ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CALORADO STATE - UNIVERSITY

Ngày: 23-06-2021 | Lượt xem: 432

Đại học Bang Calorado được thành lập năm 1870, tọa lạc tại Pháo đài Collins, Bang Calorad, Hoa Kỳ. Nơi đây là một cộng đồng kết hợp giữa giáo dục và công nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm đại học với sự kết hợp hoàn hảo giữa phiêu lưu và cơ hội, thì Colarado là nơi bạn sẽ tìm thấy nó.Còn chần chờ gì mà không cùng Emmanuel khám phá ngôi trường này ngay dưới đây.

1.Khám phá Đại học Calorado (CSU)

Đại học Bang Colorado là một trong những trường đại học nghiên cứu công lập hàng đầu của Hoa Kỳ và là một học viện đang trên đà phát triển. CSU có đội ngũ giảng viên có năng suất cao, khuôn viên trường hòa mình với thiên nhiên và có lẽ quan trọng nhất là một môi trường học tập vô song. Nơi 9 trong số 10 sinh viên tốt nghiệp gần đây nói rằng họ sẽ chọn CSU một lần nữa và đánh giá giáo dục của Calorado là xuất sắc.

Pháo đài Collins – vị trí tuyệt vời.

  • Top 3 : Thị trấn Đại học đáng sống mãi
  • 285+ miles về các tuyến đường và đường mòn dành cho xe đạp ở Fort Collins.
  • 300+ những ngày nắng hàng năm ở Fort Collins.
  • Thành phố lớn thứ tư ở Colarado.

Nơi đây có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thời tiết 4 mùa, giao thông thuận tiện và những lễ hội ngoài trời náo nhiệt hay buổi hòa nhạc đều khiến sinh viên đến đây du học thích thú. Fort Collins có rất nhiều hương vị địa phương. Từ nhà hàng đến rạp chiếu phim , cửa hàng và hơn thế nữa, bạn sẽ tìm thấy những cơ hội độc đáo sẽ hình thành trải nghiệm học đại học của bạn và khiến bạn tự hào khi gọi Fort Collins là nhà.

Cơ hội việc làm tuyệt vời.

  • Các thành viên của ba lớp tốt nghiệp cuối cùng của CSU đã được thuê bởi 4.500 nhà tuyển dụng duy nhất tại 49 bang của 53 quốc gia và theo học tại hơn 200 trường sau đại học.
  • 3 trên 4 sinh viên tốt nghiệp được làm việc trong lĩnh vực liên quan đến chuyên ngành của họ.
  • 84 phần trăm sinh viên tốt nghiệp được đảm bảo việc làm hoặc tiếp tục học trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.

 

2. Calorado state university – Ngôi trường thân thiện với sinh viên quốc tế.

Một trường đại học được kính trọng.

Bang Colorado được xếp hạng trong số 100 trường Đại học hàng đầu ở Châu Mỹ (Tư vấn Xếp hạng Thượng Hải, 2014) và là cơ sở nghiên cứu Hạng I của Carnegie.

 

Nhân viên quốc tế tận tâm.

Nhân viên sinh viên quốc tế của Calorado State đảm bảo quá trình chuyển đổi của bạn sang Bang Colorado diễn ra suôn sẻ nhất có thể.

 

Vị trí đáng kinh ngạc của Calorado

Denver và Sân bay Quốc tế Denver chỉ cách đó một giờ, giúp du khách có thể nhanh chóng đến mọi nơi trên thế giới. Nhưng sau khi bạn biết đến Fort Collins , bạn có thể không muốn rời đi.

 

Hơn 250 chương trình học

Bạn có quyền lựa chọn trong số hàng trăm chương trình chất lượng tại Colorado State. Mang đến cho bạn khả năng chuyên sâu trong lĩnh vực bạn muốn.

 

3. Điều kiện để trở thành sinh viên của Colarado.

*Tài liệu cần thiết.

 

1.Ứng dụng

Tất cả sinh viên năm nhất năm thứ nhất sẽ nộp đơn đăng ký bằng ứng dụng chung. Đơn đăng ký của bạn sẽ được xem xét sau khi Colarado State nhận được tất cả các mục cần thiết.

2.Phí đăng ký hoặc miễn trừ

Sinh viên năm nhất năm thứ nhất phải nộp:

Bạn sẽ được nhắc gửi phí đăng ký hoặc sự miễn trừ trong khi gửi Đơn đăng ký chung của bạn.

3.Bảng điểm

  • Gửi bảng điểm hoặc bảng điểm gần đây nhất của bạn. Colarado State sẽ yêu cầu các tài liệu bổ sung nếu cần thiết.
  • Tất cả các quyết định là tạm thời cho đến khi nhận được bảng điểm cuối cùng, chính thức xác minh việc tốt nghiệp.
  • Chỉ những bảng điểm được gửi trực tiếp từ trường hoặc có đóng dấu và niêm phong mới được coi là chính thức.
  • Nếu hồ sơ không phải bằng tiếng Anh, bản dịch sang tiếng Anh theo nghĩa đen được chứng nhận phải đi kèm với bảng điểm.

4.Tuyên bố cá nhân.

Tuyên bố cá nhân của bạn, thường được gọi là một bài luận, là cơ hội để bạn giúp Colarado hiểu điều gì khiến bạn trở nên độc đáo ngoài điểm số và bảng điểm của bạn. Tuyên bố cá nhân của bạn sẽ được xem xét trong quá trình quyết định nhập học, để xem xét các chuyên ngành cạnh tranh và các quyết định hỗ trợ tài chính.

5.Sự giới thiệu.

  • Một lời giới thiệu từ một cố vấn hoặc giáo viên là bắt buộc.
  • Nếu hiện tại bạn không đi học, bạn cũng có thể gửi lời giới thiệu từ những người khác (ví dụ, người giám sát, sĩ quan chỉ huy). Những người có thể nói lên điểm mạnh của bạn miễn là họ không phải là thành viên trong gia đình.
  • Bạn có thể gửi thông tin người giới thiệu của mình trong Ứng dụng chung. Họ sẽ nhận được lời mời qua email và hướng dẫn để gửi đề xuất của bạn.

6.Giấy tờ nhập cư.

  • Mẫu thông tin nhập cư
  • Bản sao trang nhận dạng trong hộ chiếu của bạn phải còn hạn ít nhất sáu tháng sau ngày đầu tiên của lớp học.
  • Các giấy tờ hỗ trợ tài chính chứng minh khả năng đáp ứng hoặc vượt quá các khoản chi phí ước tính của bạn . Bởi vì không có học bổng tổ chức nào của Colarado State chi trả toàn bộ chi phí tham dự. Bạn phải có khả năng tài trợ bên ngoài.

*Tài liệu tùy chọn

1.Tiếng Anh lưu loát

Lựa chọn 1: Gửi điểm trình độ thông thạo tiếng Anh

  • Điểm TOEFL (IBT) từ 72 trở lên
  • IELTS Học thuật 6.0 điểm trở lên
  • Pearson Test of English (PTE) Điểm học thuật từ 50 trở lên
  • ACT English / Reading điểm từ 20 trở lên
  • SAT, điểm đọc và viết dựa trên bằng chứng từ 520 trở lên

Lựa chọn 2: Hoàn thành Chương trình Tiếng Anh Chuyên sâu (IEP) tại CSU

Chương trình Anh ngữ Chuyên sâu (IEP) là một phần của Đại học Bang Colorado.

Hầu hết các sinh viên được nhận có điều kiện đăng ký học tại CSU đều hoàn thành chương trình Tiếng Anh Chuyên sâu trong 1-2 học kỳ (một năm học đầy đủ). Bạn sẽ được xếp vào cấp độ IEP thích hợp trong thời gian định hướng cho sinh viên mới. Lưu ý: Các khóa học IEP không phải là các khóa học lấy tín chỉ trong chương trình cấp bằng đại học của bạn.

2.Điểm ACT or SAT

Điểm SAT và ACT không bắt buộc đối với sinh viên năm thứ nhất đăng ký cho bất kỳ học kỳ nào trong năm 2021.

3.Giải thích học thuật.

Bạn có tùy chọn cung cấp câu trả lời ngắn bằng văn bản cho các phần Giải thích học thuật và Khoảng cách học thuật của đơn đăng ký. Nếu bạn muốn cung cấp thêm ngữ cảnh để Colorado State hiểu nền tảng học vấn của bạn.

4.Học phí và học bổng.

Học phí dự tính.

Học phí dự tính hệ Đại học cho sinh viên định cư tại Colorado State với 12h tín chỉ là: $ 5.841

Học phí dự tính hệ sau Đại học cho sinh viên định cư tại Colorado State với 12h tín chỉ là: $ 5.259

Bạn có thể tính học phí chi tiết của mình qua “máy tính chi phí” Colarado State cung cấp.

Học bổng.

Colorado State có hệ thống danh sách học bổng và các khoản tài trợ cho sinh viên rất lớn. Số tiền học bổng có thể lên đến $10000 mỗi năm. Bạn có thể xem xét các điều kiện của bản thân để nhận được số tiền học bổng và tài trợ từ nhà trường.

Trên đây là những thông tin về trường đại học Calorado StateEmmanuel muốn chia sẻ với các bạn. Chúng mình mong muốn được đồng hành với các bạn trong những chặng đường phía trước. Hãy theo dõi chúng mình để nhận được những thông tin mới nhất về du học Mỹ nhé.

 

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn