ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC MỸ TẠI BẮC GIANG

Ngày: 12-09-2021 | Lượt xem: 570

Nhu cầu về nhân lực chất lượng cao tại Bắc Giang tăng cao là động lực giúp các bạn trẻ nơi đây tìm kiếm đến con đường du học với mong muốn có một tương lai sáng lạn hơn. Trong đó Mỹ là quốc gia được các bạn trẻ nơi đây lựa chọn nhiều nhất. Lý do là gì? Cùng trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Bắc Giang – Emmanuel tìm hiểu nhé!

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-tai-vinh-phuc.-n1231.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-tai-vinh-phuc.-n1231.html

1.Chọn trường du học Mỹ tại Bắc Giang.

Chắc hẳn những ai đã từng đánh từ khóa kiểu “chọn trường ở Mỹ” hay “du học Mỹ ở bang nào” trên Google sẽ phải choáng ngợp trước kết quả mà bạn có được. Bởi, tổng số trường cao đẳng, đại học ở Mỹ lên đến 4000 trường với gần 500 ngành khác nhau.

Mỗi trường khác nhau lại có những chương trình học khác nhau, phù hợp với đa dạng nhu cầu, lứa tuổi của người học. Ở Việt Nam, hiện nay nhiều gia đình quan tâm đến du học và có kế hoạch đầu tư cho con cái từ rất sớm. Độ tuổi phổ biến cho du học Mỹ là trên 18 tuổi.

Những khóa du học ngắn hạn tại Mỹ, như du học ngôn ngữ, du học hè, du học Tết cũng nhận được nhiều sự quan tâm thời gian gần đây. Nó được coi như một bước chuẩn bị và làm quen trước khi học sinh bước vào kế hoach học tập dài hơi hơn.

2. Nên du học Mỹ ở bang nào?

Nước Mỹ rộng lớn, mỗi bang, mỗi vùng khác nhau, điều kiện sống cũng như mức sinh hoạt có thể thay đổi rất nhiều. Ví dụ như học ở Florida hoặc Nam California bạn sẽ có cơ hội tận hưởng biển xanh, ngoại ô xanh rờn, nhưng nếu chọn San Francisco hay New York bạn lại được trải nghiệm cuộc sống ở thành phố hiện đại, sầm uất và náo nhiệt.

Một số nơi tiêu biểu cho học tập ở Mỹ là: du học Boston, du học Los Angeles, du học New York, du học Seattle, du học California...

3. Học ở Mỹ nên chọn ngành nào?

Bạn sẽ phải đi cùng ngành học mình chọn một khoảng thời gian không hề ngắn, thông thường từ 3-6 năm. Vì thế hãy lắng nghe con tim mình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nên nhớ cùng với kiên trì, đam mê chính là yếu tố quan trọng để bạn có thể đi đến cuối con đường.

Một số ngành học tiêu biểu đáng tham khảo khi du học ở Mỹ là:

  1. Công nghệ thông tin
  2. Kĩ sư hóa học & Hóa học
  3. Kỹ sư cơ khí
  4. Kinh doanh & Quản lý
  5. Nghệ thuật Sáng tạo và Thiết kế
  6. Kỹ thuật & Công nghệ
  7. Y tế và sức khỏe
  8. Truyền thông.

Bạn có thể tham khảo bảng xếp hạng các trường đại học và các chương trình đào tạo tốt nhất hàng năm các tổ chức giáo dục uy tín như QS World University Rankings. Lưu ý rằng chỉ những trường đại được chứng nhận bởi tổ chức Student and Exchange Visitor Program mới được phép tuyển sinh các sinh viên quốc tế.

2.Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Bắc Giang.

Bắc Giang nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía bắc là địa điểm rất thuận lợi trong phát triển kinh tế và giao lưu văn hóa với các nước trong khu vực. Bắc Giang đã quy hoạch 6 khu công nghiệp lớn dẫn đến nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao tăng mạnh. Do đó các bạn trẻ Bắc Giang hướng đến con đường du học để phát triển bản thân mong muốn phục vụ nhu cầu nhân lực chất lượng cao của quê hương, trong đó Mỹ là quốc gia được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Các bạn thường tìm đến các trung tâm tư vấn du học Mỹ với mong muốn nhận được những lời khuyên hữu ích, thực hiện các thủ tục hồ sơ một cách nhanh chóng, chính xác tăng cơ hội đỗ Visa du học. Trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Bắc Giang – Emmanuel là địa điểm bạn không thể bỏ lỡ. Trong suốt hơn 10 năm hành trình tư vấn và đào tạo du học chúng tôi luôn là địa chỉ tư vấn du học Mỹ tin cậy của học sinh, sinh viên trên cả nước. Đến với chúng tôi bạn sẽ có một lộ trình du học đúng đắn và tiết kiệm.

Điểm ưu việt của các chương trình cao đẳng, dự bị Đại học và sau Đại học tại Emmanuel.

  • Học viên nhận được tư vấn nhiệt tình, miễn phí về các chương trình đào tạo cùa Mỹ nói riêng và các quốc gia bạn muốn đến nói chung.
  • Các buổi hội thảo du học Mỹ và kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí được tổ chức thường xuyên.
  • Emmanuel có các cố vấn giáo dục hỗ trợ học viên từ những bước đầu tiên như chuẩn bị hồ sơ, luyện phỏng vấn, nâng cao trình độ ngôn ngữ, tìm hiểu các trường cao đẳng, đại học.
  • Đội ngũ cố vấn dày dặn kinh nghiệm này sẽ sát cánh cùng học viên, đưa ra những lời khuyên học tập hữu ích, tư vấn nghề nghiệp...
  • Emmanuel hỗ trợ học sinh xin thư mời nhập học I-20 trong vòng 1 tuần so với thời gian trung bình từ 1-2 tháng.
  • Emmanuel hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ thị thực cho học viên và những phụ huynh có nhu cầu sang thăm con cái hoàn toàn miễn phí.
  • Du học Mỹ thực sự có thể là sự đầu tư cho tương lai đúng đắn mang lại cơ hội mới cho cuộc sống và sự nghiệp.
  • Hãy đến với Emmanuel để nhận được thông tin hội thảo du học Mỹ 2021 mới nhất và được tư vấn kĩ càng về các lựa chọn của mình ngay hôm nay bạn nhé!

Dưới sự giúp đỡ của các trung tâm tư vấn du học con đường du học của các bạn sẽ dễ dàng và đúng hướng hơn. Hãy liên hệ ngay với trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Bắc Giang – Emmanuel để du học Mỹ ngay hôm nay nhé!

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn