ẢNh đại diện

Thông tin du học Hàn Quốc

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC HÀN QUỐC TẠI QUẢNG BÌNH

Ngày: 02-09-2021 | Lượt xem: 520

Các bạn Quảng Bình đang có nhu cầu đi du học Hàn Quốc? Các bạn băn khoăn việc du học Hàn Quốc tại Quảng Bình có khó không? Các bạn muốn tìm hiểu về các điều kiện du học Hàn Quốc? Mọi câu hỏi sẽ được trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Quảng Bình – Emmanuel giải đáp dưới bài viết này nhé.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-han-quoc/trung-tam-tu-van-du-hoc-han-quoc-tai-nghe-an.-n1180.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-han-quoc/trung-tam-tu-van-du-hoc-han-quoc-uy-tin-tai-thanh-hoa.-n1177.html

1.Những điều kiện du học Hàn Quốc tại Quảng Bình.

1.1.Du học Hàn Quốc tại Quảng Bình có khó không ?

Theo thống kê, các tỉnh miền Trung có tỉ lệ du học sinh bỏ trốn ra cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc là nhiều nhất trên cả nước. Do vậy hiện nay có một số trường ở Hàn Quốc không nhận học sinh ở khu vực miền Trung. Tuy nhiên, nếu như bạn thực sự là một người có mong muốn học tập nghiêm túc tại Hàn Quốc thì hãy liên hệ với công ty tư vấn du học Emmanuel. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và hướng dẫn bạn thủ tục xin visa du học Hàn Quốc một cách dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

1.2.Hồ sơ du học Hàn Quốc tại Quảng Bình:

Hồ sơ du học cần chuẩn bị:

-Bằng tốt nghiệp THPT, học bạ THPT (bản gốc+ 02 bản sao)

-Bằng tốt nghiệp, bảng điểm của cấp học cao nhất (bản gốc+ 02 bản sao)

-Chứng minh thư nhân dân của học sinh và của cha mẹ, không quá 03 tháng (bản gốc + 02 bản sao)

-Sổ hộ khẩu gia đình (02 bản sao)

-Giấy khai sinh (02 bản sao + bản gốc)

-Giấy khám sức khỏe (khi nào xin visa thì nộp)

-Hộ chiếu( 2 bản sao + bản gốc) sẽ được trung tâm tư vấn du học Emmanuel hướng dẫn thủ tục

-24 ảnh 3×4 (phông trắng)

-12 ảnh 4×6 (phông trắng)

-02 ảnh 4,5 x 4,5.

-Chứng chỉ năng lực tiếng Hàn ( được cấp khi học tiếng và thi tại công ty)

-Chứng chỉ tu nghiệp sinh/ thực tập sinh ( nếu có)

-Các giấy tờ khác khi cần sẽ bổ sung sau

Các bạn Quảng Bình đăng ký du học Hàn Quốc tại Emmanuel sẽ được tham gia học tiếng Hàn Quốc tại Emmanuel. Với đội ngũ Giảng viên là những giáo viên người Hàn Quốc trực tiếp giảng dạy với kinh nghiệm, nhiệt huyết và các buổi chia sẻ kinh nghiệm du học Hàn Quốc, chúng tôi luôn nỗ lực để trang bị cho bạn những kiến thức du học Hàn Quốc tốt nhất, nhằm giúp bạn thích nghi nhanh chóng với môi trường mới tại Hàn.

1.3.Điều kiện đi du học Hàn Quốc ở Quảng Bình:

+ Tốt nghiệp THPT trở lên

+ Thời gian từ khi tốt nghiệp đến khi nộp hồ sơ du học không quá 2 năm

+ Không mắc bệnh truyền nhiễm như lao phổi, HIV

+ Điểm trung bình tốt nghiệp THPT từ 6.0 trở lên và không có môn yếu

+ Không có người thân ( trong sổ hộ khẩu) cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc

1.4.Du học Hàn Quốc có được ở lại làm việc và định cư không?

Hàn Quốc có một lộ trình Visa rất rõ ràng dành cho bạn nào có nguyện vọng đi du học Hàn Quốc sau đó tìm kiếm cơ hội việc làm và định cư.
Thường xuất phát điểm sẽ là Visa D4-1(Du học tiếng) => Visa D2 (Du học chuyên ngành) => Visa D10 (Visa xin việc làm) => Visa E 7 (Visa đi làm) => Visa F5 (Visa định cư)

1.5.Giảm chi phí du học Hàn Quốc như thế nào?

Làm thêm là một trong những cách hữu hiệu nhất giúp bạn giảm chi phí du học Hàn Quốc. Hầu hết, tâm lý của các bạn học viên khi muốn đi du học tại Hàn Quốc ở Quảng Bình là sẽ tìm cho mình một công việc làm thêm ngoài những giờ đến lớp để kiếm thêm thu nhập nhằm trang trải cho học phí và cho những sinh hoạt cá nhân. Làm thêm khi đang du học Hàn Quốc không còn xa lạ đối với các du học sinh Việt Nam. Lựa chọn được một công việc phù hợp với bản thân và mang lại thu nhập tốt là mong muốn của bất cứ du học sinh nào.

Nếu các bạn chịu khó học tập, có trình độ tiếng Hàn tốt và làm việc cật lực thì thu nhập khoảng 20 triệu/ tháng. Với khoản thu nhập này thì cũng đủ để trang trải học phí, sinh hoạt cá nhân và xây dựng cho các bạn sinh viên du học hàn quốc tại Quảng Bình 1 tương lai vững chắc rồi.

2. Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Quảng Bình

Trung tâm tư vấn du học tại  Quảng Bình - Công ty  tư vấn du học  Emmanuel là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học và đào tạo tiếng Hàn. Với khẩu hiệu "Chắp cánh ước mơ", chúng tôi mong muốn mang lại những cơ hội học tập, trải nghiệm du học tốt nhất giúp các em học sinh, sinh viên thành công trên con đường đã chọn.

Đội ngũ tư vấn du học của công ty được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, rất am hiểu về các thủ tục, hồ sơ du học. Do đó, khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tận tình. Được hướng dẫn các thủ tục, hồ sơ một cách cụ thể và nhanh gọn.

Chúng tôi đã từng là đơn vị cầu nối xử lí rất nhiều hồ sơ du học cho các học viên trong nước, đặc biệt là ở Quảng Bình trong đó có rất nhiều hồ sơ khó. Vì thế chúng tôi tự tin hoàn toàn đủ năng lực, kinh nghiệm để giúp đỡ các bạn muốn đi du học Hàn Quốc tại Quảng Bình.

 

Các ưu đãi dành cho những ứng viên đăng kí du học Hàn Quốc tại Quảng Bình:

  • Được miễn phí học tiếng Hàn trong thời gian 3 tháng tại công ty
  • Được miễn phí tư vấn chọn trường, chọn ngành…
  • Những bạn có học lực tốt và có chứng chỉ tiếng Hàn topik 4 sẽ được hỗ trợ xin học bổng lên đến 50%
  • Được hỗ trợ miễn phí luyện tiếng Hàn phỏng vấn visa du học
  • Công ty sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện để học sinh xin việc làm thêm tại Hàn Quốc

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, Công ty tư vấn du học Emmanuel tự tin là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin để chúng tôi giúp đỡ bạn thực hiện giấc mơ du học Hàn Quốc tại Quảng Bình.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn