ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU CỦA HOA KỲ THEO TIỂU BANG (PHẦN 2)

Ngày: 28-06-2021 | Lượt xem: 696

Như đã hứa trong Phần 2 này Emmanuel tiếp tục tổng hợp cho các bạn danh sách các trường Đại học hàng đầu của Hoa Kỳ theo tiểu Bang. Hoa Kỳ có những 50 tiểu bang, mỗi bang đều mang trong mình những màu sắc riêng. Cùng Emmanuel khám phá hết 50 tiểu Bang này, mình chắc chắn kiến thức của các bạn về du học Mỹ sẽ tăng lên rất nhiều đó. Bắt đầu ngay thôi.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/danh-sach-cac-truong-dai-hoc-hang-dau-cua-hoa-ky-theo-tieu-bang-phan-1-n1048.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/university-of-california-berkeley-my--tieu-chuan-cao-va-day-thach-thuc-n1047.html

1.Bang Missouri: Đại học Washington ở St. Louis

Người đứng đầu Missouri trong bảng xếp hạng năm nay là Đại học Washington ở St. Louis. Các trường đại học xếp hạng thứ 28 tại Mỹ trong năm 2020. Được thành lập vào năm 1853, trường đại học được đặt theo tên của George Washington và có ba cơ sở. Những ai muốn theo học giải phẫu và sinh lý học ở Missouri sẽ vui mừng khi phát hiện ra rằng trường đại học đứng thứ sáu trên thế giới về môn học này.

Á quân: Đại học St. Louis đứng thứ 121-130 trong bảng xếp hạng Hoa Kỳ năm nay.

2.Bang Tennessee: Đại học Vanderbilt

Đứng vị trí thứ 30 tại Mỹ năm 2020 là Đại học Vanderbilt; Tennessee được xếp hạng cao nhất trong bảng xếp hạng của Hoa Kỳ. Đại học Vanderbilt giành được số điểm gần như hoàn hảo cho chỉ số trải nghiệm học tập, và cũng xếp hạng đặc biệt tốt trong bảng xếp hạng các môn học về Giáo dục và Đào tạo , nơi nó đứng thứ 22 trên toàn thế giới.

Á quân: Đại học Tennessee, Knoxville xếp hạng 101-110 năm nay tại Hoa Kỳ.

3.Bang Ohio: Đại học Case Western Reserve

Ở vị trí đầu tiên ở Ohio là Đại học Case Western Reserve. Có từ năm 1826, trường đạt điểm số cao nhất trong chỉ số khả năng tuyển dụng, xếp ở vị trí thứ 34 tại Hoa Kỳ.

Á quân: Đại học Bang Ohio đứng thứ 58 trong bảng xếp hạng Hoa Kỳ năm nay.

4. Bang Florida: Đại học Florida

Đại học Florida đánh cắp vị trí quán quân cho các trường đại học tốt nhất ở Florida, đứng thứ 35 ở Mỹ. Đại học Florida giành được điểm số tốt nhất trong chỉ số nghiên cứu, xếp thứ 33 ở Hoa Kỳ - một phản ánh của kết quả nghiên cứu ở mức cao của nó.

Hạng nhì : Đại học Miami đứng thứ 39 trong bảng xếp hạng của Mỹ trong năm nay và là trường đại học tốt nhất thứ hai ở Florida vào năm 2020.

5. Bang Indiana: Đại học Notre Dame

Đại học Notre Dame đứng ở vị trí thứ 40 trong bảng xếp hạng của Hoa Kỳ năm nay. Trường đại học là một nơi tuyệt vời để xem xét nếu bạn muốn nghiên cứu thần học, thần học và nghiên cứu tôn giáo vì nó xếp hạng đầu tiên trên thế giới về chủ đề này.

Hạng nhì: Đại học Purdue trường đại học thứ hai tốt nhất ở Indiana, xếp hạng thứ  53 trong 2020 bảng xếp hạng Mỹ.

6. Bang Virginia: Đại học Virginia

Ở vị trí thứ 50 ở Mỹ là trường đại học được xếp hạng hàng đầu của Virginia; Đại học Virginia. Được thành lập bởi Thomas Jefferson vào năm 1819, trường nằm trong top 100 thế giới về khóa học y tá .

Á quân : Đại học William & Mary xếp thứ 80 tại Hoa Kỳ trong năm nay.

7. Bang Wisconsin: Đại học Wisconsin-Madison

Trường đại học tốt nhất ở Wisconsin là Đại học Wisconsin-Madison ở vị trí thứ 52 trong bảng xếp hạng của Hoa Kỳ. Trường đạt điểm cao về nghiên cứu và là trường đại học tốt nhất thứ 36 ở Hoa Kỳ về khả năng tuyển dụng - với mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các nhà tuyển dụng và kết quả tốt của cựu sinh viên.

Á quân: Đại học Marquette xếp hạng 161-170 tại Hoa Kỳ vào năm 2020.

8. Bang Minnesota: Đại học Minnesota

Ở vị trí thứ 55 là Đại học Minnesota. Trường có kết quả nghiên cứu rất cao và là một trong những trường đại học công lập toàn diện nhất ở Mỹ, với truyền thống giáo dục và dịch vụ công cộng mạnh mẽ. Trường đại học xếp hạng đặc biệt tốt trong chỉ số nghiên cứu, ở vị trí thứ 25 .

Á quân : Đại học Saint Thomas đứng thứ hai ở Minnesota năm nay, xếp thứ 251-300 ở Mỹ.

9.Bang Colorado: Đại học Colorado, Boulder

Lấy vị trí quán quân ở Colorado, chúng ta có Đại học Colorado tại Boulder, xếp hạng thứ 62 ở Mỹ. Trường đại học này giành được điểm số cao nhất trong chỉ số nghiên cứu, xếp thứ 36 ở Mỹ.

Hạng nhì: Các Đại học Denver là trường đại học thứ hai xếp hạng cao nhất ở Colorado, xếp thứ 78 Mỹ bảng xếp hạng năm 2020.

 

10. Đảo Hawaii: Đại học Hawai'i tại Mañoa

Đại học Hawaii tại Manoa đứng thứ 66 ở Mỹ. Đây là một trong bốn trường đại học đứng trong tiểu bang, và điểm số tốt trong chỉ số đa dạng và quốc tế, đứng thứ 44 ở Mỹ. Trong bảng xếp hạng môn học, trường đại học đạt điểm cao nhất cho ngôn ngữ học, ở vị trí thứ 43 trên thế giới.

Á quân : Đại học Hawaii tại Hilo xếp thứ 181-190 ở Mỹ năm nay.

11. Bang Louisiana: Đại học Tulane

Ở vị trí thứ 67 , chúng tôi có Đại học Tulane là ứng viên duy nhất của Louisiana trong năm nay. Đại học Tulane giành được điểm số cao nhất về khả năng tuyển dụng và các chỉ số nghiên cứu, xếp hạng trong top 100 của Hoa Kỳ cho cả hai.

Á quân: Không có Á quân.

12. Bang Arizona: Đại học Arizona

Ở vị trí thứ 68 tại Hoa Kỳ năm nay, và trường đại học tốt nhất ở bang Arizona, là Đại học Arizona. Này thực hiện các trường đại học rất tốt trong chỉ số nghiên cứu, xếp hạng thứ 49 ở Mỹ.

Á quân: Đại học Bang Arizona xếp thứ 91 tại Hoa Kỳ năm 2020.     

13. Bang Oklahoma: Đại học Oklahoma

Ở vị trí đầu tiên ở Oklahoma năm nay và ở vị trí thứ 89 trong bảng xếp hạng Hoa Kỳ năm nay là Đại học Oklahoma. Trường đại học đạt điểm cao nhất trong chỉ số trải nghiệm học tập và đứng thứ 151-200 trong bảng xếp hạng môn học về truyền thông và nghiên cứu phương tiện truyền thông .

Á quân: Đại học Tulsa xếp hạng 131-140 năm nay tại Mỹ.

14. Bang Oregon: Đại học Oregon

Ở vị trí thứ 94 tại Hoa Kỳ, chúng ta có Đại học Oregon. Trường đại học đạt điểm đặc biệt cao về các chỉ số đa dạng và quốc tế hóa và có kết quả nghiên cứu rất cao.

Á quân : Đại học Bang Oregon xếp thứ 101-110 trong bảng xếp hạng Hoa Kỳ năm nay.

 

15. Kentucky: Đại học Louisville

Thí sinh hàng đầu của Kentucky năm nay là Đại học Louisville ở vị trí thứ 98 . Được thành lập vào năm 1865, xếp hạng cao nhất của trường là về chỉ số nghiên cứu, nằm trong top 100 của Hoa Kỳ.

Á quân : Đại học Kentucky là trường đại học tốt thứ hai trong tiểu bang, xếp hạng 131-140.

Kết thúc phần 2, mình nghĩ rằng các bạn cũng đã biết kha khá những trường Đại học danh giá của Mỹ rồi đúng không. Nhưng chưa hết đâu nhé. Chúng ta vẫn còn phần cuối nữa. Hãy theo dõi công ty du học Emmanuel để không bỏ lỡ những trường Đại học danh tiếng của Mỹ thú vị phía sau nhé!

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn