ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TRƯỜNG ĐẠI HỌC YORK- TRƯỜNG ĐẠI HỌC LỚN THỨ 3 CANADA

Ngày: 08-07-2021 | Lượt xem: 513

Trường đại học York Canada với 60 năm thành lập luôn đi đầu trong lĩnh vực đào tạo, đã đạt được nhiều thành tích khẳng định uy tín của trường. Hiện tại, trường đang nhận được nhiều sự quan tâm của các du học sinh Việt Nam có ý định du học Canada. Bài viết dưới đây trung tâm tư vấn du học Emmanuel sẽ chia sẻ cho các bạn biết chi tiết thông tin về trường cũng như chính sách hỗ trợ từ phía nhà trường dành cho các bạn du học sinh.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/dai-hoc-victoria-canada-top-3-truong-dai-hoc-tong-hop-hang-dau-tai-canada-n1085.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/top-5-truong-dai-hoc-cao-dang-co-khu-hoc-xa-dep-nhat-boston-n1070.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/dai-hoc-calgary-top-truong-dai-hoc-nghien-cuu-hang-dau-tai-canada-n1069.html

1.Thông tin tổng quan

Tên tiếng Anh: York University

Loại trường: Công lập (Public)

Năm thành lập: 1959

Tổng số sinh viên: 55.000

Sinh viên quốc tế: 8.500 đến từ hơn 178 quốc gia

Kỳ nhập học: các tháng 01,05,09 trong năm

Địa chỉ: 4700 Keele St, Toronto, ON M3J 1P3, Canada

Website: https://www.yorku.ca/

 

Đại học York thành lập năm 1959 tọa lạc tại thành phố Toronto, tỉnh Ontario của Canada. Đây là một trong những ngôi trường lớn thứ 3 tại Canada và lớn thứ 2 ở bang Ontario, với 60 năm hoạt động, tới nay trường đã đạt được không ít những thành tích làm nên uy tín của đại học York phải kể đến như trường được công nhận nằm trong top 450 trường Đại học danh giá nhất Thế Giới. Về chất lượng giảng dạy, trường luôn đi đầu trong công tác đào tạo song song với đó trường cũng đáp ứng đầy đủ những cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại giúp các giờ học của sinh viên đạt hiệu quả tốt nhất. Để làm được điều đó trường đại học York đã nỗ lực không ngừng, với đội ngũ giảng viên được đánh giá cao với 98% các giáo sư đều đạt thành tích cao nhất trong lĩnh vực của mình. Vì chất lượng đào tạo xuất sắc như vậy đại học York đang là ngôi trường đào tạo xấp xỉ 55,000 sinh viên trong đó có 8,500 sinh viên quốc tế đến từ 178 quốc gia khác nhau.

Đặc biệt, khi nhắc đến thành phố Toronto thì chắc các bạn cũng biết, đây là một thành phố đáng sống không phải chỉ vì thành phố quá đỗi xinh đẹp mà còn là vì nơi đây đóng vai trò là trung tâm kinh tế và văn hóa của xứ sở lá phong đỏ. Có lẽ có rất nhiều lí do để các bạn lựa chọn ngôi trường xinh đẹp này vậy thì chúng ta sẽ đi tìm hiểu kĩ hơn về đại học York ở phần sau nhé.

2.Cơ sở vật chất

Nằm trên khuôn viên rộng tới 185 ha, Đại học York mang tới cơ sở vật chất hàng đầu cho toàn bộ sinh viên, có thể kể tới:

  • 4 thư viện với 600,000 sách điện tử, 72,000 bài báo điện tử, 2,600 tài liệu khác nhau với tổng sức chứ tới 3,600 người. Không gian thư viện vô cùng rộng rãi, yên tĩnh, và có đội ngũ 150 giáo viên hỗ trợ học sinh ngay trong thư viện.
  • Các phòng chức năng phục vụ riêng cho từng ngành (VD: 4 phòng học trang bị màn hình lớn và hệ thống âm thanh cho ngành Làm phim & Truyền thông; phòng máy tính trang bị toàn bộ hệ thống máy tính hiện đại cho ngành Công nghệ Thông tin; sân khấu lớn trang bị đủ phòng hậu trường phục vụ cho ngành Nghệ thuật Biểu diễn…). Các thiết bị hỗ trợ cần thiết (máy quay, máy thu âm, máy in, máy scan…) cũng như các phần mềm đều được cung cấp đầy đủ.
  • Khu vực dành cho Sinh viên (Student Center) rộng gần 14,000,000m2 với phòng họp, phòng tự học, phòng hỗ trợ tuyển sinh, khu vực giải trí, văn phòng các câu lạc bộ…đang trong thời gian hoàn thiện và sẽ sớm đi vào hoạt động
  • Gần 20 nhà ăn, quán café…cùng cửa hàng bách hóa, trung tâm y tế, bưu điện, dịch vụ ngân hàng…nằm ngay trong khuôn viên trường, phục vụ cho sinh hoạt của sinh viên.
  • Phòng tập thể thao với đủ các máy móc, thiết bị cùng sân vận động lớn giúp sinh viên phát triển thể chất.

Bên cạnh đó, trường còn cung cấp dịch vụ an ninh, dịch vụ nhà ở… đảm bảo sinh viên có một môi trường tốt nhất để học tập.

                                                                 Không gian thư viện của trường đại học York 

Khuôn viên trường York University

3.Thành tích đào tạo

  • Trường Đại học lớn thứ 3 tại Canada và lớn thứ 2 tại bang Ontario.
  • Top 10 các trường Đại học đạt thành tích cao trong nghiên cứu.
  • Top 100 trường Đại học trên thế giới về khối ngành Khoa học Xã hội và Con người
  • Viện Kinh Doanh Schulich (Schulich School of Business) của trường xếp hạng nhất về chất lượng đào tạo khối ngành kinh tế tại Canada Cung cấp chương trình đào tạo về Nghệ thuật Tự do lớn nhất cả nước
  • Là trường duy nhất tại khu vực bang Ontario cung cấp chương trình Truyền thông Kĩ thuật số kết hợp thực hành.
  • Viện Luật Osgoode Hall (Osgoode Hall Law School) được biết tới là một trong những viện đào tạo ngành luật tốt và lớn nhất cả nước.
  • Cung cấp chương trình đào tạo về Tâm lý học lớn nhất khu vực Bắc Mỹ.
  • Campus Gledon là đơn vị khuôn viên trường đại học đào tạo song ngữ duy nhất tại khu vực Nam Ontario

4.Chương trình đào tạo

-Khoá tiếng Anh: điều kiện cần là Tốt nghiệp THPT, làm bài kiểm tra tiếng Anh của trường để phân loại

-Đại học York đang đào tạo một số chuyên ngành như: Nghệ thuật, phương tiện truyền thông, thiết kế, kinh doanh, kỹ thuật… Trong đó trường có thế mạnh về ngành Kinh doanh và ngành kỹ thuật

-Chương trình đào tạo sau đại học gồm một số chuyên ngành như: Kinh tế, Tài chính, Marketing, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Lịch sử, Toán học, Vật lý, Luật, Khoa học môi trường, Xã hội học…

5.Học phí

  Học phí khoá tiếng Anh: $3,295.00/khóa

 Chương trình Cử nhân: 986 Eur/ 1 tín chỉ, 1 kỳ học khoảng 9 tín chỉ

  • $27,528 - Thiết kế
  • $31,483 - Kinh doanh
  • $31,424 -Thương mại
  • $28,437 -Khoa học máy tính
  • $35,419 -Kĩ sư

 Chương trình Thạc sĩ: 29,000 Eur/1 năm

Thông tin về những trường đại học Canada sẽ được trung tâm tư vấn du học Emmanuel chúng tôi cập nhật liên tục, quý phụ huynh và học sinh có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nhất, mọi thông tin hãy liên hệ qua số hotline 0961929998. Emmanuel - Tiếp nối ước mơ.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn