ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC CANADA TẠI HÀ GIANG

Ngày: 01-10-2021 | Lượt xem: 694

Giấc mơ du học Canada là mơ ước, là định hướng của rất nhiều bạn trẻ Hà Giang hiện nay. Nhưng không phải ai cũng may mắn thực hiện được ước mơ này của mình. Bằng kinh nghiệm tư vấn và đào tạo du học trong hơn 10 năm qua, trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Giang – Emmanuel đã tìm hiểu ra những vấn đề nhức nhối mà các bạn trẻ đang gặp phải. Theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-lao-cai-n1256.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-lai-chau.-n1259.html

1.Những vấn đề nhức nhối khi du học Canada tại Hà Giang.

Một trong những nguyên nhân khiến các học sinh, sinh viên phải bận tâm khi thực hiện ước mơ du học Canada là do không nắm chắc những thông tin trong suốt quá trình từ tư vấn chọn ngành, chọn trường đến thực hiện thủ tục xin visa.

Nỗi lo lắng về vấn đề chứng minh tài chính cũng như e ngại về thủ tục rườm rà, phức tạp khi làm hồ sơ du học Canada. Những thông tin quá nhiều, mơ hồ khiến bạn rơi vào mê cung. Sự xuất hiện của hàng trăm công ty tư vấn làm phụ huynh và học sinh khó lòng lựa chọn. Sự phát triển này ngày càng mạnh mẽ và đầy tính cạnh tranh nên tốt xấu cũng lẫn lộn. Do vậy, việc tìm kiếm được một công ty tư vấn du học Canada tốt, tin cậy không dễ. Để giải quyết vấn đề khúc mắc trên trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Giang – Emmanuel xin chia sẻ những câu hỏi đang tranh cãi nhất khi “tư vấn du học Canada uy tín” để làm rõ vấn đề nhức nhối này.

2.Trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Giang giải đáp những vấn đề liên quan đến du học Canada.

Nhắc tới du học bạn phải cần được nắm rõ các thông tin về tất cả chương trình từ Việt Nam cho đến khi sang Canada. Với hơn 10 kinh nghiệm làm về du học và hàng ngàn các bạn du học sinh của gia đình Emmanuel đang học tập tại đất nước lá phong đỏ sẽ chia sẻ kinh nghiệm một cách chân thực, đầy đủ và chính xác nhất những vấn đề mà nhiều bạn đang gặp phải.

Điều kiện để xin Visa du học Canada dạng SDS?

Du học Canada diện SDS là chương trình xin visa du học ưu tiên với thủ tục được rút gọn và đặc biệt không cần chứng minh tài chính phức tạp như trước. Lựa chọn du học với chương trình SDS này đang trở thành con đường ngắn nhất đưa bạn đến với một môi trường giáo dục tiên tiến của thế giới.

Điều kiện du học:

  1. Điểm IELTS tối thiểu là 6.0 (không có kỹ năng nào dưới 6.0) hoặc trình độ năng lực ngôn ngữ tương đương mức 7-TEF (đối với chương trình học bằng tiếng Pháp).
  2. Sinh viên được nhận vào một chương trình học toàn thời gian tại các trường trên trung học cả công lập và tư thục có DLI (Designated Learning Intitutions) tiếp nhận sinh viên quốc tế.
  3. Mua chứng chỉ đầu tư đảm bảo (GIC) của ngân hàng Scotiabank trị giá 10.000 CAD để trang trải chi phí sinh hoạt cho năm đầu tiên tại Canada.
  4. Thanh toán trước học phí cho trường trong 1 năm.
  5. Kiểm tra đạt tình trạng sức khỏe trước khi nộp hồ sơ ít nhất 1 tuần.

Du học Canada cần bao nhiêu tiền?

Học phí du học tại Canada không đắt đỏ như Úc, Anh hay Mỹ và phụ thuộc theo từng chương trình học, từng trường và từng tỉnh bang mà bạn lựa chọn.

  • Trung học khoảng 12.000 - 16.000CAD/năm học
  • Cao đẳng 13.000 - 18.000CAD/năm học
  • Đại học từ 18.000 - 25.000CAD/năm
  • Cao học từ 20.000 - 26.000CAD/năm

Ở bậc đại học và cao học, nếu theo học các ngành như luật, y dược hay thạc sĩ quản trị kinh doanh tại các trường chuyên nghiệp thì học phí sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, ở một số tỉnh, còn có chương trình hoàn trả học phí sau khi tốt nghiệp nếu sinh viên làm việc tại Canada.

Chi phí sinh hoạt du học ở Canada khoảng 15.000 CAD/năm. Chủ yếu là tiền thuê nhà và tiền ăn. Thuê nhà ở với người bản sứ Canada thì đắt nhất 400-800 CAD/tháng. Điểm lợi chính là được rèn luyện tiếng anh và cách sống của người bản địa.

Cơ hội định cư.

Theo quy định của chính phủ thì sau khi bạn có thời gian học tập tại Canada từ 08 tháng trở lên bạn sẽ được xin giấy phép làm việc cụ thể như sau:

  • Bạn có thời gian học dưới 8 tháng bạn sẽ không được ở lại và phải về nước sau khi kết thúc quá trình học
  • Khóa học của bạn từ 8 tháng đến 2 năm thì bạn sẽ được cấp giấy phép ở lại làm việc và tìm việc đúng bằng thời gian khóa học của bạn. Còn việc bạn có được xin thường trú nhân (PR) hay không thì phụ thuộc vào công việc, tình hình của bạn tại thời điểm đó.
  • Trong trường hợp khóa học của bạn từ 2 năm trở lên bạn sẽ được xin ở lại làm việc là 3 năm. Còn việc bạn được tiếp tục ở lại hay không cũng như trường hợp thứ hai, phụ thuộc vào tình hình của bạn tại thời điểm đó.

Việc làm thêm cho sinh viên tại Canada.

Bạn được đi làm tối đa 20h/tuần và được làm toàn bộ thời gian trong các kỳ nghỉ. Thu nhập trung bình khoảng 10 – 20 CAD /giờ. Để có công việc làm thêm mà lương cao thì Tiếng Anh rất quan trọng. Đa phần các bạn biết Tiếng Anh có thể làm thêm ở thư viện trường, các siêu thị nhỏ, các văn phòng, các nhà hàng, quán ăn…

3.Trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Giang nơi chắp cánh ước mơ.

Trên đây là những giải đáp thắc mắc nhiều nhất hiện nay của các bạn học sinh, sinh viên khi tìm hiểu chương trình du học Canada. Trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Giang – Emmanuel đã và đang đồng hành cùng với rất nhiều bạn trẻ trên con đường thực hiện ước mơ du học của mình. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du học, chúng tôi luôn nhận được sự tin yêu của các bậc phụ huynh và các em học sinh trên cả nước bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích của tổ chức. Để làm được điều đó là do sự chung tay góp sức của tập thể đội ngũ công nhân viên của trung tâm tư vấn du học Emmanuel.

Emmanuel với đội ngũ ban lãnh đạo tài giỏi, có tầm nhìn, có đạo đức với sứ mệnh chắp cánh cho những ước mơ du học của các bạn trẻ Việt bay xa nên đã gây dựng và đào tạo đội ngũ chuyên viên tư vấn với trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng. Chúng tôi hiểu đây là đội ngũ nòng cốt, bộ mặt của trung tâm nên chúng tôi luôn tập trung phát triển đội ngũ nhân sự tài đức vẹn toàn với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra, Emmanuel đang ngày càng hoàn thiện hơn về cơ sở vật chất nhằm đem đến môi trường học tập hiện đại, tiện nghi cho các em học viên giúp các em trang bị hành trang du học một cách vững trãi nhất.

4.Những dịch vụ trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Giang cung cấp.

Hỗ trợ & Tư vấn du học Canada

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Giang – Emmanuel chuyên tư vấn du học và làm việc các nước Canada, Hàn Quốc, Mỹ, Hà Lan, Thụy Sĩ, Đức, Singapore, Tây Ban Nha, Philippines, Đài Loan…vv… cung cấp toàn bộ thông tin mới nhất, hỗ trợ hoàn thành các thủ tục và đồng hành cùng con em bạn trong suốt quá trình học tập và làm việc.

Ngoài ra trung tâm còn tổ chức các khóa học hè ngắn hạn tại nước ngoài trong ngắn hạn giúp các em có thể trải nghiệm môi trường đào tạo chuyên nghiệp.

Tổ chức các khóa học định hướng nghề nghiệp chuyên sâu

  • Chúng tôi thường xuyên thành lập các buổi gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước để tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn.
  • Emmanuel thường xuyên tổ chức các buổi trao đổi định hướng nghề nghiệp, cách tìm việc làm cũng như định cư ở nước sở tại sau khi tốt nghiệp để giúp học viên tìm được công việc phù hợp, có mức lương tốt nhất.
  • Định kỳ tổ chức các khóa học định hướng giúp các em khám phá năng lực bản thân, lựa chọn ngành nghề, để tìm ra con đường phù hợp nhất, hiệu quả nhất để đi đến thành công.

Những dịch vụ hỗ trợ du lịch, du học tại Canada

  • Xây dựng hành trình du học phù hợp nhất với điều kiện kinh tế, năng lực và đam mê của từng học sinh, sinh viên.
  • Hỗ trợ các bạn học viên săn học bổng nước ngoài.
  • Hướng dẫn cụ thể và hoàn thiện toàn bộ hồ sơ xin thư mời học, hoàn tất thủ tục xin Visa Canada cũng như các nước khác.
  • Luyện phỏng vấn xin visa để đảm bảo kiến thức và khả năng tự tin trả lời phỏng vấn visa.
  • Chia sẻ về cơ hội thực tập và làm thêm trong quá trình học giúp các em chuẩn bị hành trang tốt nhất cho công việc tương lai cũng như cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.
  • Liên tục cập nhật những thông tin mới nhất từ các trường học, chính sách visa của các nước để hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng và chuẩn xác.
  • Dịch thuật hồ sơ song ngữ đa quốc gia.
  • Hỗ trợ quý vị phụ huynh hoàn tất các thủ tục xin visa du lịch để thăm con….
  • Là người bạn đồng hành, cầu nối vững chắc giữa nhà trường, quý phụ huynh và các em học sinh, sinh viên để việc học tập của các em đạt được lợi ích tối đa.

Đến với trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Giang – Emmanuel, việc du học không hề khó. Để lại thông tin, bạn sẽ được các chuyên viên của chúng tôi liên hệ lại ngay nhé.

 

Liên h ngay trung tâm để được tư vn min phí

Hotline: MR Cường 0961.929.998

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn