ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC CANADA TẠI YÊN BÁI

Ngày: 28-09-2021 | Lượt xem: 648

Hiện nay, có rất nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam nói chung và các bạn sinh sống tại Yên Bái nói riêng mong muốn được học tập tại một môi trường quốc tế như Canada nhằm chiếm ưu thế khi tìm kiếm công việc cũng như có cơ hội ở lại đất nước họ theo học. Để đáp ứng nhu cầu tu nghiệp ở nước ngoài đang ngày một gia tăng này, trung tâm tư vấn du học Canada tại Yên Bái – Emmanuel đã được thành lập với sứ mệnh “Chắp cánh ước mơ” nhằm hiện thực hóa giấc mơ du học của các bạn học sinh, sinh viên.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-lao-cai-n1256.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-dien-bien-n1255.html

1.Giới thiệu chương trình SDS Canada và cơ hội việc làm khi du học Canada tại Yên Bái

Chứng minh tài chính là một thủ tục gần như không thể thiếu khi bạn muốn đi du học nước ngoài. Tuy nhiên đến với Canada các bạn có thể du học theo chương trình SDS – không cần chứng minh tài chính. Đây cùng là một điểm sáng của du học Canada đã thu hút rất nhiều du học sinh Việt Nam.

Chương trình SDS (Study Direct Stream) là chương trình visa ưu tiên mới do Bộ Di trú, Người tị nạn và Quốc tịch của Canada (IRCC) ban hành và thực hiện đầu tiên tại Philippines. Tại Việt Nam, chương trình visa SDS áp dụng cho du học sinh du học Canada được chính thức áp dụng vào ngày 15.3.2018. Cùng với những điều kiện hấp dẫn về mặt thủ tục (không cần chứng minh tài chính), theo đó, nếu tham gia học tập theo diện SDS Canada 2021, bạn sẽ không phải tốn thời gian cho các hồ sơ chứng minh tài chính nữa. Nhưng thay vì vậy, du học sinh sẽ phải thanh toán trước toàn bộ chi phí của 1 năm học và mua Chứng thư Bảo lãnh đầu tư GIC của Scotiabank trị giá $10.000 CAD. SDS cũng mang lại những quyền lợi kèm theo về chính sách việc làm cho du học sinh du học Canada.

Cơ hội mang lại khi du học Canada diện SDS

-Cho phép du học sinh tùy ý chọn trường học trong phạm vi các trường DLI – cho phép tuyển sinh quốc tế.

-Chính sách hỗ trợ việc làm du học sinh du học Canada từ 18 tuổi trở lên và học chính thức tại một trường cao đẳng hoặc đại học được phép đi làm thêm 20 giờ/tuần và không cần xin giấy phép làm việc. Vào các kỳ nghỉ đông hoặc hè, khi không có lịch học, du học sinh được tăng số giờ làm tối đa lên 40 giờ/tuần.

-Tạo thêm rất nhiều cơ hội cho các bạn trẻ du học Canada được ở lại làm việc tại xứ sở lá phong.

2.Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín nhất tại Yên Bái

Như đã nói ở phần mở đầu, Trung tâm tư vấn du học Canada tại Yên Bái – Emmanuel được thành lập với mục tiêu cung cấp dịch vụ tư vấn giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp cùng nhiệm vụ phát triển khả năng cho những em học sinh, sinh viên có đủ phẩm chất, năng lực và sáng tạo của Việt Nam. Trung tâm tư vấn du học Emmanuel cam kết mang lại chất lượng dịch vụ uy tín, tin cậy nhằm mang lại các em những môi trường học tập phù hợp nhất.

Trong hơn 10 năm hoạt động, trung tâm tư vấn du học Canada tại Yên Bái - Emmanuel đã trở thành một điểm đến quen thuộc, uy tín đối với gia đình các em học sinh, sinh viên có nguyện vọng học tập tại nước ngoài cũng như nâng cao khả năng Tiếng Anh học thuật. Emmanuel đã trợ giúp hàng nghìn học sinh Việt Nam tìm được những trường trung học và đại học uy tín, hàng trăm em được nhận học bổng lên tới 100%, giảm được chi phí đáng kể cho gia đình. Đối với những bạn chưa đủ điều kiện nhận học bổng, trung tâm tư vấn du học Emmanuel sẽ giúp các em tìm kiếm cơ hội du học giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của trung tâm tư vấn du học Canada tại Yên Bái - Emmanuel đều có bằng Đại học hoặc thạc sỹ và thành thạo ít nhất một ngoại ngữ, được cử đi tu nghiệp, nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước, được cấp chứng nhận chuyên gia tư vấn du học bởi các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới.

Bên cạnh đó, hệ thống nhân sự có thái độ tận tình, chu đáo với các phụ huynh và các em học sinh, sinh viên đồng thời liên tục cập nhật kiến thức về hệ thống giáo dục và thủ tục đăng ký nhập học, visa của các nước. Theo đánh giá, Yên Bái là thị trường vẫn gặp một số khó khăn trong công tác du học, tuy nhiên các tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp của Emmanuel sẽ là những người am hiểu, giải đáp và đưa ra những tư vấn đầy đủ và hợp lý nhất cho các em.

Những hoạt động thường niên.

Mỗi năm, trung tâm tư vấn du học Emmanuel tổ chức các hoạt động thường niên với quy mô lớn, vừa và nhỏ nhằm tạo ra môi trường tư vấn du học mang lại hiệu quả tốt nhất đối với phụ huynh và các bạn có quan tâm như: Triển lãm du học, hội thảo du học, phỏng vấn học bổng, đào tạo tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS…

Các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên trên địa bàn các tỉnh miền Bắc quan tâm tới du học nước ngoài hoặc có mong muốn được nâng cao trình độ Tiếng Anh học thuật giờ đây có thể tìm đến trung tâm tư vấn du học Emmanuel như một địa chỉ tư vấn tin cậy, uy tín và chất lượng. Có thể nói, với sự giúp đỡ của Emmanuel, các em hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những ngôi trường uy tín trên thế giới với cơ hội học bổng toàn phần, từ đó góp phần gia tăng cơ hội việc làm và tạo nền tảng vững chắc cho tương lai.

Với mong muốn định hướng cho học sinh Việt Nam một nền giáo dục chất lượng, môi trường học tập và sinh hoạt an toàn, trung tâm tư vấn du học Canada tại Yên Bái - Emmanuel cam kết sẽ là người bạn đồng hành cùng học sinh Việt Nam trên đường tới chân trời tri thức!

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học bảng chữ cái Tiếng Hàn -10 phụ âm cơ bản