ẢNh đại diện

Thông tin du học Hàn Quốc

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC HÀN QUỐC TẠI ĐIỆN BIÊN

Ngày: 29-08-2021 | Lượt xem: 587

Các bạn học sinh, sinh viên Điện Biên đang có nhu cầu du học Hàn Quốc? Các bạn muốn tìm hiểu về điều kiện du học Hàn Quốc để xem mình có đáp ứng đủ tiêu chí hay không? Các bạn đang tìm kiếm trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Điện Biên uy tín và chuyên nghiệp? Tất cả những thắc mắc và câu hỏi của các bạn sẽ được trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Điện Biên – Emmanuel trả lời ngay dưới bài viết này. Cùng theo dõi nhé.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-han-quoc/trung-tam-tu-van-du-hoc-han-quoc-tai-nghe-an.-n1180.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-han-quoc/trung-tam-tu-van-du-hoc-han-quoc-uy-tin-tai-thanh-hoa.-n1177.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-han-quoc/trung-tam-tu-van-du-hoc-han-quoc-tai-thai-binh.-n1168.html

1.Điều kiện để đi du học Hàn Quốc.

Dưới đây trung tâm tư vấn du học Emmanuel xin giới thiệu đến bạn đọc 3 loại hình du học phổ biến được nhiều bạn học sinh tại Việt Nam lựa chọn khi đi du học Hàn Quốc. Và những điều kiện du học Hàn Quốc chung nhất để bạn có thể biết mình có đáp ứng được yêu cầu hay không nhé.

1.1 Du học tiếng Hàn (Visa D4-1)

Là chương trình học tiếng Hàn diễn ra từ 1 – 2 năm. Sau khi hoàn thành khóa học, học sinh có thể cân nhắc việc học lên đại học hay về Việt Nam.

Đây là loại hình du học phổ biến nhất được rất nhiều học sinh lựa chọn vì sau khi hoàn thành xong khóa học các bạn đã đủ chỉ tiêu làm biên/ phiên dịch hoặc học tiếp lên đại học

Điều kiện đăng ký:

  1. Độ tuổi: Từ 18 – 27 tuổi
  2. Đã tốt nghiệp THPT hoặc chuẩn bị tốt nghiệp (có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời)
  3. Học lực THPT 6.0 trở lên tùy vào yêu cầu của từng trường
  4. Tốt nghiệp THPT không quá 2 năm

1.2 Du học chuyên ngành ( visa D-2-2, D-2-1 )

Là hệ du học mà học sinh sẽ sang Hàn Quốc học chuyên ngành hệ Cao đẳng/ Đại học luôn. Do đó học sinh cần chuẩn bị khả năng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh trước khi nộp hồ sơ sang trường.

Điều kiện đăng ký:

  1. Độ tuổi : Từ 18 -27 tuổi
  2. Đã tốt nghiệp THPT hoặc chuẩn bị tốt nghiệp (có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời)
  3. Học lực THPT 6.0 trở lên tùy vào yêu cầu của từng trường
  4. Yêu cầu Ngôn ngữ

Tiếng Hàn Topik >= cấp 3

(hoặc tiếng Anh: TOEFL550, CBT210, IBT80, IELTS 5.5, TEPS550)

1.3 Du học thạc sĩ ( Visa D-2-3 )

Là hệ du học Hàn Quốc sau đại học mà sinh viên sẽ sang Hàn và nhập học hệ thạc sĩ. Điều kiện tiên quyết là sinh viên đã tốt nghiệp đại học tại Việt Nam và đã chuẩn bị khả năng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh trước khi nộp hồ sơ sang trường.

Điều kiện đăng ký

  1. Đã tốt nghiệp đại học
  2. Không quá 30 tuổi
  3. Điểm GAP đại học trung bình đạt từ 7.0 trở lên tùy thuộc vào yêu cầu của trường.
  4. Yêu cầu ngôn ngữ : Tiếng Hàn Topik >= cấp 3

(hoặc tiếng Anh: TOEFL550, CBT210, IBT80, IELT5.5, TEPS550)

Tuy nhiên bạn phải lưu ý rằng, mỗi trường đại học tại Hàn lại có một số điều kiện tuyển sinh riêng, và điều kiện ấy cũng được cập nhật thay đổi hàng năm, nên nếu các bạn có thắc mắc liệu hồ sơ của mình có thể apply vào trường này hay không thì hãy nhờ tư vấn bởi các trung tâm du học uy tín nhé!

2.Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Điện Biên – Emmanuel.

Du học Emmanuel tự hào là trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín nhất tại Điện Biên với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học Hàn Quốc và đào tạo tiếng Hàn. Đến với Emmanuel các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn du học Hàn Quốc tại Điện Biên trọn gói từ A đến Z. Dưới đây trung tâm tư vấn du học Emmanuel xin giới thiệu đến bạn đọc quy trình tư vấn du học Hàn Quốc hệ du học Tiếng Hàn tại trung tâm.

Trung tâm tư vấn du học Emmanuel tư vấn du học Hàn Quốc tại Điện Biên.

2.1. Tư vấn chọn trường

Dựa vào điều kiện hiện tại và nguyện vọng cá nhân trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Điện Biên - Emmanuel sẽ đưa ra những định hướng và gợi ý phù hợp với bạn.

Chọn trường là một trong những yếu tố khá quan trọng trong việc lựa chọn đăng kí đi du học Hàn Quốc, bạn nên hiểu rõ ngành nghề mà mình dự định theo đuổi, đầu ra cơ hội nghề nghiệp và hơn hết là nó phù hợp với bản thân bạn. Việc chọn trường luôn là công việc khiến bạn tốn nhiều thời gian, băn khoăn và đau đầu.

Đến với trung tâm du học Hàn Quốc Emmanuel bạn sẽ tiết kiệm được thời gian chọn trường. Bởi chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và hơn hết là họ đều được trải nghiệm môi trường học tập và sinh sống bên Hàn Quốc do đó chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên tốt nhất về việc chọn trường học phù hợp.

2.2. Đào tạo và làm hồ sơ

Sau khi chọn được trường bạn sẽ được tiến hành quá trình đào tạo và xử lí hồ sơ tại trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Điện Biên – Emmanuel.

a.Phần đào tạo:

Nhằm cung cấp dịch vụ du học trọn gói, trung tâm tư vấn du học Emmanuel thường xuyên khai giảng những lớp đào tạo tiếng Hàn du học, ôn luyên thi Topik giúp các bạn không chỉ nhanh chóng đạt đủ yêu cầu tiếng Hàn du học mà còn tăng cơ hội đỗ Visa du học và nhận học bổng du học Hàn Quốc.

Các lớp học của chúng tôi với thời gian vô cùng linh hoạt có cả lớp ngày và lớp tối để các bạn lựa chọn phù hợp với thời khóa biểu của bản thân.

b.Phần hồ sơ:

Nộp hồ sơ theo hướng dẫn

Tùy chương trình du học mà các ứng viên cần chuẩn bị các loại giấy tờ, hồ sơ khác nhau. Trung tâm tư vấn du học Emmanuel sẽ giúp bạn lên danh sách những loại giấy tờ cần chuẩn bị để không xảy ra bất kỳ thiếu xót nào.

Quy trình Emmanuel xử lí hồ sơ

1. Xử lí hồ sơ đợt 1 xin giấy báo nhập học từ trường

2. Sau khi nhận giấy báo nhập học, Emmanuel hoàn thành hồ sơ để xin Visa cho các bạn tại lãnh sự quán hoặc Đại sứ quán

Kiểm tra sức khỏe

Cũng như du học các nước khác, du học Hàn Quốc cũng vậy bạn phải đảm bảo sức khỏe của mình tốt tránh một số loại bệnh truyền nhiễm bị Hàn Quốc không cho phép nhập cảnh hay không. Đây cũng là một trong những điều kiện để bạn lấy được Visa.

Về phần này bạn có thể tự đi khám hoặc Emmanuel sẽ sắp xếp lịch để bạn có thể kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện chỉ định một cách nhanh chóng nhất có thể và hạn chế nhất chi phí.

c.Xin visa, xuất cảnh

Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Điện Biên - Emmanuel sẽ làm mọi thủ tục giấy tờ rồi nộp lên Đại sứ quán tại Hà Nội.

Sau 1 -2 tháng sẽ nhận được lịch hẹn phỏng vấn bạn chỉ cần lên phỏng vấn và trả kết quả.

Khi nhận được visa, Emmanuel sẽ mua vé máy bay cho các bạn từ Việt Nam đi Hàn Quốc.

Với 46kg hành lí kí gửi và 7kg xách tay.

d. Học tiếng Hàn tại Hàn Quốc

Nhận visa D4-1.

Thời gian tối đa là 2 năm ( bạn có thể rút ngắn thời gian lại tùy vào quá trình năng lực của bạn).

e. Lên Đại học

Chuẩn bị hồ sơ chuyển lên chuyên ngành.

Lưu ý: nên xem thời gian nộp hồ sơ chuyển lên chuyên ngành của tùy trường để không bị nộp trễ! Hồ sơ chuyên ngành có thể liên hệ trung tâm tư vấn du học Emmanuel hỗ trợ nhé.

Nhận visa D2 ( thời gian visa phụ thuộc vào chương trình học).

Hi vọng với những thông tin sẽ giúp bạn hiểu rõ được phần nào về điều kiện du học và lộ trình du học Hàn Quốc. Nếu bạn có nhu cầu du học Hàn Quốc thì hãy liên hệ ngay với trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Điện Biên – Emmanuel để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn