ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

NHỮNG VIỆC LÀM THÊM PHỔ BIẾN DÀNH CHO SINH VIÊN DU HỌC MỸ.

Ngày: 15-07-2021 | Lượt xem: 514

Công việc làm thêm trong khuôn viên trường cho sinh viên du học Mỹ không chỉ giúp bạn có thêm thu nhập mà còn là dịp để bạn có thể giao lưu với sinh viên từ khắp mọi nơi trên thế giời. Vậy hãy cùng trung tâm tư vấn du học Emmanuel tìm hiểu 10 công việc làm thêm phổ biến nhất trong khuôn viên trường dành cho sinh viên du học Mỹ nhé.

 

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/quy-dinh-ve-thoi-gian-lam-them-cua-sinh-vien-du-hoc-my.-n1113.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/tim-hieu-truong-dai-hoc-texas-am---du-hoc-my-n1112.html

1. Đại sứ trường

Các đại sứ trường phụ trách quảng bá trường đại học và cho sinh viên tương lai biết lý do tại sao họ nên nộp đơn. Đây là một công việc tuyệt vời cho một người thích giao lưu với những người mới và làm việc theo nhóm.

Bạn cũng có thể được yêu cầu cung cấp các chuyến tham quan có hướng dẫn viên đến khuôn viên trường đại học vào những ngày mở cửa, chia sẻ kiến ​​thức của riêng bạn và các thông tin thú vị khác về trường đại học.

Mức lương trung bình: $ 10,94 mỗi giờ

2.Giám sát Thư viện

Các trách nhiệm trong công việc này bao gồm duy trì sự ngăn nắp, bầu không khí yên tĩnh trong thư viện trường đại học và giám sát các nơi học tập. Đây là một công việc sẽ giúp bạn có nhiều thời gian yên tĩnh để bắt kịp việc học của mình hoặc chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Vì vậy, cùng với việc kiếm thêm tiền, bạn cũng sẽ dành thời gian cho việc học của mình. Hoặc nếu bạn là một người ham đọc sách, công việc này mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để khám phá những tác phẩm mới.

Mức lương trung bình: $ 13,24 mỗi giờ

3. Trợ lý giảng dạy

Trợ lý giảng dạy là một trong những công việc làm thêm phổ biến trong khuôn viên trường dành cho sinh viên du học Mỹ. Một trợ giảng trong khuôn viên trường dự kiến ​​sẽ giám sát các hoạt động trong lớp học và hỗ trợ với bất kỳ học sinh nào đang gặp khó khăn.

Nếu bạn đã có một số kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn có thể làm trợ giảng cấp cao hơn, tự mình đứng lớp và chấm bài cho học sinh.

Mức lương trung bình: $ 11,85 mỗi giờ

4. Hướng dẫn du lịch

 Các chuyến tham quan khuôn viên trường là một hoạt động phổ biến trong khuôn viên trường ở Hoa Kỳ giữa các sinh viên tương lai và cùng với cha mẹ của họ. Vì các khu học xá của Mỹ có quy mô khổng lồ với nhiều kiến ​​trúc lịch sử có tầm quan trọng, nên các chuyến tham quan có hướng dẫn và trả phí là một cách để biết rõ hơn về khu học xá.

Bạn có thể đảm nhận công việc này vào năm thứ hai, thứ ba hoặc thứ tư khi bạn đã quen thuộc với khuôn viên trường của mình. Trong công việc này, bạn sẽ trực tiếp báo cáo với Phòng Tuyển sinh của trường đại học của bạn. Công việc này đòi hỏi bạn phải hòa đồng và thân thiện để có thể đưa ra các chuyến tham quan theo nhóm, tham quan cá nhân và nói chuyện với sinh viên tiềm năng về tất cả những gì trường đại học cung cấp.

Mức lương trung bình: $ 15,31 mỗi giờ

5. Thợ pha cà phê

 

 

Nếu trường đại học của bạn có một quán cà phê trong khuôn viên trường, đây có thể là một nơi tuyệt vời để làm việc. Bạn không chỉ được hưởng lợi từ cà phê giảm giá (hoặc thậm chí miễn phí!). Mà còn là một nơi tuyệt vời để gặp gỡ những người mới.

Nếu bạn yêu thích công việc liên quan đến việc pha chế đồ uống, phục vụ khách hàng và thu ngân thì công việc này rất phù hợp với bạn đó.

Mức lương trung bình: $ 11,59 mỗi giờ

6. Trợ lý bộ phận học vụ

 Đây chủ yếu là một công việc văn thư, nơi bạn sẽ phải giải quyết việc sắp xếp và nộp hồ sơ giấy tờ. Hỏi Trưởng bộ phận của bạn về các cơ hội có sẵn. Các phòng ban thường ưu tiên cho sinh viên trong lĩnh vực này. Nếu bạn làm việc trong bộ phận của mình, đó là cơ hội tốt để tạo mối liên hệ và mạng lưới với các giáo sư, đồng thời hiểu được chức năng của bộ phận của bạn.

Mức lương trung bình: $ 16,44 mỗi giờ.

7. Hỗ trợ kỹ thuật của Campus

 Liên hệ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của bạn để biết các cơ hội việc làm trợ lý. Nếu bạn hiểu biết về máy tính hoặc chuyên ngành kỹ thuật, hãy tìm việc làm tại trung tâm máy tính của trường đại học của bạn. Tất cả các trường đại học Hoa Kỳ đều cung cấp hỗ trợ công nghệ cho thư viện, lớp học và phòng thí nghiệm. Điều này khiến công việc này có một vị trí quan trọng. Thêm vào đó, bạn sẽ được yêu cầu chỉ làm việc trong trường hợp khẩn cấp, vì vậy trong thời gian ngừng hoạt động, bạn có thể tập trung vào việc học của mình.

Mức lương trung bình: $ 15,48 mỗi giờ.

8. Trợ lý cửa hàng sách Đại học

Công việc làm thêm phổ biến trong khuôn viên trường dành cho sinh viên du học Mỹ không thể thiếu đó là trợ lý cửa hàng sách Đại học. Tất cả các trường đại học đều có một cửa hàng sách trong khuôn viên trường để bán sách khóa học, sách tham khảo, tác phẩm viễn tưởng, cùng với đồ dùng học tập. Công việc này vừa đem lại sự thuận tiện lại giúp bạn có thể mua được các sản phẩm sách, văn phòng phẩm… với mức giá ưu đãi. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với quản lý nhà sách để hỏi về việc làm thêm.

Mức lương trung bình: $ 20,00 mỗi giờ

9. Gia sư hoặc người cố vấn ngang hàng

Nếu bạn không thích trở thành một trợ giảng, nhưng muốn làm điều gì đó theo cùng một hướng thì dạy kèm hoặc cố vấn đồng nghiệp là một công việc tuyệt vời cho sinh viên quốc tế làm việc tại Hoa Kỳ.

Vai trò liên quan đến việc giúp đỡ các sinh viên khác về nội dung khóa học, bài đọc hoặc bài tập của họ khi cần thiết. Công việc này đặc biệt phù hợp với sinh viên quốc tế, những người thường có thể cung cấp cho những người cố vấn một quan điểm hoặc cách học tập khác.

Mức lương trung bình: $ 21,31 mỗi giờ

10. Bảo mẫu.

 Vâng, đây cũng có thể là một công việc trong khuôn viên trường! Các nhân viên của trường đại học, bao gồm cả giáo sư và nhân viên hành chính, thường ưu tiên sinh viên đại học khi chọn người trông trẻ. Vì vậy nếu bạn thích làm việc với trẻ em, hãy liên hệ với văn phòng việc làm sinh viên của bạn để biết chỗ trống. Người trông trẻ kiếm tiền rất tốt .

Mức lương trung bình: $10- $15 mỗi giờ.

 

Việc làm thêm là một vấn đề được khá nhiều du học sinh Mỹ quan tâm. Một công việc làm thêm trong khuôn viên trường mang lại nhiều lợi ích về cả thu nhập và mối quan hệ. Trên đây trung tâm du học Emmanuel đã tổng hợp cho bạn 10 công việc làm thêm phổ biến trong khuôn viên trường dành cho sinh viên du học Mỹ và mức lương trung bình của mỗi công việc. Nếu thấy hay và hữu ích thì đừng quên theo dõi chúng mình nhé.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn