ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÓ KHU HỌC XÁ AN TOÀN NHẤT NƯỚC MỸ

Ngày: 08-07-2021 | Lượt xem: 598

Đối với những du học sinh Mỹ thì việc học tập và sinh sống trong một môi trường an toàn là một điều được quan tâm hàng đầu. Dưới đây công ty tư vấn du học Emmanuel đã tổng hợp cho bạn 10 trường đại học tại Mỹ có khu học xá an toàn nhất nước Mỹ, dựa vào phân tích của FBI Mỹ.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/dai-hoc-victoria-canada-top-3-truong-dai-hoc-tong-hop-hang-dau-tai-canada-n1085.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/truong-dai-hoc-york--truong-dai-hoc-lon-thu-3-canada-n1086.html

1. Đại học Brigham Young-Idaho ( Rexburg, ID )

Năm này qua năm khác, Đại học Brigham Young-Idaho(BYU-I) luôn là một trong những trường Đại học an toàn nhất nước Mỹ. Trường hợp điển hình: vào năm 2018, nó đã được trao vương miện là khuôn viên trường an toàn nhất .

Rexburg tự hào có 0,17 tội phạm bạo lực trên 10.000 người - thấp nhất so với bất kỳ thành phố nào trong danh sách của Hoa Kỳ. Ngay cả ngoài khuôn viên trường, Rexburg là thành phố an toàn nhất ở Idaho .

2. Đại học Đông Illinois (Charleston, IL)

Với số lượng sinh viên là 7.030 người, Đông Illinois có một trong những vùng có số lượng sinh viên đăng ký thấp nhất trong danh sách - nhưng nó vẫn rất an toàn. Cứ 10.000 người thì chỉ có 1,39 tội phạm bạo lực xảy ra. Thêm vào đó, Đại học Illinois tự hào có tội phạm tài sản thấp là 2,92 trên 10.000 người.

Trường cũng có trung tâm khiếu nại tội phạm internet , nơi sinh viên có thể báo cáo các email đe dọa và quấy rối trực tuyến (điều mà hầu hết các trường đại học không cung cấp hoặc quảng cáo).

3. Đại học Oakland (Rochester, MI)

Giống như BYU-I, Đại học Oakland lọt vào danh sách năm 2018 các khu học xá Đại học an toàn nhất ở Mỹ - họ xếp thứ ba vì lý do chính đáng.

Trường chỉ có 0,61 tội phạm bạo lực trên 10.000 người và 3,67 tội phạm tài sản trên 10.000 người. Điểm số tội phạm tổng thể của nó là 6,42, đây là một trong những điểm thấp nhất trong danh sách.

Ngoài tất cả những điều đó, Đại học Oakland cung cấp một thứ mà chúng ta chưa thấy nhiều ở những nơi khác: một liên kết trực tiếp đến cơ quan đăng ký tội phạm tình dục của tiểu bang trên trang web của trường . Đây là một bước đi thông minh cho một tổ chức hỗ trợ các tình huống xã hội và cuộc sống trong khuôn viên trường liên quan đến những người lạ vãng lai.

4. Đại học Bang Bridgewater (Bridgwater, MA)

Giữa 2,07 tội phạm bạo lực trên 10.000 người và 4,21 tội phạm tài sản trên 10.000 người, Đại học Bang Bridgewater tự hào có tỷ lệ tội phạm mỗi vụ dưới 5,0.

Ngoài tất cả những điều đó, khuôn viên trường đã thực hiện các biện pháp an toàn sau :

  • Đã đầu tư 100.000 đô la vào hệ thống an ninh trong toàn khuôn viên trường
  • Đặt hơn năm mươi trạm an toàn ánh sáng xanh trong khuôn viên trường
  • Đã phát triển ứng dụng Rave Guardian, theo dõi vị trí của người dùng và giúp việc gọi trợ giúp nhanh hơn.

5. Đại học Princeton (Princeton, NJ)

Trường Đại học Princeton coi trọng sự nghiêm túc trong học tập và cũng coi trọng sự an toàn của sinh viên.

Điểm số tội phạm tổng thể của Princeton là 7,63 thấp hơn Bridgewater, nhưng tỷ lệ tội phạm bạo lực trên 10.000 người của nó lại thấp đáng kinh ngạc: 0,35.

Ngoài văn phòng an toàn trong khuôn viên trường được chỉ định, Princeton còn cung cấp nhiều cách để báo cáo tội phạm : dòng tiền boa, dòng mẹo ẩn danh, email bí mật và báo cáo lạm dụng tình dục.

6. Đại học New Hampshire-Cơ sở chính (Durham, NH)

Với điểm số tội phạm tổng thể là 7,67, Đại học New Hampshire bao gồm tất cả các cơ sở của mình an toàn. Trường có tỷ lệ tội phạm bạo lực chỉ 0,65 trên 10.000 người, tỷ lệ tội phạm tài sản tổng cộng chỉ 3,15 trên 10.000 người, và tội ác thù hận và tỷ lệ VAWA còn lại dưới 4,0 (3,87).

Trường Đại học New Hampshire cũng kiểm tra tất cả các ô phù hợp khi nói đến phòng chống tội phạm và quản lý khủng hoảng.

Trường cung cấp nhiều cách để cảnh báo học sinh trong trường hợp khẩn cấp và các trạm an toàn ánh sáng xanh .

7. Đại học Massachusetts-Amherst (Amherst, MA)

Giống như nhiều trường cao đẳng trong danh sách này, Đại học Massachusetts-Amherst có những bước tiến trong việc triển khai các hộp gọi khẩn cấp trong khuôn viên trường. Đại học Massachusetts-Amherst cũng cung cấp các chương trình đi xe an toàn cho cả sinh viên và giảng viên.

Và những nỗ lực an toàn của trường đã được đền đáp. UMass-Amherst có tỷ lệ tội phạm bạo lực là 2,98 trên 10.000 người và tỷ lệ tội phạm tài sản là 4,35 trên 10.000 người.

Thậm chí tốt hơn, tội ác thù hận và tỷ lệ VAMA của nó chỉ đạt 0,67 - một trong những mức thấp nhất trong danh sách.

8. Viện Bách khoa Virginia và Đại học Bang (Blacksburg, VA)

Điểm số tội phạm tổng thể của Virginia Tech là 8,25 khiến ngôi trường trở thành một trong mười trường Đại học trong danh sách này đạt được tổng chỉ số tội phạm dưới 10,00.

Virginia Tech là một trong những trường lớn nhất trong danh sách này, với 34.440 sinh viên. Tỷ lệ tội phạm căm thù và tỷ lệ VAWA của nó là một trong những mức thấp nhất ở mức 0,16 trên 10.000.

Sau vụ xả súng hàng loạt năm 2007 tại Virginia Tech, trường đã đại tu chương trình an toàn trong khuôn viên trường, bổ sung các biển báo điện tử và hệ thống nhắn tin khẩn cấp cho văn bản, email và Twitter. Giờ đây, khuôn viên trường là một trong những trường an toàn nhất nước Mỹ.

Thêm vào đó, một sinh viên sống sót sau vụ nổ súng đã tạo ra ứng dụng LiveSafe, ứng dụng mà nhiều trường cao đẳng trong danh sách này đã triển khai. Nó cho phép người dùng gửi lời khuyên và cảnh báo các cơ quan chức năng về tội phạm gần đó.

9. Đại học Nam Illinois (Edwardsville, IL)

Mặc dù Đại học Nam Illinois có thể đứng ở vị trí thứ chín, nhưng khuôn viên của nó có ba số liệu thống kê về tội phạm đáng giá hàng đầu. Khuôn viên trường có tỷ lệ tội phạm bạo lực là 0,52 lần trong số 10.000 sinh viên. Tỷ lệ tội phạm thù địch và VAWA của nó thấp nhất là 1,00 trên 10.000.

Lý do duy nhất khiến trường không tăng cao hơn là vì tỷ lệ tội phạm tài sản của nó là 7,38 trên 10.000 người (vẫn còn khá thấp, nói một cách tương đối!).

Ngoài các chỉ số an toàn ấn tượng, trường còn cung cấp một tủ đựng thức ăn . Cũng giống như các biện pháp an toàn giúp giữ an toàn cho sinh viên để các em có thể tập trung vào việc học của mình. Phòng đựng thức ăn Cougar Cupboard tìm cách cung cấp thức ăn cho học sinh có nhu cầu.

10. Đại học West Texas A&M (Canyon, TX)

Đại học West Texas A&M có một trong những tỷ lệ tội phạm căm thù và VAWA thấp nhất trong danh sách này: 0,32 trên 10.000 người. Hơn nữa, tỷ lệ tội phạm bạo lực của trường là 0,90 trên 10.000 người thậm chí không vượt quá 1,0.

Tỷ lệ tội phạm tài sản của trường là 7,69 trên 10.000 người và trường cung cấp các cửa hàng khóa trong khuôn viên trường để sinh viên cất giữ đồ đạc có giá trị của họ.

Trên đây là danh sách 10 trường Đại học có khu học xá an toàn nhất nước Mỹ. Nếu các bạn lo lắng về an toàn khi sang Mỹ đi du học thì hãy tham khảo các khu học xá trên nhé! Trung tâm tư vấn du học Emmanuel luôn đặt chất lượng uy tín lên khách hàng.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn