ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

TOP 10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU THÀNH PHỐ NEW YORK.

Ngày: 05-07-2021 | Lượt xem: 502

Hôm nay công ty tư vấn du học Emmanuel sẽ dẫn bạn đến “thành phố không bao giờ ngủ” - New York và tìm hiểu 10 trường Đại học hàng đầu tại nơi đây. Nơi được mệnh danh là một trong những thành phố lý tưởng nhất cho sinh viên du học du học Mỹ.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/concordia-university-chicagomy--dai-hoc-tu-thuc-tai-chicago.--n1072.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/truong-dai-hoc-depaul---dai-hoc-cong-giao-lon-nhat-hoa-ky-n1073.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/dai-hoc-southern-illinoi-edwardsvillemy--giao-duc-gia-ca-phai-chang.-n1075.html

1. Trường đại học Columbia

Đại học Columbia hiện đứng là một trong những trường top 7 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS: Hoa Kỳ năm 2021 và là trường đại học tốt nhất ở Thành phố New York năm nay. Một thành viên khác của Ivy League danh giá, các cựu sinh viên nổi tiếng của trường Đại học Culumbia bao gồm Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama. Là một trung tâm nghiên cứu hàng đầu thế giới, Đại học Columbia có khả năng cung cấp kiến thức mạnh mẽ trên toàn bộ các môn học.

Đại học Columbia có vị trí trung tâm ở Upper West Side của Manhattan - gần mũi phía bắc của Công viên Trung tâm và ngay gần Broadway, đại lộ mang tên nhà hát nổi tiếng của New York. Nó tự hào có một đội ngũ giảng viên rất đa dạng (hơn 4.200 nhân viên giảng dạy) và số lượng sinh viên quốc tế lớn thứ ba so với bất kỳ trường đại học nào của Hoa Kỳ, với 36% trong số 33.032 sinh viên đến từ bên ngoài Hoa Kỳ.

2. Đại học New York (NYU)

Trường Đại học New York (NYU) là một trong những trường đại học hàng đầu khác ở Thành phố New York được xếp hạng trong số các trường tốt nhất thế giới, tăng hai bậc trong năm nay để xếp thứ 9 tại Hoa Kỳ. Đại học New York tập trung mạnh mẽ vào quốc tế hóa, với một số cơ sở chi nhánh trên khắp thế giới và chương trình du học ấn tượng. Đại học New York cũng có nhiều sinh viên quốc tế trong cộng đồng sinh viên rộng lớn của mình.

Đại học New York có một số địa điểm ở New York, trung tâm chính của nó là khuôn viên Quảng trường Washington, ở Greenwich Village. Được gọi là Làng, khu vực Lower Manhattan này nổi tiếng là một trong những địa phương sáng tạo và phóng túng nhất của Thành phố New York, mang đến một bầu không khí tuyệt vời cho sinh viên NYU. Trong những năm qua, trường đã thu hút một số lượng lớn các nhà văn, nghệ sĩ, nhạc sĩ và trí thức đến học tập tại New York - tất cả là một phần của sự hấp dẫn đối với nhiều sinh viên có đầu óc sáng tạo.

3. Đại học Cornell

Trường Đại học Cornell hiện xếp thứ ba ở thành phố New York và thứ 12 ở Hoa Kỳ. Là thành viên của nhóm Ivy League danh tiếng, trường cung cấp một loạt các khóa học cả học thuật và dạy nghề. Được biết đến là những trường đại học đầu tiên của Hoa Kỳ cấp bằng về thú y, Đại học Cornell cũng mang danh hiệu là trường đại học đầu tiên của Hoa Kỳ dạy các ngôn ngữ Viễn Đông hiện đại.

Đại học Cornell có cơ sở chính ở Ithaca, cách khoảng 200 dặm về phía Tây Bắc của thành phố New York, nhưng nó cũng có sự hiện hiện mạnh mẽ ở thành phố New York. Khuôn viên y tế của nó có thể được tìm thấy ở Phía Đông phía trên của Manhattan, và vào tháng 9 năm 2017, trường đại học đã mở khuôn viên kỹ thuật sáng tạo 'Cornell Tech' trên Đảo Roosevelt, tạo ra 28.000 việc làm. Các trường kỹ thuật tài chính và kiến ​​trúc của Đại học Cornell cũng có trụ sở tại Manhattan.

4.Đại học Rochester

 Trường Đại học Rochester hiện xếp hạng thứ 34 ở Hoa Kỳ và cũng nằm trong top những trường Đại học hàng đầu thành phố New York. Trường là một học viện tư nhân được thành lập vào năm 1850. Trường có tổng số sinh viên đăng ký đại học là 6.780 trong khuôn viên rộng 707 mẫu Anh.

Đại học Rochester tự mô tả mình là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu của quốc gia. 2/3 số cựu sinh viên và hơn một nửa số học sinh cuối cấp chọn ở lại trường. Trụ sở chính của Đại học Rochester chỉ cách 2 dặm về phía Nam trung tâm thành phố Rochester, New York, ở khúc quanh của sông Genesee.

Viện Quang học tại Đại học Rochester là chương trình giáo dục lâu đời nhất của quốc gia dành cho quang học.

 

5.Học viện Bách khoa Rensselaer

Học viện Bách khoa Rensselaer hiện xếp hạng thứ 53 tại Hoa Kỳ là một học viện tư nhân được thành lập vào năm 1824. Nó có tổng số sinh viên đăng ký đại học là 6.241, cơ sở của nó là ngoại ô và khuôn viên rộng 296 mẫu Anh.

Học viện Bách khoa Rensselaer được thành lập trên nguyên tắc đưa khoa học vào cuộc sống hàng ngày và đặc tính đó vẫn còn phổ biến cho đến ngày nay. Khuôn viên của Học viện Bách khoa Rensselaer , ở Troy, New York, nép mình ở một vị trí lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên.

Học viện Bách khoa Rensse có một chương trình kỹ thuật được xếp hạng cao.

6.Đại học Syracuse.

Trường Đại học Syracuse hiện xếp hạng thứ 58 tại Hoa Kỳ là một tổ chức tư nhân hàng đầu thành phố New York được thành lập vào năm 1870. Trường có tổng số sinh viên đăng ký đại học là 15.275, bối cảnh của trường là thành phố và khuôn viên rộng 721 mẫu Anh.

Khuôn viên của trường nằm trên Đồi Đại học, phía trên thành phố Syracuse rộng lớn ở trung tâm bang New York. Với lượng tuyết rơi khoảng 100 inch mỗi năm, mùa đông lạnh giá khắc nghiệt tại Đại học Syracuse mang đến cho sinh viên rất nhiều cơ hội để trượt tuyết.

Đại học Syracuse cung cấp cho sinh viên chưa tốt nghiệp nhiều cơ hội du học, bao gồm thông qua các trung tâm và chương trình ở nước ngoài của trường với các tổ chức đối tác.

7.Đại học Fordham

Trường Đại học Fordham xếp hạng thứ 66 tại Hoa Kỳ là một học viện tư nhân được thành lập vào năm 1841. Tại Đại học Fordham, "New York là khuôn viên của bạn" như trang web của trường cho biết. Với các cơ sở trên khắp Thành phố New York, sinh viên sống và học tập trong bề dày trải nghiệm đô thị.

Trong số các chương trình sau đại học của Fordham có Trường Luật Fordham được xếp hạng cao, là nơi có Viện Luật Thời trang đầu tiên trong cả nước. Sinh viên tốt nghiệp cũng như sinh viên chưa tốt nghiệp có thể tận dụng Trung tâm Louis Calder, một trạm thực địa sinh học, nơi thực hiện các khóa học và nghiên cứu về môi trường.

8. Đại học Fordham

Xếp hạng 121-130 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS: Hoa Kỳ 2021, Trường Đại học Fordham là một trong những trường Đại học hàng đầu của thành phố New York và chuyên về nghệ thuật tự do, khoa học và kinh doanh. Đại học Fordham bao gồm 10 trường cao đẳng - bốn trường dành cho sinh viên đại học và sáu trường dành cho sinh viên sau đại học. Có tổng 15,000 sinh viên ở 2 cơ sở chính của Đại học Fordham tại thành phố New York.

Khuôn viên Rose Hill của Đại học Fordham gần khu vực Little Italy, có lịch sử gắn liền với những người Ý di cư và vẫn mang đặc trưng của các nhà hàng và cửa hiệu Ý, trong khi Trung tâm Lincoln nằm gần góc đông nam của Công viên Trung tâm.

9. Đại học Pace - New York

Xếp hạng 161-170 tại Mỹ là Trường Đại học Pace - New York. Đại học Pace được thành lập như một trường kế toán một phòng vào năm 1906 và kể từ đó đã phát triển thành ba cơ sở ở Thành phố New York và Quận Westchester. Nó ghi danh khoảng 13.000 sinh viên trong hơn 150 chuyên ngành và chương trình.

Đại học Pace tập trung mạnh mẽ vào nghệ thuật tự do và khoa học, chú trọng sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành.

 10. Đại học Yeshiva

Xếp hạng 161-170 ở Hoa Kỳ, Trường Đại học Yeshiva là một trong những trường đại học tập trung vào nghiên cứu hàng đầu ở New York. Nó được thành lập hơn 100 năm trước với sứ mệnh kết hợp truyền thống và văn hóa Do Thái với di sản phương Tây, và ảnh hưởng liên tục của trọng tâm văn hóa này được nhìn thấy trong Bảo tàng Đại học Yeshiva, nơi khám phá cuộc sống của người Do Thái thông qua nghệ thuật, kiến ​​trúc và lịch sử.

Với các cơ sở và cơ sở trải rộng khắp Manhattan, các quận Bronx và Queens (và một số ở Israel), cơ sở chính của Đại học Yeshiva nằm trong khu vực Washington Heights của Thượng Manhattan.

Trên đây là top 10 những trường đại học hàng đầu thành phố New York công ty tư ván du học Emmanuel đã tổng hợp. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với các bạn. Hãy theo dõi Emmanuel để cập nhật những thông tin mới nhất và chính xác nhất về du học Mỹ nhé.

 

 

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học bảng chữ cái Tiếng Hàn -10 phụ âm cơ bản