ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

TÌM HIỂU VỀ DU HỌC MỸ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ALBANY SUNY

Ngày: 09-07-2021 | Lượt xem: 511

Trường Đại học Albany SUNY là một ngôi trường công lập thành lập năm 1844 tại New York, Hoa Kỳ. Ngôi trường nằm tại Thành phố Albany sầm uất bậc nhất tại Mỹ. Điều này giúp sinh viên Đại học Albany SUNY không chỉ được học tập trong một ngôi trường có chất lương giáo dục tốt mà còn được sống trong một môi trường vô cùng năng động và đầy cơ hội. Hãy cùng trung tâm tư vấn du học Emmanuel tìm hiểu ngôi trường này ngay dưới bài viết này nhé.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/du-hoc-my-tai-truong-dai-hoc-adelphi.-n1088.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/10-truong-dai-hoc-co-khu-hoc-xa-an-toan-nhat-nuoc-my--n1087.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/truong-dai-hoc-mainemy--truong-dai-hoc-nam-trong-khu-vuc-an-toan-nhat-nuoc-my.-n1083.html

1.Giới thiệu trường Đại học Albany SUNY.

Vị trí chiến lược

Địa chỉ: 1400 Washington Ave, Albany, New York 12222, Hoa Kỳ

Sinh viên được trải nghiệm cả bốn mùa ở Đại học Albany SUNY: Lá đổi màu vào mùa thu, tuyết rơi vào mùa đông, hoa nở vào mùa xuân và mặt trời tỏa sáng vào mùa hè.

Vùng Thủ đô của Bang New York có tỷ lệ việc làm cao ngất  ngưởng và là nơi có các ngành công nghiệp nhộn nhịp như chính phủ, công nghệ, kinh doanh, chăm sóc sức khỏe và giáo dục. Vị trí của trường Đại học Albany SUNY cung cấp cho bạn cơ hội thực tập và dịch vụ công vô hạn, thông qua đó bạn sẽ tích lũy kinh nghiệm, kiểm tra kỹ năng của mình và chuẩn bị để khởi đầu một sự nghiệp thành công.

Chương trình đào tạo tại trường Đại học Albany SUNY.

  • 50+ chuyên ngành đại học
  • 18: 1 tỷ lệ sinh viên-giảng viên
  • Hơn 1.200 khoa đẳng cấp thế giới
  • 300+ câu lạc bộ & tổ chức
  • 150+ các chương trình sau đại học
  • 170+ phòng thí nghiệm nghiên cứu
  • 9 trường học & cao đẳng
  • 13.000+ Tổng số sinh viên đại học
  • $70.000 Giải thưởng học bổng tối đa cho sinh viên trong bốn năm
  • 1.800+ Sinh viên quốc tế theo học trường Đại học Albany SUNY.

Một số xếp hạng của trường Đại học Albany SUNY gần đây.

# 77 Các trường Cao đẳng Công lập Hàng đầu tại Hoa Kỳ - 2021

# 88 Các trường Cao đẳng Giá trị Tốt nhất của Hoa Kỳ - 2019

# 1 Trường giáo dục công lập ở New York

# 19 Các chương trình về các vấn đề công sau đại học tốt nhất nước Mỹ 2020

# 46 Các trường sau đại học về y tế công cộng tốt nhất nước Mỹ 2019

# 2 Các trường đào tạo sau đại học hàng đầu về tội phạm học - 2018

Forbes và US News & World Report liên tục xếp hạng nhiều chương trình sau đại học của trường Đại học Albany SUNY trong số 50 trường hàng đầu tại Hoa Kỳ, bao gồm tâm lý học lâm sàng, tư pháp hình sự, thư viện và nghiên cứu thông tin , các vấn đề công cộng, y tế công cộng, xã hội học và công tác xã hội.

Chuẩn bị nghề nghiệp

Trường Đại học Albany SUNY chuẩn bị cho bạn theo đuổi sự nghiệp trong nhiều ngành nghề khác nhau và vào các trường đào tạo sau đại học, luật hoặc y khoa hàng đầu. Bạn sẽ có cơ hội tham gia thực tập và chuẩn bị nghề nghiệp trong các doanh nghiệp thuộc danh sách Fortune 500 và trong mọi lĩnh vực.

2.Điều kiện để trở thành sinh viên trường Đại học Albany SUNY.

Trường Đại học Albany SUNY tự hào về cam kết tạo ra một môi trường đa dạng và thân thiện cho sinh viên từ hơn 100 quốc gia.
Yêu cầu về trình độ tiếng Anh

Sinh viên quốc tế không phải là ngôn ngữ đầu tiên tiếng Anh phải nộp bằng chứng về trình độ thông thạo tiếng Anh. Bất kỳ bài kiểm tra nào sau đây sẽ được xem xét để nhập học đại học:

Bài kiểm tra

Yêu cầu trình độ Tiếng Anh

TOEFL (IBT) - Mã tổ chức: 2532

70

TOEFL (PBT)

523

IELTS

6.0

SAT

400, với 22 điểm phụ Đọc hiểu

ACT

19

PTE

50

Duolingo

95

Tiếng Anh Cambridge

B2


Nếu bạn không đáp ứng các yêu cầu này, bạn có thể xem xét Chương trình Anh ngữ Chuyên sâu . Chương trình Anh ngữ Chuyên sâu (IELP) là một chương trình đa cấp độ, được cá nhân hóa, được thiết kế để cải thiện kỹ năng của những người mà tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai.

Quy trình đăng ký để trở thành sinh viên Đại học Albany SUNY.

1.Đơn đăng ký.

2.Bằng tốt nghiệp THPT và bảng điểm học tập bằng ngôn ngữ Tiếng Anh

3.Gửi điểm kiểm tra tiếng Anh từ Bài kiểm tra tiếng Anh : TOEFL, IELTS, SAT hoặc ACT theo yêu cầu.
4. Điểm SAT hoặc ACT không bắt buộc đối với sinh viên quốc tế, mặc dù sinh viên được hoan nghênh nộp điểm.

5.Nộp báo cáo tài chính sinh viên Quốc tế.
6.Nộp một bài luận cá nhân dài 250 đến 500 từ, nếu bạn đăng ký là sinh viên năm nhất. Hoàn thành thành phần bài luận ít nhất 250 từ trong Đơn đăng ký chung hoặc Đơn xin bổ sung.
7.Gửi một thư giới thiệu từ giáo viên hoặc cố vấn, nếu bạn đang đăng ký là sinh viên năm nhất.

3.Chi phí và tài trợ khi theo học tại trường Đại học Albany SUNY.

Học phí

Tổng chi phí theo học tại Đại học tại Albany SUNY là $ 43.913,88 mỗi năm cho sinh viên quốc tế. Con số này bao gồm học phí, tiền phòng, tiền ăn và các khoản phí. Sinh viên sống ngoài khuôn viên trường sẽ phải trả $ 29.678,88 mỗi năm. Con số này không bao gồm chi phí sinh hoạt.

Ứng viên nên xem xét học phí và lệ phí dành cho sinh viên quốc tế , đồng thời nộp báo cáo tài chính quốc tế .

Học bổng

Học bổng Xuất sắc Toàn cầu của Đại học Albany SUNY được trao cho sinh viên quốc tế nhập học dựa trên thành tích học tập cũng như các bằng cấp khác, theo quyết định của hội đồng tuyển sinh.

Giải thưởng học bổng tối đa là $ 17,500 mỗi năm cho các ứng viên là sinh viên năm nhất, với tổng số tiền tiềm năng là $ 70,000 trong bốn năm. Các học bổng này có thể gia hạn, với điều kiện là sinh viên phải duy trì điểm trung bình từ 3.0 trở lên, và tiếp tục được ghi danh là sinh viên toàn thời gian tại Đại học Albany SUNY.

Học bổng cũng có sẵn cho một số sinh viên chuyển tiếp quốc tế, với giải thưởng tối đa là $ 9,500. Các học bổng này có thể gia hạn, với điều kiện là sinh viên phải duy trì điểm trung bình từ 3.0 trở lên, và tiếp tục được ghi danh là sinh viên toàn thời gian tại Đại học Albany SUNY.

Trên đây là những thông tin về trường Đại học Albany SUNYtrung tâm tư vấn du học Emmanuel muốn chia sẻ đến với các bạn. Nếu bạn muốn học tập trong một môi trường giáo dục chất lượng và cuộc sống sôi động cùng với nhiều cơ hội thì Đại học Albany SUNY là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn