ẢNh đại diện

Thông tin du học Hàn Quốc

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC HÀN QUỐC TẠI NGHỆ AN.

Ngày: 12-08-2021 | Lượt xem: 742

Du học Hàn Quốc tại Nghệ An có khó không? Chi phí và thủ tục du học như thế nào? Đây chắc hẳn là điều băn khoăn của nhiều bạn trẻ Nghệ An có ý định du học Hàn Quốc. Và hơn hết các bạn muốn tìm một trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Nghệ An để tư vấn và hỗ trợ các vấn đề du học Hàn Quốc. Đừng lo! Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc Emmanuel ở đây để giúp đỡ các bạn.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-han-quoc/trung-tam-tu-van-du-hoc-han-quoc-uy-tin-tai-thanh-hoa.-n1177.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-han-quoc/trung-tam-tu-van-du-hoc-han-quoc-tai-thai-binh.-n1168.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-han-quoc/trung-tam-tu-van-du-hoc-han-quoc-tai-thai-nguyen.-n1167.html

1.Du học Hàn Quốc tại Nghệ An có tốt không?

Nghệ An là một trong những tỉnh thành có số học sinh giỏi quốc gia hàng đầu cả nước. Do điều kiện tự nhiên và kinh tế còn khó khăn càng thúc đẩy tinh thần hiếu học của học sinh, sinh viên Nghệ An. Với học lực tốt và tinh thần hiếu học khiến nhu cầu du học Hàn Quốc tại Nghệ An tăng cao.

Tại sao các bạn học sinh Nghệ An lại chọn du học Hàn Quốc?

Thứ nhất là do vấn đề chi phí: Nghệ An là vùng đất còn nhiều khó khăn về kinh tế mà du học Hàn Quốc có chi phí rẻ hơn nhiều so với các nước châu Âu và châu Mỹ nhưng chất lượng giáo dục lại thuộc top đầu thế giới. Với học lực và tinh thần hiếu học của mình các bạn học sinh Nghệ An thậm chí có thể tìm kiếm những học bổng toàn phần. Ngoài ra các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những công việc làm thêm để giảm bớt gánh nặng chi phí du học.

Thứ hai là văn hóa và cộng đồng: Với nền văn hóa có nhiều điểm tương đồng các du học sinh Nghệ An sẽ dễ dàng hòa nhập với cuộc sống cũng như văn hóa Hàn Quốc. Ngoài ra các bạn cũng sẽ dễ dàng tìm kiếm được những người đồng hương giúp bạn không bị bơ vơ khi đến sống và học tập tại một đất nước xa lạ.

Thứ ba là khoảng cách: Khoảng cách từ Hàn Quốc đến Việt Nam chỉ mất khoảng 5 giờ bay. Đây là điều thuận lợi giúp bạn có thể dễ dàng trở về thăm gia đình nếu muốn.

2. Du học Hàn Quốc tại Nghệ An có khó không?

Về luật thì: Cục xuất cảnh và, đại sứ quán ở các trường Hàn Quốc không có quy định về các vùng miền nào của Việt Nam bị cấm đi du học Hàn Quốc. Tuy nhiên từ năm 2017 thì nhiều trường cao đẳng, Đại học Hàn Quốc đã cảnh giác những người có hộ khẩu ở một số tỉnh miền Trung : Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh… Vì có tỷ lệ bỏ trốn ra ngoài định cư bất hợp pháp tại Hàn Quốc cao.

Do đó những hồ sơ du học Hàn Quốc ở Nghệ An được các cơ quan đại sứ quán xem xét rất kỹ. Các bạn học sinh Nghệ An nên tìm kiếm cho mình một trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Nghệ An uy tín và chuyên nghiệp giúp tăng cơ hội trúng tuyển visa du học.

3. Chi phí và thủ tục du học Hàn Quốc tại Nghệ An.

Chi phí du học Hàn Quốc tại Nghệ An.

Chi phi du học Hàn Quốc mềm hơn nhiều so với các nước phương Tây. Tùy vào trường và chuyên ngành bạn du học chi phí du học Hàn Quốc sẽ giao động từ 180 triệu đến 230 triệu/ một năm học. Ngoài ra bạn có thể xin học bổng và đi làm thêm là những cách thức giúp giảm bớt chi phí du học.

Du học Hàn Quốc tại trung tâm tư vấn du học Emmanuel.

Nhận hồ sơ và tư vấn: Ngay sau khi nhận hồ sơ từ bạn trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Nghệ An – Emmanuel sẽ tìm kiếm trường học, ngành học phù hợp với nguyện vọng và điều kiện kinh tế gia đình của bạn. Định hướng và tư vấn cho bạn về con đường du học đúng đắn, phù hợp để bạn có thể có sự lựa chọn tốt nhất cho tương lai.

Đào tạo Tiếng Hàn: Có chứng chỉ tiếng Hàn thì thủ tục xin Visa du học Hàn Quốc của các bạn Nghệ An sẽ dễ dàng hơn nhiều. Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc Emmanuel với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm đã đạt được những giải thưởng lớn trong các cuộc thi Tiếng Hàn và làm việc trong những tập đoàn Hàn Quốc sẽ giúp bạn lấy được chứng chỉ Tiếng Hàn một cách dễ dàng cùng với những trải nghiệm học tập lý thú.

Chuẩn bị hồ sơ: Emmanuel sẽ giúp bạn chuẩn bị mọi hồ sơ thủ tục từ A đến Z, công việc của bạn chỉ là chuẩn bị tốt cho cuộc phỏng vấn xin Visa. Ngoài ra chúng tôi sẵn sàng giúp bạn luyện phỏng vấn Visa giúp tăng cơ hội đỗ. Trong trường hợp khó xin Visa, Emmanuel sẵn sàng đứng ra bảo lãnh cho bạn. Tỷ lệ đô Visa tại Emmanuel lên đến 95%.

Nhận thư mời nhập học và chuẩn bị du học: Sau khi nhận thư xác nhận từ nhà trường Emmanuel sẽ báo ngay cho bạn để bạn chuẩn bị cho hành trang du học. Ngoài ra Emmanuel tìm chỗ ở giúp bạn ổn định cuộc sống và giới thiệu cho bạn một công việc làm thêm để giảm bớt gánh nặng chi phí.

Đồng hành trên con đường du học: Emmanuel sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường du học ngay cả khi bạn đã sang Hàn Quốc du học.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn