ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU CỦA HOA KỲ THEO TIỂU BANG (PHẦN 1)

Ngày: 28-06-2021 | Lượt xem: 593

Khi nhắc tới Mỹ người ta nghĩ ngay đến một cường quốc kinh tế mạnh nhất thế giới. Để làm được điều đó thì chất lượng giáo dục của Mỹ phải nói là quá tuyệt vời. Mỹ có những trường Đại học tốt nhất trên thế giới là nơi đào tạo ra những con người phi thường. Dưới đây Emmanuel xin tổng hợp cho bạn danh sách các trường Đại học hàng đầu của Hoa Kỳ theo Bang. Bảng xếp hạng được tổng hợp bởi 4 chỉ số: nghiên cứu, kinh nghiệm học tập, sự đa dạng và quốc tế hóa và khả năng tuyển dụng.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/can-chuan-bi-nhung-gi-truoc-khi-sang-my-du-hoc-n1044.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/du-hoc-my-tai-dai-hoc-university-of-central-florida-n1046.html

1.Bang Massachusetts: Đại học Harvard.

Ở vị trí đầu tiên ở Massachusetts là Đại học Harvard. Đại học Harvard là một phần của nhóm Ivy League danh giá và giành được điểm số hoàn hảo trong một số chỉ số, bao gồm khả năng tuyển dụng và nghiên cứu, có nghĩa là sinh viên tốt nghiệp của trường được các nhà tuyển dụng tốt nghiệp trên toàn thế giới săn đón.

Á quân: Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT) xếp thứ 3 ở Mỹ. Nó cũng liên tục được xếp hạng ở vị trí hàng đầu trên thế giới cho nhiều môn học khác nhau và giành được điểm gần như hoàn hảo trong hầu hết các chỉ số, bao gồm cả khả năng tuyển dụng, nơi nó đứng thứ 3 ở Mỹ.

2.Bang California: Đại học Stanford.

Trường đại học được xếp hạng hàng đầu ở bang California là Đại học Stanford. Stanford đứng thứ 2 ở Mỹ. Trường đại học đứng thứ ba ở Mỹ về nghiên cứu và thứ tám về khả năng tuyển dụng, sự đa dạng và quốc tế hóa.

Á quân: Đại học California, Berkeley (UCB) đứng thứ 4 tại Hoa Kỳ năm 2020- trường đại học tốt thứ hai ở bang California.

3.Bang New York: Đại học Columbia

Thuộc nhóm Ivy League nổi tiếng thế giới, Đại học Columbia đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng Hoa Kỳ năm nay. Được thành lập vào năm 1754, Đại học Columbia là trường Ivy League được lựa chọn nhiều thứ hai sau Harvard. Trường đại học đạt điểm cao trên hầu hết các chỉ số của nó, và đặc biệt tốt trong chỉ số đa dạng và quốc tế hóa - một phản ánh của triển vọng quốc tế mạnh mẽ của nó.

Hạng nhì: Đại học Cornell là một thứ hai gần, đứng thứ 10 ở Mỹ và cũng là một phần của nhóm Ivy League.

4.Bang Connecticut: Đại học Yale

Có lẽ sẽ không có gì ngạc nhiên khi Đại học Yale là trường đại học được xếp hạng hàng đầu ở Connecticut. Yale là một phần của nhóm Ivy League danh giá và đứng trong top 10 ở Mỹ, đồng vị trí thứ 6 trong 2020

Nó giành được điểm số cao trong nhiều chỉ số, bao gồm kinh nghiệm học tập nơi nó đặt vị trí đầu tiên ở Hoa Kỳ và khả năng tuyển dụng (vị trí thứ tư).

Á quân : Đại học Connecticut đứng thứ hai ở Connecticut với vị trí thứ 82 .

5.Bang Pennsylvania: Đại học Pennsylvania

Như bạn có thể mong đợi, Đại học Pennsylvania là trường đại học được xếp hạng cao nhất của Pennsylvania. Trường đại học đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng của Hoa Kỳ, với các cựu sinh viên đáng chú ý bao gồm Donald Trump, Elon Musk và John Legend.

Hạng nhì : Đại học Carnegie Mellon là ở vị trí thứ hai, đứng thứ 17 trong bảng xếp hạng Mỹ.

6. Bang New Jersey: Đại học Princeton

Ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng của Hoa Kỳ, và đứng đầu ở New Jersey, là thành viên của nhóm Ivy League, Đại học Princeton. Được thành lập vào năm 1746, Princeton là một trong những trường đại học lâu đời và uy tín nhất Hoa Kỳ. Princeton kiếm được điểm gần như hoàn hảo cho phần lớn các chỉ số, đặc biệt là về kinh nghiệm học tập - một dấu hiệu cho thấy chất lượng cao của đầu ra học tập. Trường đại học cũng đạt điểm cao cho các môn học cá nhân; ví dụ như chính trị , nơi nó đứng thứ hai trên thế giới.

Hạng nhì : Rutgers University- New Brunswick , đứng thứ 41 trong 2020 bảng xếp hạng Mỹ.

7.Bang Illinois: Đại học Chicago

Ở vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng của Hoa Kỳ là Đại học Chicago - trường đại học được xếp hạng hàng đầu ở Illinois. Đại học Chicago đạt điểm cao trong tất cả các chỉ số, đặc biệt là chỉ số kinh nghiệm học tập, nơi nó giành được điểm gần như tuyệt đối. Nếu bạn quan tâm đến việc nghiên cứu nhân loại học , bạn sẽ rất vui khi biết rằng Đại học Chicago đứng thứ 7 trên thế giới về môn học này.

Á quân: Đại học Northwestern là trường đại học tốt thứ hai của Illinois, ở vị trí thứ 16 tại Hoa Kỳ. Trường đại học đạt điểm tuyệt đối trong chỉ số kinh nghiệm học tập.

8.Bắc Carolina: Đại học Duke

Đại học Duke là trường đại học hàng đầu của Bắc Carolina, ở vị trí thứ 13 . Tổng thể Duke có ba cơ sở, với khuôn viên lớn nhất được trang trí theo kiến ​​trúc Gothic, bao gồm Nhà nguyện Duke, nơi chứa một cây đàn organ 5.200 ống. Điểm số hàng đầu của trường đại học nằm trong chỉ số kinh nghiệm học tập, phản ánh tầm quan trọng mà Duke đặt lên thành tích học tập tốt.

Á quân: Đại học Bắc Carolina , Chapel Hill đứng thứ hai ở Bắc Carolina, xếp thứ 38 trong bảng xếp hạng Hoa Kỳ năm nay.

9. Bang Maryland: Đại học Johns Hopkins

Đại học John Hopkins đứng thứ 14 ấn tượng ở Mỹ. Trường được công nhận rộng rãi là cơ sở đầu tiên của Hoa Kỳ tích hợp đào tạo và nghiên cứu.

Đại học Johns Hopkins đạt điểm cao trên từng chỉ số trong số bốn chỉ số, đặc biệt là chỉ số kinh nghiệm học tập, nơi đạt điểm tuyệt đối.

Á quân: Đại học Maryland, College Park đứng thứ hai ở bang Maryland, xếp thứ 48 tại Hoa Kỳ.

10. Bang Michigan: Đại học Michigan

Trường đại học hàng đầu của Michigan là Đại học Michigan, ở vị trí thứ 18 ở Mỹ. Đại học Michigan đạt điểm rất cao trong chỉ số nghiên cứu, ở vị trí thứ 11 trong năm nay, phản ánh chất lượng nghiên cứu cao của trường đại học.

Trường đại học xếp hạng cao cho nhiều môn học trong bảng xếp hạng môn học, bao gồm cả nha khoa, nơi nó đứng thứ ba trên thế giới.

Á quân: Đại học Bang Michigan đứng thứ hai ở bang Michigan, xếp thứ 56 ở Mỹ.

11.Đảo Rhode: Đại học Brown

Tại Rhode Island, trường đại học được xếp hạng hàng đầu là thành viên nhóm Ivy League, Đại học Brown, ở vị trí thứ 20 trong bảng xếp hạng Hoa Kỳ. Trường đại học có các cựu sinh viên bao gồm Emma Watson, John F. Kennedy và John D. Rockefeller Jr. đạt điểm cao trên tất cả các chỉ số, đặc biệt là chỉ số trải nghiệm học tập, phản ánh chất lượng giảng dạy cao.

Á quân : Đại học Rhode Island xếp thứ 141-150 trong bảng xếp hạng Hoa Kỳ năm nay.

12. Bang Texas: Đại học Rice

Đại học Rice đứng thứ 21 trong bảng xếp hạng thế giới trong năm 2020. Trường đại học đạt điểm cao trên tất cả các chỉ số trong năm 2020, đặc biệt là kinh nghiệm học tập, đứng thứ 6 ở Mỹ.

Á quân: Đại học Texas ở Austin đứng ở vị trí thứ 25 tại Hoa Kỳ vào năm 2020.

13. Bang Washington DC: Đại học Georgetown

Tại quận liên bang (không phải tiểu bang) của Washington DC, Đại học Georgetown ở vị trí thứ 23 . Georgetown là trường đại học Công giáo và Dòng Tên lâu đời nhất của quốc gia, được thành lập vào năm 1789, và hiện là một trường đại học nghiên cứu quốc tế lớn.

Hạng nhì: Đại học George Washington đứng thứ 34 trong bảng xếp hạng Mỹ trong năm 2020.

14. Bang Washington: Đại học Washington

Tại bang Washington (đừng nhầm lẫn với Washington DC) trường đại học được xếp hạng hàng đầu là Đại học Washington ở vị trí thứ 24 tại Hoa Kỳ trong năm nay. Đại học Washington đạt điểm cao nhất về chỉ số đa dạng hóa và quốc tế hóa, đứng thứ 14 tại Hoa Kỳ.

Á quân: Đại học Bang Washington đứng thứ 111-120 trong bảng xếp hạng thế giới năm nay.

15. Bang Georgia: Đại học Emory

Xếp hạng 27 ở Mỹ là Đại học Emory. Các trường đại học kiếm được một điểm số cao trong chỉ số kinh nghiệm học tập, mà nó đứng thứ 21 trên thế giới. Trường đại học thực hiện tốt một số môn học, bao gồm thần học, thần học và nghiên cứu tôn giáo , xếp thứ 24 trên toàn thế giới cho môn học này trong Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới của QS theo Chủ đề năm 2020.

Á quân: Viện Công nghệ Georgia đứng thứ 32 trong Bảng xếp hạng Hoa Kỳ năm 2020.

Trên đây là danh sách những trường Đại học tốt nhất nước Mỹ của 15 Bang. Du học Emmanuel còn tiếp tục ra những danh sách các trường Đại học tốt nhất nước Mỹ của những Bang khác. Vì vậy các bạn hãy theo dõi Emmanuel để không bỏ lỡ thông tin này nhé!

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn