ẢNh đại diện

Thông tin du học Mỹ

DU HỌC MỸ- ĐẠI HỌC AUBURN UNIVERSITY

Ngày: 20-06-2021 | Lượt xem: 594

Trường đại học AUBURN UNIVERSITY được thành lập vào năm 1856 và tọa lạc tại thành phố Auburn xinh đẹp của bang Alabama. Đại học AUBURN từ lâu đã được biết đến là một ngôi trường danh giá của nước Mỹ. Khi liên tục lọt TOP 50 các trường Đại học công lập (U.S.NEW & Word Report,2021), Top 1 trường Đại học danh giá nhất Alabama (Niche.com 2021) cùng với đó là mạng lưới cựu sinh viên vô cùng hùng mạnh được xếp hạng trong số 50 mạng lưới cựu sinh viên mạnh mẽ nhất trên thế

Trường đại học AUBURN UNIVERSITY được thành lập vào năm 1856 và tọa lạc tại thành phố Auburn xinh đẹp của bang Alabama. Đại học AUBURN từ lâu đã được biết đến là một ngôi trường danh giá của nước Mỹ. Khi liên tục lọt TOP 50 các trường Đại học công lập (U.S.NEW & Word Report,2021), Top 1 trường Đại học danh giá nhất Alabama (Niche.com 2021) cùng với đó là mạng lưới cựu sinh viên vô cùng hùng mạnh được xếp hạng trong số 50 mạng lưới cựu sinh viên mạnh mẽ nhất trên thế giới.

          Chuyên    ngành đào tạo tại trường Đại học AUBURN UNIVERSITY.

Trường học giảng dạy rất nhiều chuyên ngành để sinh viên có thể lựa chọn những chuyên ngành yêu thích và phù hợp với bản thân.

1. Cao đẳng Nông nghiệp.

2. Cao đẳng Kiến trúc.

3. Thiết kế và Xây dựng.

4. Trường Cao đẳng Kinh doanh Raymond J. Harbert.

5. Đại học giáo dục.

6. Cao đẳng Kỹ thuật Samuel Ginn.

7. Trường Khoa học Lâm nghiệp và Động vật hoang dã.

8. Cao đẳng Khoa học Nhân văn.

9. Cao đẳng nghệ thuật tự do.

10.  Trường học của y tá.

11.  Cao đẳng Khoa học và Toán học.

Học phí của AUBURN UNIVERSITY.

Học phí theo mỗi học kỳ được tính dựa trên thời gian cư trú và số giờ đã đăng ký. Số tiền sinh viên phải trả trong học phí và các khoản phí bắt buộc. Bạn có thể dễ dàng tính được học phí qua “máy tính chi phí” trên trang chủ của trường cung cấp.

Sau đây là chi phí, học phí dự kiến* của chương trình Đại học tại Auburn University cho sinh viên cư trú tại Alabama với 12 giờ tín chỉ.

Sinh viên năm nhất.

  • Học phí: $5,913 - $8,073
  • Chi phí ăn, ở: $ 6,889
  • Chi phí khác: $ 3,552
  • Tổng: $16,354 - $18,514

Sinh viên năm hai.

  • Học phí: $6,163 - $8,323
  • Chi phí ăn, ở: $ 6,889
  • Chi phí khác: $ 3,552
  • Tổng: $16,604 - $18,764

Sinh viên năm ba.

  • Học phí: $6,163 - $8,323
  • Chi phí ăn, ở: $ 6,889
  • Chi phí khác: $ 3,552
  • Tổng: $16,604 - $18,764

*Chi phí thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào chương trình học của sinh viên.

Lấy học bổng tại Đại học AUBURN UNIVERSITY có khó không?

Câu trả lời là: Không.

  Trường đại học AUBURN UNIVERSITY có danh sách các giải thưởng và học bổng cho sinh viên rất nhiều và đa dạng. Một số học bổng được trao hàng năm bởi văn phòng Học bổng Đại học. Ngoài ra, Học bổng Bộ môn được trao mỗi năm cho sinh viên mới và sinh viên hiện tại bởi các trường cao đẳng và trường học khác nhau trong khuôn viên trường.

  Bạn có thể làm tăng cơ hội nhận học bổng Đại học Auburn (AUSOM) qua đơn xin học bổng. Thông qua AUSOM, bạn có thể xem các học bổng hiện có mà bạn có thể đủ điều kiện nhận. Hoàn thành đơn xin học bổng, nhận giải thưởng của bạn và hơn thế nữa. Sinh viên chỉ được yêu cầu hoàn thành đơn AUSOM một lần mỗi năm học.

Học bổng có 2 loại : Học bổng Đại học và Học bổng sau Đại học.

Mức học bổng có thể lên tới $8,000 cho 4 năm giành cho các sinh viên quốc tế. Tất nhiên số tiền thưởng thực tế có thể thay đổi. Dựa trên tính đủ điều kiện của người nhận, số tiền hiện có và các yếu tố khác.

Những yêu cầu để trở thành sinh viên AUBURN UNIVERSITY.

Nhập học vào Auburn là cạnh tranh và có tính chọn lọc cao trong tất cả các chuyên ngành. Vì vậy, ứng viên quốc tế cũng như tất cả các sinh viên khác, phải có thành tích học tập xuất sắc mới được xét tuyển.

1.Điểm kiểm tra

Các bài thi ACT hoặc SAT được yêu cầu đối với tất cả các ứng viên quốc tế sinh viên năm nhất. Cơ quan khảo thí sẽ gửi kết quả trực tiếp đến Văn phòng tuyển sinh.
Số tổ chức cho ACT là 0011 và số cho SAT là 1005.

2.Thành thạo tiếng Anh

Nếu tiếng Anh không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn, bạn phải xuất trình bằng chứng về trình độ tiếng Anh. Để thể hiện sự thành thạo, bạn phải:

  • Nộp điểm TOEFL hoặc PTE là 79 cho bài kiểm tra trên Internet .
  • Hoặc 213 cho bài kiểm tra trên máy tính mới.
  • Hoặc 550 cho bài kiểm tra viết trên giấy.
  • Hoặc 53 cho bài thi PTE.
  • Hoặc điểm IELTS từ 6.5 trở lên cũng có thể chấp nhận được.

Điểm TOEFL, PTE và IELTS chỉ được coi là chính thức khi chúng được gửi trực tiếp đến Văn phòng Tuyển sinh từ Viện Khảo thí Giáo dục (ETS).

3.Bảng điểm học tập

Tất cả sinh viên năm nhất quốc tế hiện đang theo học tại một trường trung học cơ sở (trung học phổ thông) bên ngoài Hoa Kỳ phải nộp hai (2) loại bảng điểm chính thức hoặc hồ sơ chính thức của họ.

  • Bảng điểm chính thức của trường trung học được dịch sang tiếng Anh bởi một cơ quan dịch thuật chính thức.
  • Bản sao thứ hai sẽ cần phải được gửi đến một người đánh giá chứng chỉ độc lập. Bạn sẽ cần yêu cầu đánh giá từng tài liệu (với điểm trung bình) từ một trong những người đánh giá và đảm bảo rằng một bản sao được gửi đến Văn phòng Tuyển sinh.

Học sinh có trách nhiệm phải dịch hoặc đánh giá các tài liệu. Đại học Auburn sẽ không dịch hoặc đánh giá bảng điểm học tập của bạn.

4.Người đánh giá thông tin xác thực độc lập

Đại học Auburn yêu cầu tất cả các ứng viên quốc tế phải có bảng điểm nước ngoài của họ được đánh giá bởi một người đánh giá chứng chỉ độc lập. Auburn yêu cầu bảng điểm được đánh giá của bạn phải có điểm trung bình (GPA) được liệt kê. Dưới đây là danh sách một số dịch vụ đánh giá Chứng chỉ dành cho bạn. Bạn có thể sử dụng bất kỳ tài nguyên nào được liệt kê ở đây hoặc một trong những lựa chọn của riêng bạn:

* Dịch vụ Giáo dục Thế giới (WES) là công ty đánh giá chứng chỉ ưu tiên của Auburn.

5.Bản tuyên thệ tài chính / Thư ngân hàng hỗ trợ

Các chính sách của Đại học Auburn yêu cầu TẤT CẢ sinh viên nước ngoài muốn nhập học vào một chương trình cấp bằng phải xuất trình bằng chứng hỗ trợ tài chính cho bản thân.

Bao gồm: chi phí học phí, lệ phí, nhà ở, thực phẩm, sách, vật dụng, vật dụng cá nhân, phương tiện đi lại và bảo hiểm y tế cho tối thiểu là 9 tháng.

Nhập học sẽ không được cấp nếu không cung cấp bằng chứng hỗ trợ tài chính này.

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về trường đại học AUBURN UNIVERSITY mà mình nghĩ là khá hữu ích với các bạn. Mình mong rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp ích cho các bạn đang quan tâm đến du học Mỹ. Hãy theo dõi Emmanuel, chúng mình sẽ thường xuyên cập nhật những thông tin chính xác và cần thiết nhất về du học Mỹ. Trung tâm mong muốn được đồng hành và chắp cánh cho bạn ước mơ của bạn.

 

 

 

 

 

 

 

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn