ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

TOP 5 THÀNH PHỐ LÝ TƯỞNG NHẤT ĐỂ DU HỌC MỸ.

Ngày: 30-06-2021 | Lượt xem: 515

Hoa Kỳ được mệnh danh là cái nôi sản xuất thiên tài của thế giới với những trường Đại học hàng đầu thế giới mà bất kỳ ai cũng mong muốn được trải nghiệm học tập tại đây. Dưới đây Emmanuel xin tổng hợp cho bạn 5 thành phố lý tưởng nhất để du học Mỹ, cùng theo dõi nhé!

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/di-du-hoc-my-can-nhung-dieu-kien-gi-n411.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/tim-hieu-ve-cac-chuong-trinh-di-du-hoc-my-theo-tung-dien-visa-n414.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/gioi-thieu-ve-dat-nuoc-my-n416.html

Thành phố New York

Có cần chúng ta nói thêm không? Không có danh sách các thành phố tuyệt vời của Mỹ sẽ hoàn chỉnh nếu không có New York . Được biết đến với năng lượng, sự sống động và phong cách sống 24/7 hay 'thành phố không bao giờ ngủ', New York luôn thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới, kể cả sinh viên.

New York được xếp hạng trong 20 thành phố hàng đầu dành cho sinh viên trong QS Best Student Cities 2019 và không thiếu những thứ để xem và làm. Từ kiến ​​trúc mang tính biểu tượng và ánh đèn rực rỡ của Broadway đến trung tâm văn hóa Harlem và Tượng Nữ thần Tự do nổi tiếng thế giới.

New York là quê hương của hai trường đại học nằm trong top 100 trên toàn thế giới theo QS World University Rankings năm 2021, đó là Đại học Columbia (# 19) và Đại học New York (# 35). Đó không phải là tất cả. Thành phố có 110 trường đại học và cao đẳng trên địa bàn Thành phố. Một số học viện nổi tiếng bao gồm: Đại học Fordham , Đại học Thành phố New York và Đại học Pace .

Boston

Khi bạn nghĩ đến Boston , bạn có thể nghĩ đến bóng chày. Có lẽ đó là điểm nhấn riêng biệt gắn liền với thành phố? Chà, còn nhiều điều ở Boston hơn là chỉ thế này. Thành phố tự hào với cuộc sống về đêm đa dạng, các lựa chọn ẩm thực tuyệt vời và nằm trên một bến cảng tự nhiên.

Boston là một trong những thành phố tầng lớp của Hoa Kỳ đã đóng góp một phần không thể thiếu trong cuộc chiến tranh giành độc lập của Hoa Kỳ và sự hình thành của Hoa Kỳ hiện đại. Nó cũng gần với hai trong số các trường đại học nổi tiếng nhất trên thế giớiĐại học Harvard và Viện Công nghệ Massachusetts (MIT). MIT chiếm vị trí đầu tiên lừng lẫy trên thế giới trên Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới QS năm 2021.

Đương nhiên, những cơ sở truyền thuyết này không phải là nơi duy nhất để học trong thành phố. Boston là nơi có nhiều trường đại học bao gồm Đại học Boston , Đại học SuffolkĐại học Northeastern . Trong khi đánh dấu các ô trên mặt trận giáo dục, Boston cũng giữ vị trí của mình trên bảng xếp hạng Các Thành phố Tốt nhất cho Sinh viên 2019 của QS, đứng ở vị trí thứ 12 trên thế giới.

Chicago

Thường được mệnh danh là 'thành phố gió' Chicago , Illinois là thành phố nổi tiếng với những mặt tiền kiến ​​trúc ấn tượng, tinh thần kinh doanh, di sản văn hóa và cộng đồng đa văn hóa đa dạng. Nằm trên bờ Hồ Michigan, Chicago có nhiều địa điểm mang tính biểu tượng bao gồm Bến tàu Hải quân, Công viên Thiên niên kỷ và Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Field. Nếu bạn là một người hâm mộ thể thao, bạn cũng có thể tạt qua United Center để nhìn thoáng qua bức tượng cầu thủ bóng rổ nổi tiếng thế giới Michael Jordan.

Chicago không phải là không có một số cơ sở giáo dục đại học đẳng cấp thế giới. Đại học Chicago, được đánh giá là trường đại học tốt thứ 10 trên thế giới theo Xếp hạng Đại học Thế giới của Times Higher Education năm 2021 (THE) và Đại học Northwestern, được xếp hạng trong top 30 trên toàn thế giới bởi THE .

Các trường đại học nổi tiếng khác ở Chicago bao gồm Đại học Illinois tại Chicago, Đại học Loyola Chicago và Đại học De ​​Paul. Một điểm cần nhớ về Chicago là nơi đây nổi tiếng với tuyết rơi dày và mùa đông cực kỳ lạnh giá, vì vậy hãy chuẩn bị quần áo ấm nếu đó là điểm đến bạn chọn.

San Francisco

Nổi tiếng với cả Cầu Cổng Vàng và là quê hương của 'công nghệ lớn', San Francisco nằm dọc theo Thái Bình Dương trên bờ biển phía tây của Hoa Kỳ ở California . Nó được đánh giá là một trong 50 thành phố sinh viên hàng đầu bởi QS và cung cấp một phong cách sống tuyệt vời cho sinh viên du học. Có trung tâm giải trí và mua sắm Pier 39 nổi tiếng, Công viên Cổng Vàng nổi tiếng di chuyển bằng xe điện, tham quan các bảo tàng miễn phí và tất nhiên là bao gồm cả một chuyến đi đến bãi biển.

San Francisco nổi tiếng về việc cung cấp các cơ hội thực tập, sắp xếp công việc và việc làm tuyệt vời. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì đây là quê hương của một số công ty lớn nhất trên thế giới bao gồm Apple, Google và Facebook. Mặt khác, San Francisco cũng được biết đến với chi phí sinh hoạt tương đối rẻ hơn so với các thành phố lớn khác.

Thành phố cũng có nhiều điều đáng tự hào về giáo dục đại học với cả trường Đại học Stanford và trường Đại học California Berkeley ở gần đó. Cả hai trường đại học này đều được xếp hạng trong top 100 toàn cầu bởi Times Higher Education World University Rankings 2021 và QS World University Rankings 2021. Các trường đại học này là một phần của mạng lưới các trường cao đẳng và đại học trong thành phố, bao gồm Đại học Bang San Francisco, Đại học San Francisco và Santa Clara.

Philadelphia

Làm tròn danh sách năm thành phố tốt nhất dành cho sinh viên ở Hoa Kỳ là 'thành phố của tình anh em', Philadelphia. Thành phố có một di sản lịch sử nổi tiếng, một nền ẩm thực tuyệt vời, một khung cảnh văn hóa năng động và nhiều bảo tàng cũng như địa điểm giải trí.

Philadelphia có sự khác biệt là một thành phố thuộc Liên đoàn Ivy với Đại học Pennsylvania (UPenn) được xếp hạng là Đại học hàng đầu của thành phố. UPenn được xếp hạng trong top 20 toàn cầu bởi QS World University Rankings 2021 và cũng xếp hạng cao đối với một số môn học, bao gồm y học và kỹ thuật. Các trường đại học khác tạo nên một phần cấu trúc của thành phố bao gồm Đại học Temple , Đại học Drexel và Đại học La Salle.

Hãy nhớ rằng Hoa Kỳ là một quốc gia rất lớn và có nhiều thành phố khác để học tập. Điều quan trọng là bạn phải tìm ra một lối sống sinh viên phù hợp nhất với mình trong khi vẫn có thể theo đuổi con đường học tập mà mình mong muốn. Hãy theo dõi công ty di học Emmanuel để cập nhật những thông tin mới nhất và chính xác nhất về du học Mỹ nhé.  

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn