ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TOP 5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG CÓ KHU HỌC XÁ ĐẸP NHẤT BOSTON

Ngày: 04-07-2021 | Lượt xem: 478

Massachusetts được biết đến là nơi có một số trường cao đẳng và đại học tốt nhất Hoa Kỳ về học thuật. Không những vậy một số trường cao đẳng và đại học còn có khu học xá được mệnh danh là đẹp nhất Boston. Hãy để Emmanuel dẫn bạn đi khám phá 5 khu học xá đẹp nhất của trường đại học trong và xung quanh thành phố Boston nhé.

1. Boston College

Địa chỉ: 140 Commonwealth Avenue, Chestnut Hill, MA 02467, Hoa Kỳ
Khuôn viên của trường Cao đẳng Boston rộng 175 mẫu Anh với khung cảnh thiên nhiên đẹp vô tận và khí hậu dễ chịu với 4 mùa. Kiến trúc của các tòa nhà trong khuôn viên trường mang nét cổ kính giống như một tòa lâu đài. Nằm cách trung tâm thành phố Boston chỉ 6 dặm về phía tây, sinh viên Boston Colege có thể dễ dàng tham quan vui chơi trong thành phố và thưởng thức những sự kiện âm nhạc, thể thao, ẩm thực. Khuôn viên trường với cảnh quan tươi tốt có tới 120 tòa nhà nhìn ra Hồ chứa Chestnut Hill phục vụ cho nhu cầu học tập, nghiên cứu, vui chơi cho sinh viên.

2.University of Massachusetts, Boston

Địa chỉ: 100 William T Morrissey Blvd, Boston, MA 02125, Hoa Kỳ
Nếu bạn thích gần đại dương, UMass Boston là trường Đại học dành cho bạn. Tọa lạc trên diện tích 177 mẫu Anh, khu đất nằm trên bán đảo Columbia Point và được bao quanh bởi vùng nước cảng Boston. Mặc dù thời tiết khá lạnh trong những tháng mùa đông, nhưng khuôn viên trường vẫn cung cấp một số khu vực để ngồi ngoài và thư giãn (hoặc học tập) trong khi đón một số tia nắng, ngắm máy bay cất cánh từ Sân bay Quốc tế Logan gần đó hoặc chỉ hít thở không khí đại dương trong lành. Tại UMass Boston có những cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, các phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu, thư viện phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập, nghiên cứu của sinh viên.

Không chỉ có khu học xá hiện đại và phong cảnh đẹp đẽ mà chất lượng giáo dục trường tại University of Massachusetts Boston cũng thuộc top đầu thế giới. Vậy còn lý do gì mà bạn không chọn UMass Boston để gửi gắm tương lai nhỉ?

3. Wellesley College.
Địa chỉ:
106 Central St, Wellesley, MA 02481, Hoa Kỳ

Nằm cách trung tâm thành phố Boston chỉ 12 dặm, Wellesley College là một trong những trường đại học có khuôn viên đẹp nhất bang. Khuôn viên trường được thiết kế bởi Frederick Law Olmsted, Jr., người muốn nó trông giống như nó thuộc về thiên nhiên và không muốn nó trông giống như một khuôn viên đại học điển hình. Có lẽ vì lý do này mà các khu vực xung quanh các tòa nhà trong khuôn viên  đẹp đẽ- và trông rất tự nhiên. Có những đồng cỏ rộng cũng như những khu vực cây cối rậm rạp gần Hồ Waban tạo nên những địa điểm đẹp như một bức tranh. Bao quanh khu học xá là vườn cây rậm rạp khi vào mùa thay lá chúng mới tuyệt làm sao. Wellesley College là trường Cao đẳng Xã hội nhân văn dành cho nữ sinh. Nơi đây tạo môi trường thuận lợi nhất cho nữ giới được phát triển một cách toàn diện và được hưởng sự giáo dục bình đẳng. Có lẽ đây cũng là một phần lý do của việc xây dựng khuôn viên trường thơ mộng và xinh đẹp như vậy.

4. Harvard University
Địa chỉ: Cambridge, MA, Hoa Kỳ

Có lẽ đối với Harvard chúng ta không cần nói nhiều đến chất lượng giáo dục nơi đây. Bởi Harvard nổi tiếng là những trường Đại học số một thế giới mà ai cũng biết đến. Harvard University luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người trên thế giới. Không chỉ có giáo dục mà khu học xá của trường cũng rất tuyệt vời. Đại học Harvard nằm ngay phía tây bắc của trung tâm thành phố Boston và là cơ sở lâu đời nhất ở Mỹ.  Hai tòa nhà hấp dẫn nhất là Sever Hall, được xây dựng theo phong cách Richardsonian Romanesque, và University Hall, được xây bằng đá granit Chelmsford trắng. Khuôn viên chính rộng 209 mẫu Anh với những tán lá phong phú, tươi đẹp cả bốn mùa. Cơ sở vật chất đáp ứng tiêu chí của một trường đại học số 1 thế giới.

5.Amherst College
Địa chỉ:
Amherst, MA 01002, Hoa Kỳ

Khuôn viên rộng 1.000 mẫu Anh này nằm cách Boston khoảng hai giờ lái xe về phía Tây. Một lần nữa, cảnh quan lại chiếm vị trí trung tâm ở đây khi những thảm cỏ xanh tươi và cây cối tạo nên một không gian giống như một khu bảo tồn. Sinh viên thực sự thích đi chơi trên The Quad khi thời tiết đẹp. Các tòa nhà ở Amherst College cũng là nơi không thể bỏ qua. Nhà nguyện Johnson là một trong những trung tâm trong khuôn viên trường và là tòa nhà thứ tư từng được xây dựng ở đây.

Trên đây là danh sách 5 trường đại học cao đẳng có khu học xá đẹp nhất Boston mà trung tâm tư vấn du học Emmanuel đã tổng hợp cho bạn. Khi chúng ta được học trong một môi trường giáo dục chất lượng với phong cảnh thiên nhiên và khu học xá đẹp đẽ, tiện nghi thì còn gì tuyệt hơn đúng không các bạn.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học bảng chữ cái Tiếng Hàn -10 phụ âm cơ bản