ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

DU HỌC MỸ TRƯỜNG ĐẠI HỌC FLORIDA ATLANTIC UNIVERSITY

Ngày: 25-06-2021 | Lượt xem: 434

Trường đại học Florida Atlantic University (FAU) thành lập năm 1961 là một trường Đại học công lập hàng đầu tại Hoa Kỳ. FAU được xếp hạng trong số các trường đại học đa dạng về văn hóa và sắc tộc nhất ở Hoa Kỳ với số sinh viên quốc tế lên đến 49%. Vậy nơi đây có gì đặc biệt mà lại thu hút nhiều sinh viên quốc tế đến như vậy. Cùng du học Emmanuel tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

1.Những lý do chọn Đại học Florida Atlantic University.

-Vị trí.

Florida Atlantic University nằm ở 777 Glades Rd, Boca Raton, FL 33431, Hoa Kỳ giữa Palm Beach và Fort Lauderdale cách Đại Tây Dương chỉ 3 dặm khiến nơi đây có thời tiết và khí hậu vô dùng dễ chịu và mát mẻ.

FAU cung cấp cơ hội tiếp cận giáo dục vô song với tư cách là trường đại học duy nhất có bảy cơ sở và địa điểm nằm dọc theo bờ biển phía đông nam của Florida

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/-truong-dai-hoc-calorado-state---university-n1036.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/du-hoc-my-tai-truong-dai-hoc-university-of-califorlia-santa-cruz-n1037.html

-Cơ hội nghề nghiệp.

Phía nam Florida cung cấp vô số cơ hội cho sinh viên của FAU học hỏi kinh nghiệm. Thông qua các mối quan hệ đối tác của FAU, bạn sẽ làm việc với các tổ chức đang định hình trong tương lai - xây dựng hồ sơ của bạn trong khi tạo ra các kết nối có giá trị.

-Sự thành công

Được xếp hạng trong số các trường đại học tốt nhất về kết quả của sinh viên , FAU tự hào có tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm cao và mức lương tốt nghiệp cạnh tranh. Học phí phải chăng có nghĩa là bạn sẽ bắt đầu sự nghiệp của mình với ít nợ hơn, tăng khả năng thành công.

-Đa dạng

Hơn một nửa số sinh viên của Florida Atlantic University được phân loại là thiểu số hoặc quốc tế, khiến FAU trở thành trường đại học công lập đa dạng nhất ở Florida. Bộ sưu tập suy nghĩ đa dạng sẽ làm phong phú thêm trải nghiệm học tập của sinh viên và FAU đã giành được sự công nhận trên toàn quốc về cam kết của họ đối với sự thành công của sinh viên.

-Chất lượng giảng dạy

Tỷ lệ giảng viên là sinh viên 22: 1 trong một trường đại học nghiên cứu lớn, giúp sinh viên được quan tâm và chăm sóc nhiều hơn.

Florida Atlantic University mạnh về ngành Hàng hải và Quản trị khách sạn. Đây đúng là tin vui của những bạn yêu thích ngành dịch vụ.

Các xếp hạng của trường đại học Florida Atlantic University

  • Hơn 6000 hoạt động nghiên cứu khoa học.
  • Top 1 trường Đại học đa dạng nhất Florda.
  • 4800+ vị trí thực tập.
  • 28 chương trình kết hợp từ cử nhân đến thạc sĩ.

…Và còn nhiều xếp hạng danh giá khác.

2. Chi phí và học phí trường Đại học Florida Atlantic University

Đại học Florida Atlantic University được coi là một trong những trường Đại học có học phí rẻ và chất lượng tốt nhất tại Hoa Kỳ.

Bảng chi phí tham dự Đại học ước tính

 

FL thường trú, trong khuôn viên trường

FL nội trú, ngoài khuôn viên

Không phải fl thường trú, trong khuôn viên trường

Học phí

$ 5.488

$ 5,488

$19.488

Nhà ở & ăn uống

$12.030

$12.154

$12.030

Sách & nguồn cung cấp

$1.232

$1.232

$1.232

Toàn bộ

 

$18.750

$18.874

$32.750

* Tổng chi phí có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân và yêu cầu của khóa học. Ước tính dựa trên 27 giờ tín dụng.

3.Học bổng đối với sinh viên quốc tế.

Tất cả học bổng chỉ dành cho kỳ học mùa xuân và mùa thu. Chúng có số lượng hạn chế và có tính cạnh tranh. Vì vậy các ứng viên phải nộp đơn và được nhận là sinh viên đang tìm kiếm bằng cấp trước khi được xem xét cho học bổng.

Học bổng hệ Đại học.

-Học bổng sinh viên Freshman quốc tế Depan

Trị giá: $ 8,000

Tiêu chí đủ điều kiện sẽ bao gồm:

  • Thành tích học tập xuất sắc.
  • Điểm trung bình tối thiểu 3.0.
  • Trình độ tiếng Anh cần thiết để được nhận vào FAU và bằng chứng về việc phục vụ cộng đồng hoặc tham gia vào trường trung học .

-Học bổng sinh viên chuyển tiếp quốc tế Depan

Trị giá: $ 4,000

Tiêu chí đủ điều kiện bao gồm:

  • Thành tích học tập xuất sắc (điểm trung bình 3.0 tối thiểu),
  • Trình độ tiếng Anh và bằng chứng về hoạt động hoặc dịch vụ cộng đồng.

-Florida linkage institutes giải thưởng học phí (dành cho sinh viên từ các quốc gia và / hoặc khu vực cụ thể).

Mỗi học viện được phép miễn học phí ngoài tiểu bang cho tối đa 25 sinh viên toàn thời gian. Đến học tại bất kỳ trường đại học tiểu bang hoặc cao đẳng tiểu bang nào ở FAU với tư cách là sinh viên cư trú vì mục đích học phí.

Và còn nhiều học bổng khác, mà có thể bạn đủ điều kiện để nhận chúng.

4.Điều kiện để trở thành sinh viên Florida Atlantic University

 Gửi Đơn Đăng ký Tuyển sinh Trực tuyến của Bạn

Sinh viên quốc tế đăng ký năm đầu tiên vào đại học được khuyến khích đăng ký bằng Ứng dụng chung. Sinh viên chỉ nên nộp một đơn đăng ký .

Thông tin xác thực về học thuật

Sinh viên năm nhất

Học sinh quốc tế lần đầu tiên nhập học phải có hồ sơ trung học của mình bao gồm các môn học và điểm đã hoàn thành trong suốt quá trình học trung học phổ thông và kết quả kỳ thi như CXC / GCSES, v.v. được đánh giá bởi một cơ quan đánh giá.

Quá trình đánh giá là bắt buộc đối với tất cả học sinh không được học trong chương trình giảng dạy của Hoa Kỳ hoặc chương trình IB. Việc đánh giá phải theo từng khóa học cho thấy điểm trung bình chung của Hoa Kỳ (GPA) và điểm trung bình riêng của môn Toán được tính riêng.

 Sau khi bạn tốt nghiệp trung học, vui lòng yêu cầu cố vấn của bạn tải bảng điểm chính thức cuối cùng của bạn lên hồ sơ ứng dụng Common App của bạn.

Lưu ý: FAU không chấp nhận các tài liệu được gửi qua email từ sinh viên. Chúng được coi là không chính thức và sẽ không được xem xét.

Điểm kiểm tra

Nộp điểm SAT (Scholastic Aptitude Test) hoặc ACT (American Achievement Test) của bạn. Điểm thi SAT và ACT là bắt buộc đối với tất cả các ứng viên năm nhất cũng như đối với tất cả các học sinh có dưới 60 tín chỉ từ một cơ sở giáo dục sau trung học được công nhận.

Kiểm tra trình độ tiếng Anh

Nếu bạn là sinh viên quốc tế tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ, bạn phải chứng minh được trình độ thông thạo tiếng Anh của mình.

Để được miễn yêu cầu kiểm tra trình độ tiếng Anh, bạn cần phải nằm trong một trong các loại sau:

  • Bạn đến từ một quốc gia khác, nơi tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức duy nhất
  • Bạn đã theo học tại một trường trung học ở Hoa Kỳ từ đầu đến cuối.
  • Bạn đã nhận được bằng cấp từ một trường cao đẳng hoặc đại học được công nhận trong khu vực của Hoa Kỳ
  • Bạn đã nhận được bằng cấp từ một quốc gia nơi tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức
  • Bạn đã theo học tại một trường đại học mà tại đó tiếng Anh là ngôn ngữ giảng dạy chính thức duy nhất

Nếu bạn không đáp ứng các yêu cầu của bất kỳ loại nào nêu trên, bạn phải nộp một bài kiểm tra trình độ tiếng Anh.

Hiện tại, FAU sẽ chỉ chấp nhận các kỳ thi sau đây để chứng minh trình độ tiếng Anh.

Nhà cung cấp thông thạo tiếng Anh

Điểm tối thiểu

TOELF

iBT (80) PBT (550)

IELTS

6.5

Đánh giá ngôn ngữ tiếng Anh của Cambridge

180

Pearson Test of English Academic (PTE)

55

Bài kiểm tra tiếng Anh Duolingo (DET)

105

Trên đây là một số thông tin về trường Đại học Florida Atlantic University, du học Emmanuel muốn chia sẻ đến với các bạn. Rất mong những thông tin trên sẽ hữu ích với các bạn giúp các bạn có nhiều cái nhìn hơn về các trường Đại học Mỹ. Hãy theo dõi chúng mình để tiếp tục cập nhật những thông mới nhất và chính xác nhất về du học Mỹ nhé.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn