ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC MỸ TẠI HÀ TĨNH.

Ngày: 16-09-2021 | Lượt xem: 655

Nhiều bạn học sinh, sinh viên Hà Tĩnh với mong muốn du học Mỹ đã lựa chọn hình thức du học tự túc. Nhưng do chưa có kinh nghiệm khiến việc apply hồ sơ gặp nhiều khó khăn và đã có nhiều trường hợp đã bị trượt Visa du học. Đó quả là điều đáng tiếc! Do đó trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Hà Tĩnh – Emmanuel ở đây để giúp bạn có một lộ trình du học phù hợp và thành công.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-tai-hoa-binh.-n1235.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-tai-nghe-an-n1234.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-tai-bac-giang-n1232.html

1.Du học Mỹ tại vùng “đất học” Hà Tĩnh

Tỉnh Hà Tĩnh thuộc vùng Bắc Trung Bộ của Việt Nam. Những năm gần đây Hà Tĩnh liên tục có xếp hạng thu nhập bình quân đầu người đứng nhì vùng Bắc Trung Bộ nhờ phát triển các hoạt động công nghiệp, xây dựng và dịch vụ. Để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay có sự góp phần không nhỏ của những “nhân tài” tại Hà Tĩnh

Hà Tĩnh nổi danh là vùng “đất học” của Việt Nam. Chúng ta rất dễ dàng bắt gặp những câu chuyện, những tấm gương về học tập, học sinh nghèo vượt khó, thủ khoa Đại học… tại Hà Tĩnh. Các bạn học sinh tại Hà Tĩnh được ví von là “con nhà người ta” bởi thành tích học tập xuất sắc. Các bậc phụ huynh nơi đây luôn sẵn sàng đầu tư vào giáo dục cho con em của mình. Gần đây con đường du học đang được rất nhiều bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên Hà Tĩnh lựa chọn với mong muốn có một tương lai tốt đẹp hơn, trong đó Mỹ là quốc gia được ưu tiên lựa chọn.

Lý do lựa chọn du học Mỹ tại Hà Tĩnh:

  • Chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới
  • Dễ dàng xin học bổng và những khoản trợ cấp.
  • Môi trường năng động, nền văn hóa đa dạng.
  • Phát triển bản thân một cách toàn diện.
  • Cơ hội làm việc và định cư tại Mỹ.

2.Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Hà Tĩnh.

Mỹ là quốc gia có yêu cầu đầu vào khá khắt khe. Họ coi trọng giáo dục toàn diện. Vậy để có thể apply hồ sơ vào các trường thuộc hệ thống giao dục Mỹ không phải đơn giản. Đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Thực tế cũng đã có nhiều bạn tự chuẩn bị hồ sơ để apply trực tiếp với trường, tuy nhiên các bạn sẽ mất nhiều thời gian để chuẩn bị hồ sơ, cách thức apply … mà nếu không làm đúng lộ trình các bạn sẽ bị trượt visa. Điều đó sẽ gây tốn thời gian và công sức của các bạn, cả cơ hội của bạn cũng trôi đi. Các trung tâm tư vấn du học ra đời để giúp các bạn và gia đình yên tâm hơn khi dự định xin vào các trường ở nước ngoài, nếu lựa chọn được trung tâm tốt bạn sẽ được tư vấn lộ trình và được đảm bảo thành công VISA lên đến 95%. Du học qua trung tâm là con đường an toàn và hiệu quả được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên Hà Tĩnh tin tưởng lựa chọn.

2.1 Giới thiệu trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Hà Tĩnh - Emmanuel

Những chuyên gia tư vấn du học của chúng tôi với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn du học, đặc biệt là lĩnh vực du học Mỹ đã:

  • Xử lý thành công Visa cho hàng nghìn bạn du học sinh trên khắp nơi trên thế giới
  • Hỗ trợ và giúp tìm kiếm hàng nghìn học bổng du học cao giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho gia đình các học sinh, sinh viên.

Trung tâm tư vấn du học Emmanuel tự tin mang tới cho các bạn một lộ trình du học rõ ràng, mỗi bước đi của bạn được chúng tôi nghiên cứu, đúc rút kinh nghiệm đảm bảo thành công lên đến 95%.

2.2, Các bước đi du học Mỹ tại Hà Tĩnh

Gặp tư vấn

Các tư vấn viên kinh nghiệm của trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Hà Tĩnh -  Emmanuel sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, đồng thời tìm hiểu nhu cầu và kỳ vọng của bạn để gợi ý lộ trình du học phù hợp nhất; gồm xác định thời gian du học, chọn quốc gia, ngành học, chọn trường và chương trình đào tạo phù hợp.

Lên kế hoạch

Sau khi đã chọn được lộ trình du học tối ưu, tư vấn viên của Emmanuel sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị hồ sơ xin học. Từng giai đoạn trong quá trình nộp hồ sơ cùng danh sách các giấy tờ cần chuẩn bị và thời gian cụ thể sẽ được tư vấn viên giải thích chi tiết, giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất.

Nộp hồ sơ

Sau khi thu thập đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu, chúng tôi sẽ tiến hành nộp hồ sơ xin thư mời nhập học và học bổng cho bạn. Trong trường hợp học bổng không được xét tự động cùng hồ sơ xin học mà cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với các yêu cầu riêng, bạn cũng có sẽ được hướng dẫn chi tiết. Tư vấn viên của trung tâm tư vấn du học Emmanuel sẽ chủ động trong việc liên lạc với trường để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho hồ sơ của bạn.

Nộp hồ sơ visa

Tư vấn viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn quy trình và giúp bạn hoàn thiện hồ sơ visa du học sinh một cách chỉn chu nhất. Bạn sẽ được hướng dẫn viết thư giải trình và luyện phỏng vấn kỹ càng để đảm bảo tỉ lệ đậu visa cao nhất.

Lên đường du học

Trước mỗi kỳ nhập học trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Hà Tĩnh - Emmanuel luôn tổ chức các buổi hướng dẫn trước khi lên đường để trang bị kiến thức và chuẩn bị tốt nhất cho học sinh trước khi đặt chân đến một đất nước mới cho trải nghiệm du học sinh của mình.

Dịch vụ miễn phí chỉ có tại trung tâm tư vấn du học Emmanuel:

  • Miễn 100% phí dịch vụ.
  • Tặng phí dịch thuật.
  • Tặng khóa học định hướng chuyên sâu (chỉ có tại du học EMMANUEL).
  • Nhận suất học bổng độc quyền tại EMMAMUEL nếu đạt thành tích xuất sắc trong học tập.
  • Cơ hội nhận vé máy may, lệ phí thi chứng chỉ và lệ phí xin visa

Emmanuel tin rằng với năng lực và tinh thần ham học hỏi của các bạn Hà Tĩnh thì việc du học Mỹ không khó. Hãy liên hệ với trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Hà Tĩnh – Emmanuel để được hướng dẫn du học ngay hôm nay bạn nhé!

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn