ẢNh đại diện

Thông tin du học Hàn Quốc

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC HÀN QUỐC TẠI BẮC GIANG.

Ngày: 02-09-2021 | Lượt xem: 739

Các bạn học sinh, sinh viên Bắc Giang có mong muốn và dự định đi du học Hàn Quốc nhưng do tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài nên các bạn lo ngại không biết mình có thể đi du học Hàn Quốc trong mùa dịch được không? Hãy để trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Bắc Giang – Emmanuel giải đáp giúp bạn trong bài viết này nhé!

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-han-quoc/trung-tam-tu-van-du-hoc-han-quoc-tai-lang-son.-n1209.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-han-quoc/trung-tam-tu-van-du-hoc-han-quoc-tai-dien-bien-n1207.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-han-quoc/trung-tam-tu-van-du-hoc-han-quoc-tai-lao-cai.-n1208.html

1.Có đi du học Hàn Quốc mùa dịch được không?

Tình hình nhập cảnh Hàn Quốc trong mùa dịch.

Từ tháng 3/2020, khi cả thể giới bùng dịch thì Hàn Quốc vẫn mở cửa và cấp Visa du học cho Du học sinh Việt Nam. Và đến hiện nay, học viên Emmanuel vẫn bay vào đúng kỳ nhập học tại các trường Hàn Quốc. Hàn Quốc đặt mục tiêu tới tháng 11/2021 sẽ miễn dịch cộng đồng. Và các bạn Du học sinh cũng sẽ được tiêm Vacxin để hướng tới mục tiêu chung này.

Điều kiện du học Hàn Quốc trong mùa dịch

- Du học sinh phải có giấy xét nghiệm Covid âm tính trước khi nhập cảnh
- Ngay khi đáp xuống sân bay Incheon, du học sinh quốc tế bắt buộc phải khai báo y tế. Sau đó, du học sinh sẽ di chuyển về nơi ở để tự cách ly trong vòng 14 ngày trước khi bắt đầu kỳ học. Tùy theo yêu cầu của từng trường mà du học sinh có thể tự cách ly ở ký túc xá. Một số trường yêu cầu du học sinh cách ly tại nơi ở ngoài. Emmanuel hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho các bạn học viên trong việc tìm nơi cách ly cũng như nơi ở tại Hàn Quốc.

- Các trường không trong vùng dịch, Học sinh vẫn học offline tại lớp và thực hiện việc giãn cách. Trong trường hợp học online, trường vẫn đảm bảo chất lượng 1 cách tối ưu nhất về âm thanh, hình ảnh, tương tác với học viên. Vì các trường Hàn Quốc đã có kinh nghiệm 1 năm trong việc này.

Không nên trì hoãn việc du học.

Các bạn không nên vì dịch bệnh mà trì hoãn việc du học. Nếu bạn nghĩa "Thôi không đi năm nay thì năm sau đi cũng được" thì hãy suy nghĩa lại, và đọc qua 7 lý do mà bạn nên đi du học lúc này.

1. Tình hình dịch bệnh là điều bạn không kiểm soát được trong khi đó Hàn Quốc vẫn mở cửa chào đón bạn và có những biện pháp phòng chống dịch giúp bạn an toàn.

2. Bạn đang trong độ tuổi phù hợp để tiếp tục theo đuổi ước mơ. Nếu không thực hiện ngay bây giờ, về sau bạn sẽ hối tiếc.

3. Để nhập học kỳ tháng 12, bạn cần chuẩn bị tiếng Hàn và hồ sơ trong 2-3 tháng. Vì vậy, hãy bắt đầu ngay từ bây giờ để không trễ hạn nộp hồ sơ.

4. Trung tâm tư vấn du học Emmanuel có riêng 1 lớp tiếng Hàn online cho các bạn muốn bay trong năm nay. Vì vậy bạn không cần lo về việc phải di chuyển lúc này mà vẫn đảm bảo được ôn luyện để phỏng vấn.

5. Lãnh sự quán và đại sứ quán Hàn Quốc vẫn mở cửa nhận hồ sơ và phỏng vấn visa đối với các bạn bay trong năm nay.

6. Trong tương lai, luật về du học Hàn Quốc có thể sẽ khó hơn và có thể bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội du học tốt trong năm nay.

7. Năm 2021 là năm Hàn Quốc có nhiều chính sách HỌC BỔNG hấp dẫn cho Du học sinh.

2.Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Bắc Giang.

Trong tình hình dịch bệnh Covid – 19 vẫn diễn biến phức tạp thì việc du học tự túc là việc làm khá mạo hiểm. Emmanuel khuyên bạn nên tìm kiếm một trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Bắc Giang uy tín và chuyên nghiệp giúp bạn thực hiện ước mơ du học.

Công ty du học Emmanuel luôn là địa chỉ tư vấn du học Hàn Quốc tin cậy của học sinh, sinh viên trên cả nước. Đến với chúng tôi bạn sẽ có một lộ trình du học đúng đắn, tiết kiệm và an toàn ngay trong mùa dịch này.

Quy trình tuyển sinh du học Hàn Quốc tại Bắc Giang.

  1. Nhận và nghiên cứu hồ sơ của ứng viên.
  2. Cung cấp danh sách các trường đại học ưu tiên có cơ hội nhập học tối đa.
  3. Đào tạo tiếng Hàn cơ bản, giao tiếp, Topik siêu tốc.
  4. Hướng dẫn nộp đơn, hỗ trợ làm đẹp hồ sơ từ A đến Z
  5. Hướng dẫn tài liệu - Tuyên bố Mục đích, Thư giới thiệu, Bảng điểm, Bài luận, v.v.,
  6. Hướng dẫn cụ thể và hoàn thiện toàn bộ hồ sơ xin thư mời học, hoàn tất thủ tục xin Visa Hàn Quốc. Trong trường hợp thuộc diện khó xin visa, Emmanuel sẵn sàng bảo lãnh giúp bạn. Tỷ lệ đỗ Visa du học Hàn Quốc lên đến 98%
  7. Thư từ ủy ban tuyển sinh về tình trạng tuyển sinh.
  8. Đảm bảo nhập học tối thiểu một trường đại học / cao đẳng thông qua quy trình của Emmanuel với điều kiện bạn đăng ký vào tối thiểu 5 đến 6 trường đại học / cao đẳng.
  9. Sau khi học viên nhập cảnh sẽ hỗ trợ và sắp xếp nơi ở và nơi cách ly theo đúng quy định của trường Đại học Hàn Quốc yêu cầu.
  10. Giúp học viên ổn định cuộc sống, tìm được việc làm thêm hoặc việc làm sau khi ra trường.
  11. Luôn đồng hành với các em du học sinh và quý phụ huynh xuyên suốt quá trình chuẩn bị, nhập học và ra trường tìm việc.

Những hỗ trợ trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Bắc Giang dành cho học viên trong mùa dịch

Công ty tư vấn du học Emmanuel ký hợp đồng du học với học viên.

  1. Được miễn phí học tiếng Hàn trong thời gian 3 tháng tại công ty
  2. Được miễn phí tư vấn chọn trường, chọn ngành…
  3. Liên kết và xin học bổng từ các trường Đại học tốt nhất
  4. Được hỗ trợ miễn phí luyện tiếng Hàn phỏng vấn visa du học
  5. Công ty sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện để học sinh xin việc làm thêm tại Hàn Quốc
  6. Hỗ trợ bạn xét nghiệm Covid trước khi bay
  7. Hướng dẫn thủ tục đến khi bay

Du học Hàn Quốc mùa dịch không phải là điều không thể, hãy để trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Bắc Giang – Emmanuel đồng hành cùng với bạn. Đừng chần chờ với suy nghĩ “đợi hết dịch” bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội du học tốt đó.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn