ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

TOP 5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU VỊNH SAN FRANCISCO.

Ngày: 14-07-2021 | Lượt xem: 499

Bạn lo ngại khi đi du học tại đất nước Mỹ xa lạ, không có người thân, không quen biết ai, lo ngại về vấn đề an ninh… và nhiều nỗi lo khác. Vậy hôm nay trung tâm tư vấn du học Emmanuel sẽ giới thiệu cho bạn 5 trường Đại học hàng đầu vịnh San Francisco – nơi có nhiều người Mỹ gốc Việt sinh sống nhất Hoa Kỳ. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những đồng hương của mình ở đất nước xa lạ này. Cùng vào bài ngay nào!

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/hoc-vien-nghe-thuat-cleveland---du-hoc-my--n1109.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/tim-hieu-truong-dai-hoc-santa-clara--du-hoc-my-n1110.html

1.Trường Đại học Stanford.

Xếp thứ 3 trong các trường Cao đẳng tốt nhất ở Mỹ. Stanford là một trường đại học tư thục ưu tú nằm ở Stanford, California trong Khu vực Vịnh San Francisco. Đây là một tổ chức quy mô trung bình với 6.996 sinh viên đại học. Tuyển sinh cực kỳ cạnh tranh vì tỷ lệ chấp nhận của Stanford chỉ là 4%. Các chuyên ngành phổ biến bao gồm Khoa học Máy tính, Kỹ thuật và Sinh học. Tốt nghiệp 94% sinh viên, cựu sinh viên Stanford tiếp tục nhận mức lương khởi điểm 70.400 USD.

  • #1 trường cao đẳng khoa học môi trường tốt nhất ở Mỹ
  • #2 trường cao đẳng tốt nhất dành cho vận động sinh viên ở Mỹ
  • #2 trường cao đẳng tâm lý học tốt nhất ở mỹ

2. Trường Đại học California, Berkeley

Xếp thứ 6 trong các trường Đại học Công lập Hàng đầu ở Mỹ. Trường Đại học Berkeley là một trường công lập được đánh giá cao nằm ở Berkeley, California trong Khu vực Vịnh San Francisco. Đây là một tổ chức lớn với số lượng sinh viên đại học là 29.991. Việc tuyển sinh rất cạnh tranh vì tỷ lệ chấp nhận của Đại học Berkeley là 16%. Các chuyên ngành phổ biến bao gồm Kinh tế, Khoa học máy tính và Sinh học tế bào. 93% sinh viên tốt nghiệp, cựu sinh viên Đại học Berkeley tiếp tục nhận mức lương khởi điểm 48.700 USD.

  • #6 trường Đại học Công lập tại Mỹ
  • #6 các trường cao đẳng lớn tốt nhất ở Mỹ
  • #11 các trường cao đẳng kiến trúc tốt nhất ở Mỹ

3. Trường Đại học Santa Clara

Xếp thứ 5 trong các trường Cao đẳng Công giáo tốt nhất ở Mỹ. Santa Clara là một trường đại học Công giáo, tư thục được đánh giá cao nằm ở Santa Clara, California trong Khu vực Vịnh San Francisco. Đây là một tổ chức quy mô trung bình với số lượng 5.586 sinh viên đại học. Việc tuyển sinh khá cạnh tranh vì tỷ lệ được Santa Clara chấp nhận là 49%. Các chuyên ngành phổ biến bao gồm Tài chính, Truyền thông và Kinh tế. 91% sinh viên tốt nghiệp, cựu sinh viên Santa Clara tiếp tục nhận mức lương khởi điểm 61.100 USD.

  • #5 trường cao đẳng công giáo tốt nhất tại Mỹ
  • #13 trường Đại học tốt nhất tại Mỹ

4. Trường Đại học San Francisco

Xếp thứ nhất trong các địa điểm đại học tốt nhất ở California. Không có nơi nào tốt hơn để bắt đầu cuộc sống của bạn hơn San Francisco. Ở đây, nơi sinh của sự tiến bộ và những ý tưởng lớn, bạn sẽ tìm thấy Trường Đại học San Francisco, một trường đại học đã có 164 năm nuôi dưỡng niềm đam mê tạo ra sự khác biệt của sinh viên. Hãy đến học với các bạn cùng lớp. Thực tập tại Tesla hoặc Kiva (hoặc cả hai). Lướt sóng và trượt tuyết trong cùng một ngày. Và học với các giáo sư - những người khuyến khích bạn tìm ra tiếng nói của mình và sử dụng nó. Sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học San Francisco xếp hạng trong số 3% hàng đầu ở Mỹ về tiềm năng kiếm tiền của họ. Nhưng họ không chỉ làm tốt trên thế giới. Họ còn thay đổi nó để tốt hơn.

  • #5 các địa điểm đại học tốt nhất ở Mỹ
  • #9 các trường cao đẳng đa dạng nhất ở Mỹ
  • #19 các trường cao đẳng công giáo tốt nhất ở Mỹ

5. Saint Mary's College of California

Xếp thứ 39 trong các trường Cao đẳng Công giáo tốt nhất ở Mỹ. Nhận thức được rằng có rất nhiều con đường dẫn đến tri thức, Saint Mary's College of California cung cấp một chương trình giảng dạy đa dạng bao gồm nhân văn, nghệ thuật, khoa học, khoa học xã hội, giáo dục, quản trị kinh doanh đồng thời phục vụ sinh viên truyền thống và người lớn ở cả chương trình đại học và sau đại học.
Là một tổ chức nơi nghệ thuật tự do cung cấp thông tin và làm phong phú cho tất cả các lĩnh vực học tập, Saint Mary's College of California đặc biệt coi trọng việc bồi dưỡng các kỹ năng và thói quen trí tuệ của tâm trí.

  • #21 cơ sở phục vụ người gốc Tây Ba Nha tốt nhất ở Mỹ
  • #39 trường cao đẳng công giáo tốt nhất ở Mỹ
  • #109 trường cao đẳng tốt nhất về quản lý thể thao ở Mỹ

Trên đây là top 5 trường Đại học hàng đầu bạn vịnh San Francisco – nơi có nhiều người Mỹ gốc Việt sinh sống nhất. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và kết bạn với những người Việt tại nơi đây. Do đó hãy dẹp bỏ những nỗi lo sợ và tận hưởng cuộc sống sôi động tại cường quốc du học này nhé. Và một điều quan trọng nữa là đừng quên theo dõi trung tâm tư vấn du học Emmanuel để cập nhật những tin tức mới nhất và chính xác nhất về du học Mỹ nhé.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học bảng chữ cái Tiếng Hàn -10 phụ âm cơ bản