọn cấp bằng về nghệ thuật tự do, giáo dục, quản trị kinh doanh, dịch vụ y tế và con người, kỹ thuật và toán học.

 Học phí hàng năm cho sinh viên quốc tế: $ 8,151

Tỷ lệ sinh viên quốc tế : 7,5%

4. Alcorn State University in Mississippi

Trường Đại học Alcorn được thành lập vào năm 1871 tại Quận Claiborne, Mississippi, với mục tiêu cung cấp giáo dục cho con cháu của những người Mỹ gốc Phi bị nô lệ trước đây. Ngày nay, trường cung cấp hơn 50 chương trình cấp bằng cho hơn 4.000 sinh viên với nhiều nguồn gốc dân tộc khác nhau.

Trường cũng hợp tác với các tổ chức giáo dục từ khắp nơi trên thế giới. Một trong số những chương trình học cho phép sinh viên dành một học kỳ ở Nam Mỹ hoặc Châu Phi, tham gia vào các buổi hội nghị truyền hình với các tổ chức từ khắp nơi trên thế giới và thực hiện hành động để cải thiện cuộc sống của những người sống ở các nước đang phát triển.

Sinh viên và sinh viên tốt nghiệp được gọi là Alcornites. Theo trang web của trường đại học , nếu bạn là một Alcornite, bạn là “một cá nhân có cả kiến ​​thức và tư cách để đạt được ước mơ… cho sự nghiệp của bạn, cho gia đình bạn, cho cộng đồng của bạn”.

Học phí hàng năm cho sinh viên quốc tế : $ 6,888

Tỷ lệ sinh viên quốc tế: 2,8%

5. Minot State University in North Dakota

Trường đại học University in North Dakota Được thành lập vào năm 1913 tại Minot, North Dakota, Đại học Minot State đảm bảo tỷ lệ sinh viên-giáo viên là 14: 1, khiến nơi đây trở thành nơi bạn nên đến nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác thị trấn nhỏ, nơi mọi người, bao gồm cả nhân viên khoa, biết tên của bạn.

Tại Đại học Bang Minot, bạn có thể chọn từ 60 chương trình đại học - đa dạng như hệ thống thông tin, khoa học, công tác xã hội, giáo dục, tài chính và tư pháp hình sự.

Học phí hàng năm cho sinh viên quốc tế : $ 6,809

Tỷ lệ sinh viên quốc tế: 12%

6. South Texas College.

Trường đại học South Texas College Được thành lập vào năm 1993, Cao đẳng Nam Texas cung cấp cả chương trình cấp bằng đại học và chứng chỉ. Nó được ghi nhận vì đã thay đổi lối sống và cộng đồng ở các quận Hidalgo và Starr, vì 67% sinh viên của trường là những người đầu tiên trong gia đình họ theo học tại một trường đại học.

Cam kết tạo ra sự di chuyển kinh tế và xã hội trong các cộng đồng này, South Texas College duy trì tỷ lệ sinh viên-giáo viên là 22: 1, tạo ra trải nghiệm học tập đa ngành và thúc đẩy hiệu quả chi phí trong giáo dục đại học.

Học phí hàng năm cho sinh viên quốc tế: $ 4,200

Tỷ lệ sinh viên quốc tế: Dưới 1%

7. Cooper Union for the Advancement of Science and Art in New York.

Trường đại học Cooper Union Được thành lập vào năm 1859, được biết đến là một trong những trường đại học chất lượng có tiêu chuẩn đầu vào khó nhất tại Mỹ. Vì các chương trình của trường về kiến ​​trúc, mỹ thuật và đặc biệt là kỹ thuật, được đánh giá cao.

Tuy nhiên, đồng thời, Cooper Union cam kết tạo ra các cơ hội bình đẳng và thực hành “nhập học không cần thiết” - có nghĩa là trường xem xét thành tích của ứng viên mà không cần biết về tình trạng tài chính của họ khi họ quyết định có nhận họ hay không.

Cho đến mùa thu năm 2014, mỗi sinh viên được nhận vào Cooper Union đều nhận được học bổng toàn phần bao gồm 43.250 đô la học phí hàng năm. Mặc dù đây không còn là chính sách nhưng mỗi sinh viên vẫn được nhận học bổng 50%. Sinh viên quốc tế cần phải trả thêm $ 1,005 mỗi học kỳ, nhưng đây vẫn là một trong những viện đào tạo bậc cao có giá cả phải chăng hơn ở Hoa Kỳ.

Học phí hàng năm cho sinh viên quốc tế: $ 22,635

Tỷ lệ sinh viên quốc tế: 17,5%

Trên đây là danh sách Top 7 trường Đai học tại Mỹ có chi phí phải chăng cho sinh viên quốc tế mà trung tâm tư vấn du học Emmanuel đã tổng hợp. Mong rằng những thông tin này hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi chúng mình để cập nhật những thông tin mới nhất và bổ ích nhất về du học Mỹ nhé. Mọi thông tin hãy liên lạc trực tiếp tới công ty du học Emmanuel qua số hotline 0961929998.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn