ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC CANADA TẠI LÀO CAI

Ngày: 28-09-2021 | Lượt xem: 625

Trung tâm tư vấn du học Canada ngày một lớn mạnh với nhiều dịch vụ tư vấn đa dạng. Bên cạnh những cá nhân tự mình tìm đường trong hành trình đến với giấc mơ du học Canada, không thể phủ nhận nhiều sinh viên đã đạt được mong ước đó sớm hơn với sự giúp sức của các trung tâm tư vấn. Tự mình tìm học bổng hay thông qua trung tâm tư vấn du học, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về bạn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những lợi ích mà trung tâm tư vấn du học mang lại. Hãy đến với trung tâm tư vấn du học Canada uy tín và tốt nhất tại Lào Cai – Emmanuel để được chắp cánh những ước mơ du học ngay nhé!

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-son-la.-n1243.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-tuyen-quang.-n1242.html

1.Du học Canada tại Lào Cai

Lào Cai là một tỉnh vùng cao biên giới thuộc vùng Tây Bắc Bộ với lợi thế phía Bắc giáp ranh với tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã khiến Lào Cai trở thành một vùng giao thương kinh tế nhộn nhịp. Kinh tế Lào Cai tăng trưởng mạnh trong những năm gần đây nhờ những hoạt động xuất nhập khẩu, công nghiệp, dịch vụ, du lịch…Với nền kinh tế đang dần phát triển đã thúc đẩy du cầu du học của học sinh, sinh viên Lào Cai, trong đó Canada là quốc gia được lựa chọn hàng đầu.

Các bạn trẻ nơi đây thường tìm kiếm những trung tâm tư vấn du học Canada tại Lào Cai để nhận sự giúp đỡ, bởi các bạn nhận thấy việc du học tự túc gặp rất nhiều khó khăn. Do đó trung tâm tư vấn du học Emmanuel đã có mặt tại đây để giúp đỡ các bạn hiện thực hóa giấc mơ du học Canada.

2.Giới thiệu trung tâm tư vấn du học Canada tại Lào Cai

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Lào Cai - Emmanuel tự hào là trung tâm có đội ngũ chuyên viên tư vấn du học chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học cùng với đội ngũ cán bộ giáo viên giảng dạy chuyên sâu IELTS luôn nhiệt tình, trách nhiệm và uy tín, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng và tin tưởng nhất cho quý phụ huynh và các em học sinh. Phương châm làm việc của trung tâm tư vấn du học Emmanuel là Uy tín - Chuyên nghiệp - Tận Tâm, tương lai của các em học sinh là sự phát triển vững mạnh của Emmanuel.

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Lào Cai – Emmanuel sẽ mang đến cho quý vị phụ huynh và các em học sinh cơ hội tiếp cận với nền giáo dục chất lượng cao tại ngôi trường danh giá trên thế giới, tại các quốc gia phát triển như Canada, Mỹ, Đức, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, v..v.

3. Trung tâm tư vấn du học Canada tại Lào Cai hỗ trợ bạn những gì?

Tư vấn du học

  • Tư vấn du học dài hạn các nước Canada, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản , Singapore, Philippines…vv…
  • Tư vấn du học hè các nước Canada, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản , Singapore, Philippines…vv…
  • Tư vấn chọn ngành nghề, chọn trường và chọn nước du học, tìm lộ trình học tập phù hợp với khả năng, nguyện vọng của từng học sinh, sinh viên cũng như khả năng tài chính của gia đình.
  • Thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, buổi gặp gỡ và tư vấn trực tiếp với đại diện trường để phụ huynh, học sinh tìm hiểu thông tin đầy đủ và đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho con em mình..

Các dịch vụ hỗ trợ học sinh, sinh viên

  • Hướng dẫn và hoàn thiện hồ sơ xin thư mời học, hoàn tất thủ tục xin Visa các nước.
  • Hỗ trợ các em tìm kiếm nhiều học bổng tại nước ngoài.
  • Luyện phỏng vấn xin visa.
  • Luôn cập nhật những thông tin mới nhất từ các trường, chính sách visa của Sứ quán để hoàn thiện hồ sơ đầy đủ và chính xác.
  • Định hướng cho các em về cơ hội thực tập trong quá trình học, cũng như cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường để các em có những hành trang chuẩn bị tốt nhất cho công việc tương lai của mình.
  • Giúp các bậc phụ huynh hoàn thiện hồ sơ xin visa du lịch đi cùng con sang trường nhập học hoặc đi dự lễ tốt nghiệp và du lịch thăm thân….
  • Dịch thuật hồ sơ.

Những ưu đãi chỉ có riêng tại trung tâm tư vấn du học Emmanuel

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Lào Cai – Emmanuel là cầu nối vững chắc giữa nhà trường, phụ huynh và học sinh để việc học tập của các em đạt được lợi ích tối đa. Đến với Emmanuel quý phụ huynh và các em học sinh sẽ nhận được những ưu đãi sau:

  • Miễn 100% phí dịch vụ.
  • Tặng phí dịch thuật.
  • Tặng khóa học định hướng chuyên sâu (chỉ có tại du học EMMANUEL).
  • Nhận suất học bổng độc quyền tại EMMAMUEL nếu đạt thành tích xuất sắc trong học tập.
  • Cơ hội nhận vé máy may, lệ phí thi chứng chỉ và lệ phí xin visa

 Khẩu hiệu hoạt động: “Tiếp nối ước mơ”, trung tâm tư vấn du học Canada tại Lào Cai - Emmanuel mong muốn mang lại những cơ hội học tập, trải nghiệm du học tốt nhất cho các em học sinh, sinh viên, khi du học nước ngoài, giúp các em có được tương lai tốt đẹp.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn