ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

TÌM HIỂU TRƯỜNG ĐẠI HỌC SANTA CLARA – DU HỌC MỸ

Ngày: 14-07-2021 | Lượt xem: 520

Thành lập năm 1851, trường Đại học Santa Clara được mệnh danh là nơi sáng tạo nhất trên thế giới. Ngôi trường là một trong những trường công giáo hàng đầu khu vực vịnh San Francisco – nơi có đông người Mỹ gốc Việt nhất tại Hoa Kỳ. Hãy cùng trung tâm tư vấn du học Emmanuel tìm hiểu ngôi trường này ngay dưới bài viết này nhé.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/hoc-vien-nghe-thuat-cleveland---du-hoc-my--n1109.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/du-hoc-my-can-bao-nhieu-tien-n1108.html

1.Giới thiệu về trường Đại học Santa Clara.

Vị trí:

Nằm ở trung tâm của Thung lũng Silicon , Đại học Santa Clara kết hợp sự đổi mới công nghệ cao với ý thức xã hội dựa trên truyền thống giáo dục của Dòng Tên. Khuôn viên của trường Đại học Santa Clara trải rộng 106 mẫu Anh tươi tốt với những khu vườn nổi tiếng thế giới và cơ sở vật chất hiện đại.

Các khu vực vịnh San Francisco là một trong những vùng văn hóa và đa dạng nhất trên thế giới. Từ khuôn viên của trường Đại học Santa Clara, chỉ mất một đoạn lái xe ngắn là đến San Francisco hoặc các bãi biển của Santa Cruz.

Nếu bạn thích vận động và ở ngoài trời lướt sóng, đi xe đạp, leo núi, trượt tuyết hoặc bất cứ điều gì khác bạn có thể làm tất cả từ đây. Và nếu bạn thích các hiệu sách và quán cà phê hơn, Bay Area có cả hai thứ tốt nhất.

Cơ sở vật chất

Santa Clara là một tổ chức đẳng cấp thế giới với cơ sở hạ tầng hỗ trợ nó. Từ các phòng thí nghiệm nghiên cứu tiên tiến đến không gian chiêm nghiệm để phản chiếu yên tĩnh, nếu bạn cần, Đại học Santa Clara đều có.

  • Trên 50 tòa nhà trong khuôn viên trường
  • 10 ký túc xá.
  • 1 thư viện rộng rãi
  • Trung tâm Nghệ thuật Biểu diễn.
  • Một studio truyền hình.
  • Các cơ sở thể thao phong phú .

Thư viện trường đại học

Các Thư viện Đại học ở Santa Clara (còn gọi là commons học tập bao gồm: Harrington Learning Commons, Trung tâm Công nghệ Sobrato và Thư viện Orradre) là nơi truyền cảm hứng đột phá của nghiên cứu và học tập.

Trải rộng 194.000 feet vuông trên bốn tầng, thư viện của Đại học Santa Clara có hệ thống chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, không gian công cộng tràn ngập ánh sáng, ba sân thượng ngoài trời, mạng không dây, phòng trưng bày nghệ thuật, hơn một triệu cuốn sách và hơn 200 máy tính mới. Đó là một nơi tuyệt vời để học tập, suy ngẫm, hoàn thành công việc hoặc chỉ để đi chơi.

Chương trình học.

Các chương trình đại họcsau đại học của Santa Clara trải dài các lĩnh vực từ tâm lý học đến kỹ thuật năng lượng bền vững và từ nghệ thuật sân khấu đến phân tích kinh doanh. Đại học Santa Clara theo đuổi công nghệ mới , khuyến khích sự sáng tạo và chia sẻ tư duy kinh doanh .

  • 94% Tỷ lệ duy trì năm đầu tiên
  • 11: 1 Tỷ lệ sinh viên trên giảng viên
  • 85% Tỷ lệ tốt nghiệp bốn năm

2.Điều kiện để trở thành sinh viên trường Đại học Santa Clara.

Đăng kí tại ứng dụng chung.

Yêu cầu trình độ Tiếng Anh.

Chứng minh trình độ Tiếng Anh của bạn bằng một trong những điểm sau:

  • IELTS: 6.5
  • TOEFL (iBT): 90 TOEFL (PBT): 575
  • Bài kiểm tra tiếng Anh Duolingo: 115
  • Đọc và Viết dựa trên bằng chứng SAT: 630
  • ACT Reading: 27 và ACT tiếng Anh: 27

* Lưu ý: Điểm thi ACT hoặc SAT không còn cần thiết để được nhận vào Đại học Santa Clara. Nhưng các bạn có thể sử dụng chúng để chứng minh Trình độ Tiếng Anh.

Chứng minh tài chính

Bạn phải hoàn thành Biểu mẫu Nguồn tài chính sinh viên quốc tế chứng minh rằng bạn hoặc gia đình của bạn có thể trang trải toàn bộ chi phí của năm đầu tiên đi học

3. Học phí khi theo học tại trường Đại học Santa Clara.

Dưới đây là bảng chi phí dự kiến khi theo học hệ Đại học tại trường Đại học Santa Clara.

Chi phí

Trong khuôn viên trường

Ngoài khuôn viên trường

Với cha mẹ

Học phí

$ 55.224

$ 55.224

$ 55.224

Phí nâng cao trình độ đại học

$ 636

$ 636

$ 636

Phòng và Ban

$16.533

 

 

Tổng chi phí trực tiếp

$ 72.393

$ 55.860

$ 55.860

Phòng và Ban

 

$ 17,253

$ 9.081

Sách và Nguồn cung cấp

$ 1.125

$ 1.125

$ 1.125

Vận chuyển

$ 342

$ 918

$ 999

Chi tiêu cá nhân

$ 2,637

$ 3,843

$ 3.276

Tổng chi phí tham dự

$ 76.497

$ 78.999

$ 70.341

Chi phí thực tế có thể thay đổi tùy vào chương trình học của bạn.

4. Học bổng trường Đại học Santa Clara dành cho sinh viên quốc tế.

Các lựa chọn tài trợ cho sinh viên quốc tế bị hạn chế. Viện trợ liên bang và tiểu bang chỉ dành cho công dân Hoa Kỳ hoặc những người không phải là công dân đủ điều kiện .

Sinh viên đại học

Nếu bạn không phải là công dân hoặc không phải là công dân đủ điều kiện và đang đăng ký học đại học, bạn có thể đủ điều kiện nhận học bổng.

Sinh viên tốt nghiệp

Văn phòng Hỗ trợ Tài chính không xác định học bổng hoặc trợ cấp của trường sau đại học . Sinh viên quốc tế nên liên hệ với trường sau đại học của họ để biết thông tin về cách nộp đơn xin học bổng, học bổng và trợ cấp của trường sau đại học.

Các chương trình cho vay không liên bang

Sinh viên quốc tế có thể đăng ký các khoản vay giáo dục tư nhân nếu người vay đăng ký với một công dân Hoa Kỳ đáng tín dụng hoặc người không phải là công dân đủ điều kiện với tư cách là người đồng vay. Có một công ty cho vay mới trên thị trường không yêu cầu người đồng ký.

Bạn đang tìm kiếm một môi trường học tập chất lượng và có nhiều đồng hương. Trường Đại học Santa Clara là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Trung tâm tư vấn du học Emmanuel luôn đặt chất lượng uy tín lên khách hàng.

 

 

 

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn