ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC CANADA TẠI HÒA BÌNH

Ngày: 28-09-2021 | Lượt xem: 645

Canada sở hữu chất lượng đào tạo tốt, được đầu tư và kiểm soát chặt chẽ từ chính phủ, hướng tới nhu cầu lao động của nền kinh tế thị trường cùng với những điểm sáng trong chính sách du học đối với sinh viên quốc tế đã thu hút rất nhiều du học sinh Việt Nam, nhất là các bạn học sinh, sinh viên tại Hòa Bình. Chúng tôi biết rằng việc du học Canada tự túc sẽ khiến các bạn gặp rất nhiều hạn chế. Do đó hãy đến với trung tâm tư vấn du học Canada tại Hòa Bình – Emmanuel để có một lộ trình du học an toàn, phù hợp với tiết kiệm nhé.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-lao-cai-n1256.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-dien-bien-n1255.html

1.Điểm sáng du học Canada tại Hòa Bình.

Từ tháng 3/2018, chương trình du học Canada theo diện SDS áp dụng tại Việt Nam, mở ra vô vàng điểm cộng hấp dẫn cho học sinh – sinh viên Việt Nam có ý định du học Canada, cụ thể:

✔️ Du học Canada SDS - Miễn chứng minh tài chính
✔️ Thời gian xét duyệt visa SDS nhanh chóng chỉ từ 2-6 tuần
✔️ Học phí hợp lý từ 250-500 triệu VNĐ cho một chương trình đại học, cao đẳng
✔️ Quy định làm việc sau tốt nghiệp và chính sách sinh sống lâu dài rõ ràng, cụ thể
✔️ Làm thêm linh hoạt: 20 giờ/tuần trong học kỳ, 40 giờ/tuần trong kỳ nghỉ
Bạn còn chờ gì nữa, hãy khởi động hành trình du học Canada ngay hôm nay nhé. Các tư vấn viên trung tâm tư vấn du học Canada tại Hòa Bình – Emmanuel sẽ giúp bạn định hướng ngành học và giải pháp du học Canada tiết kiệm nhất.

2.Chuẩn bị du học Canada tại Hòa Bình cần gì?

Du học là một lựa chọn quan trọng, liên quan tới nhiều vấn đề về tiền bạc, công sức, thời gian và tương lai sự nghiệp. Khả năng đầu tư lại là rất thấp. Để du học thành công, bạn nên đầu tư nghiêm túc và đúng cách, thông qua việc tìm hiểu kỹ các thông tin:

Ngành học

Đây là bước đầu tiên và rất quan trọng góp phần định hình kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm nghề nghiệp. Không có công thức chung nào rằng bạn nên chọn ngành gì nếu không căn cứ trên nhu cầu học tập, năng lực bản thân, điều kiện tài chính, thị trường lao động… thực tế.

Trường học

Trường được xếp hạng cao là trường tốt nhưng trường phù hợp với bản thân mới là lựa chọn tối ưu. Chọn trường có ngành học mong muốn và phù hợp với năng lực học tập, điều kiện tài chính, mục tiêu nghề nghiệp để đảm bảo việc học đạt hiệu quả cao nhất.

Tài chính

Du học đồng nghĩa sẽ tiêu tốn khá nhiều chi phí. Việc lập kế hoạch tài chính cụ thể, rõ ràng sẽ quyết định quá trình học tập có suôn sẻ hay nguy cơ bị gián đoạn. Hãy tìm hiểu và tính toán chi phí du học sẽ gồm những khoản gì? Cần chuẩn bị bao nhiêu?

\

Dịch vụ

Hành trình tìm hướng đi và lộ trình du học phù hợp của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu có một nhà tư vấn am tường trong lĩnh vực này! Bên cạnh uy tín, kinh nghiệm, sự thấu hiểu và tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố quan trọng mà trung tâm tư vấn du học Canada tại Hòa Bình luôn hướng đến!

3.Giới thiệu trung tâm tư vấn du học Canada uy tín và chuyên nghiệp tai Hòa Bình.

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Hòa Bình – Emmanuel là một trung tâm chuyên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và dịch vụ hỗ trợ du học Canada, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản…với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề.

Emmanuel nhận thấy rằng, du học chính là con đường mà giới trẻ thường lựa chọn để phát triển tương lai của bản thân. Tùy theo sự yêu thích mà học sinh lựa chọn chương trình du học tại các nước Châu Á có nền kinh tế phát triển, văn hóa đặc sắc như Nhật, Hàn hoặc chọn Du học Canada, Mỹ, Đức khi muốn khám phá tại các nước Châu Âu, Châu Mỹ. Do đó trung tâm tư vấn du học Emmanuel được thành lập với sứ mệnh “Chắp cánh ước mơ” giúp các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam được trải nghiệm chương trình học tập chất lượng, hiện đại tại nước ngoài cùng với những cơ hội tốt đẹp mở ra trong tương lai.

4. Những điểm ưu việt trung tâm tư vấn du học Emmanuel mang lại.

Đội ngũ nhiên viên.

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Hòa Bình – Emmanuel với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và có kinh nghiệm lâu năm trong việc xử lý hồ sơ du học, chúng tôi đã và đang trở thành một địa điểm tin cậy của Quý đối tác và Quý phụ huynh, học sinh. Ngoài ra, Emmanuel cũng đặc biệt được chào đón bởi quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên Hòa Bình. Chuyên viên tư vấn của Emmanuel đã xử lý thành công hàng trăm hồ sơ du học Canada tại Hòa Bình đưa các bạn đến đất nước lá phong đỏ học tập.

Cơ sở vật chất.

Trung tâm tư vấn du học Emmanuel có hệ thống phòng học và ký túc xá cạnh nhau tạo điều kiện cho học sinh thuận lợi trong việc di chuyển đi lại từ nơi ở đến nơi học tập. Rút ngắn cho các bạn cảm giác phải di chuyển một quảng đường xa để đến với lớp học. Với quy mô lớp học rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.

Những lớp học ngoại ngữ.

Học sinh sẽ luôn trong tâm thế thoải mái khi tham gia các tiết học. Học sinh khi tham gia học tại Emmanuel ngoài việc được học kiến thức về ngoại ngữ, các bạn còn được học về văn hóa cũng như những hành trang cần có trước khi đến với đất nước mà các bạn đang hướng đến. Ngoài ra các bạn sẽ được tham gia các chương trình ngoại khóa hòa mình với thiên nhiên khám phá và nâng cao tính đoàn kết của một tập thể. Sau những giờ học căng thẳng, các bạn được tham gia các cuộc giao đấu bóng đá, bóng chuyền nhằm nâng cao tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Hòa Bình – Emmanuel luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc từ phía Quý đối tác, Quý phụ huynh, học sinh không những trong thời gian học tập tại Emmanuel mà ngay cả khi các bạn đã sang nhập học tại nước bạn thì chúng tôi vẫn luôn đồng hành và hỗ trợ khi các bạn cần.

Với nhiều năm đứng vững trên thị trường du học trên địa bàn tỉnh Hòa Bình nói riêng và cả nước chung Trung tâm tư vấn du học Canada tại Hòa Bình – Emmanuel sẽ trở thành đối tác tiềm năng với Quý khách hàng trong và ngoài nước. Luôn đặt chữ TÍN và QUYỀN LỢI của học sinh lên hàng đầu, chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất và mang đến cho học sinh hàng ngàn cơ hội để định hướng tương lai cho bản thân.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn