ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

ĐẠI HỌC CALGARY-TOP TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGHIÊN CỨU HÀNG ĐẦU TẠI CANADA

Ngày: 04-07-2021 | Lượt xem: 495

Trường Đại học Calgary là một trong những trường đại học hàng đầu ở Canada về lĩnh vực nghiên cứu. Là trường đại học công lập thuộc tỉnh Alberta miền Tây Canada- xứ sở lá phong mà ai cũng muốn đặt chân đến. Bạn muốn có những trải nghiệm tuyệt vời ở một đất nước đa văn hóa này? Hiện tại trường đang giảng dạy cho hơn 33,000 sinh viên, các bậc đại học và sau đại học, trong các lĩnh vực khác nhau từ kinh doanh đến môi trường. Trong bài viết này sẽ đề cập đến chương trình đào tạo đại học, học phí, điều kiện đầu vào và chương trình học bổng của trường đại học Calgary, các bạn hãy tham khảo nhé…

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-uy-tin-tai-hai-phong-n607.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/ho-so-du-hoc-canada-can-nhung-giay-to-gi-n430.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/chi-phi-du-hoc-canada-n424.html

1.Thông tin tổng quan

 

Tên tiếng Anh: University of Calgary

Loại trường: Công lập (Public)

Năm thành lập: 1966

Tổng số sinh viên: 33.000

  • 26.000 sinh viên bậc đại học
  • 6.000 sinh viên bậc sau đại học

Địa chỉ: 2500 University Dr NW, Calgary, AB T2N 1N4, Canada

Website: http://www.ucalgary.ca/

 

Toạ lạc tại thành phố Calgary- thành phố lớn thứ 3 của Canada trường đại học Calgary được coi là một nơi đáng sống tại xứ sở lá Phong. Đặc biệt trường còn nằm trong Top 10 trường Đại học nghiên cứu hàng đầu của Canada. Trường bao gồm 14 khoa và cung cấp hơn 250 chương trình giảng dạy cho hơn 33,000 sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới và mỗi năm tiếp nhận hơn 1,000 sinh viên quốc tế.

Đại học Calgary là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Canada và là một thành viên của U15. Trường tự hào vì có chất lượng giáo dục tốt nhất, hàng năm đào tạo ra số lượng sinh viên tốt nghiệp có chất lượng trong đó bao gồm thủ tướng chính phủ Canada Stephen Harper và nhà du hành Canada Robert Thirsk.

Xe bus di chuyển đến trường đại học Calgary

2.Cơ sở vật chất

  Trường được nắp đặt các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc giảng dạy và học tập. Khuôn viên của trường được xây dựng kiên cố với cơ sở vật chất được trang bị hiện đại và đầy đủ như: phòng ăn, trung tâm tập thể dục, khu bảo tàng, hội trường, phòng thí nghiệm… Và đặc biệt là khu vực ký túc xá cho sinh viên nằm ở khung cảnh xinh đẹp với tầm nhìn ra ngọn núi Ricky nổi tiếng với diện tích khoảng hơn 200 hecta rộng hơn. Khu diện tích được xây dựng kiên cố với cơ sở vật chất được trang bị hiện đại và đầy đủ như: phòng ăn, trung tâm thể dục thể thao, khu bảo tàng, hội trường hóa nhạc, phòng triển lãm nghệ thuật, bốn nhà hát biểu diễn và chỗ trú ngụ dành cho sinh viên và người thân.

3.Thành tích của trường đại học Calgary

Giáo sư và sinh viên của trường Calgary nghiên cứu về loài khủng long

  Với 55 năm thành lập của mình thì trường đại học Calgary đã khẳng định được vị thế của mình không chỉ ở Canada mà còn được Quốc tế công nhận là một trong những ngôi trường có tiềm năng trong lĩnh vực nghiên cứu. Một số thành tích đáng giá như:

  • Top 9 Quốc gia trường theo QS Ranking
  • Top 233 Thế giới theo QS Ranking
  • Xếp hạng 196 trên thế giới và 7 ở Canada, Center for World University Rankings (CWUR), 2018
  • Top 200 trường đại học hàng đầu trên thế giới (Academic Ranking of World Universities [ShanghaiRanking Consultancy], 2018
  • Top 200 trường đại học định hướng toàn cầu nhất trên thế giới (Times Higher Education, 2016)
  • Top 5 tại Canada và thứ 125 trong số 938 trường đại học trên toàn thế giới về hiệu suất nghiên cứu (European Centre for Science and Technology, Leiden, 2017)
  • Top 10 tổ chức bền vững nhất ở Canada (Corporate Knights, 2016)
  • Các nhà tuyển dụng hàng đầu của Alberta (2015, 2016, 2017, 2018)
  • Nhà tuyển dụng đa dạng nhất của Canada (2017, 2018, 2019)

4.Chương trình đào tạo hệ đại học và sau đại học

  Trường có 14 khoa với hơn 250 chương trình đa dạng dành cho sinh viên lựa chọn lĩnh vực phù hợp với bản thân.

  • Nghệ thuật
  • Y khoa
  • Kiến trúc, quy hoạch và cảnh quan
  • Kinh doanh
  • Luật
  • Điều dưỡng
  • Kỹ thuật
  • Khoa học
  • Công tác xã hội
  • Thú y
  • Giáo dục
  • Chấn thương chỉnh hình
  • Nghiên cứu sau đại học

5.Học phí và chi phí

+ Đại học: 18,228CAD/năm

+ Sau đại học: 3,693CAD-16,226CAD/năm

6.Học bổng

Học bổng nhập học của Tổng thống: để nhận được học bổng này bạn cần nhập học Đại học Calgary vào kỳ mùa thu ngay từ bậc trung học và có điểm trung bình nhập học là 95.0% trở lên. Giá trị học bổng lên đến $ 61,800

Học bổng lãnh đạo Schulich: Được cung cấp thông qua Quỹ Schulich, những điều này nhấn mạnh khả năng lãnh đạo và sự tham gia của cộng đồng cũng như sự xuất sắc trong học tập. Mỗi trường trung học đề cử một ứng cử viên Lãnh đạo Schulich. Giá trị học bổng lên đến $ 80,000 - $ 100,000

Học bổng đầu vào quốc tế của Đại học Calgary: dành cho sinh viên quốc tế nhập học năm thứ nhất trong chương trình đại học vào kỳ mùa thu. Giá trị học bổng lên đến $ 60,000

Ngoài ra, trường đại học Calgary còn một số chương trình khen thưởng và học bổng khác giúp nâng cao tinh thần cũng như trợ cấp thêm phần nào kinh phí sinh hoạt hàng ngày của sinh viên.

7.Yêu cầu đầu vào

+TOEFL iBT 80 – 83 / TOEFL (paper – based) 550 – 560 / IELTS 7.0

+ Đối với những chuyên ngành đặc biệt như Faculty of Nursing hoặc Faculty of Education đòi hỏi điểm kỹ năng viết tốt (từ 5.0 trở lên)

+ Điểm trung bình tốt nghiệp THPT (dành cho chương trình Đại Học) / điểm trung bình tốt nghiệp Đại học từ 7.0 trở lên (dành cho Chương trình Thạc Sỹ).

Trường đại học Calgary Canada là trường đại học uy tín đón nhận nhiều sinh viên đến từ các quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam. Bạn có muốn trở thành sinh viên của ngôi trường sáng giá này? Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm những thông tin du học Canada cũng như cách thức xin visa nhanh chóng nhất nhé^^ Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn về vấn đề du học Canada. Trung tâm tư vấn du học Emmanuel nơi của niềm tin và sự thành công.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn