ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC CANADA UY TÍN TẠI THÁI NGUYÊN

Ngày: 09-08-2021 | Lượt xem: 508

Bạn có ý định du học Canada và muốn tìm một trung tâm tư vấn du học uy tín và tận tâm để giúp đỡ bạn. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều trung tâm tư vấn du học giả mạo lừa tiền khách hàng hay những trung tâm làm việc kiểu “mang con bỏ chợ”  khiến bạn hoang mang và lo lắng. Đừng lo trung tâm tư vấn du học Canada tại Thái Nguyên – Emmanuel sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra một trung tâm tư vấn du học Canada uy tín nhé.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-hai-duong.-n1174.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-thai-binh.--n1164.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu--van-du-hoc-canada-tai-vinh-phuc.-n1163.html

1.Thế nào là một trung tâm tư vấn du học Canada uy tín.

Để đánh giá một trung tâm tư vấn du học Canada có uy tín hay không, Emmanuel đã đưa ra một số chỉ tiêu sau:

  1. Hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam, có giấy phép kinh doanh
  2. Cơ sở vật chất tốt, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm có kiến thức rộng rãi và giàu kinh nghiệm. Đồng thời có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh lẫn Việt.
  3. Trung tâm sẽ công khai, minh bạch các giai đoạn trong dịch vụ, chi phí.
  4. Thực hiện đúng cam kết với phụ huynh, học sinh và cả trường đối tác.
  5. Cạnh tranh lành mạnh với các đối thủ khác. Cẩn thận khi lựa chọn những trung tâm ra rả “giá siêu rẻ”, “học bổng 100%” hay miễn phí các loại vì có khả năng đằng sau đó là những chi phí “có trời mới biết”. Đồng thời cũng cần tránh những nơi quảng cáo lố, quảng cáo thổi phồng về các khóa học và thậm chí đưa ra những so sánh mang tính “dìm” đối thủ cạnh tranh, hoặc các nước, các trường nơi công ty đó không có đối tác.
  6. Nên tìm nhiều nơi để kiểm chứng rằng công ty tư vấn không cung cấp thông tin sai lệch, không đầy đủ hoặc khiến học viên hiểu nhầm về cơ sở vật chất, yêu cầu đầu vào, quy trình xét tuyển, nội dung khóa học, học phí và các thông tin khác từ trường đối tác.
  7. Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín ở Thái Nguyên sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ với công ty, minh bạch, rõ ràng, thậm chí có thể đưa ra số điện thoại/email liên hệ với các khách hàng cũ để bạn kiểm chứng.
  8. Trung tâm luôn hỗ trợ tối đa người học trong mọi quá trình từ khi chuẩn bị hồ sơ đến lúc tốt nghiệp.
  9. Đối tác của trung tâm là những trường đại học có uy tín trên khắp thế giới.

 

2.Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín tại Thái Nguyên – Emmanuel.

Emmanuel tự hào là trung tâm tư vấn du học Canada uy tín nhất Thái Nguyên

Công ty du học Canada uy tín tại Thái Nguyên - Emmanuel với sứ mạng mong muốn sẽ giúp các bạn trẻ có những định hướng du học giúp thay đổi tương lai là địa chỉ tin cậy về du học và dịch vụ du học-du lịch, tư vấn và hỗ trợ du học quốc tế nổi tiếng tại Thái Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung

Trung tâm tư vấn du học Emmanuel có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học tại Thái Nguyên. Cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm lâu lăm trong việc giảng dạy, dịch thuật kết hợp với đội ngũ nhân viên lớp trẻ nhiệt tình, năng động sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Khuôn viên của trung tâm tư vấn du học Emmanuel đang không ngừng được mở rộng với phương châm Uy tín và Chất lượng lên hàng đầu. Với quy mô lớp khá lớn, đầy đủ trang thiết bị cho cả giáo viên và học sinh, không gian sạch sẽ thoáng mát, tiếp cận tốt hơn với các giáo viên và học sinh. Một loạt các dịch vụ hỗ trợ và rất nhiều câu lạc bộ cho học sinh, trải nhiệm học sinh của bạn tại Emmanuel sẽ rất năng động và đặc biệt.

Tại Emmanuel, chúng tôi cung cấp hàng trăm học bổng các các trường liên kết mỗi năm cho sinh viên của chúng tôi để giúp tài trợ cho các chi phí học tập và liên quan đến học tập.

Đến với Emmanuel bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ du học chất lượng nhất với chi phí cạnh tranh và minh bạch cam kết bằng hợp đồng và không có phát sinh chi phí. Emmanuel sẽ cùng bạn tiến bước trên con đường đi đến ước mơ du học từ khi những khâu chuẩn bị đến khi bạn sang bên nước ngoài học tập chúng tôi vẫn đồng hành cùng với bạn.

Hơn nữa trung tâm còn là đối tác của những trường Đại học lớn trên toàn thế giới nói chung và Canada nói riêng. Do đó chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất trong việc tìm kiếm ngôi trường phù hợp và những mức học bổng để giúp bạn và gia đình giảm bớt gánh nặng tài chính.

Khách hàng hài lòng với dịch vụ du học tại Trung tâm tư vấn du học Emmanuel

Trăm lời quảng cáo không bằng một lời nhận xét của khách hàng. Tại trung tâm tư vấn du học Canada uy tín tại Thái Nguyên – Emmanuel chúng tôi đã thực hiện thành công hàng nghìn hồ sơ du học và nhận được những nhận xét tích cực từ khách hàng. Đến 99% khách hàng hài lòng về dịch vụ du học tại trung tâm tư vấn du học Emmanuel đó chính là minh chứng cũng như tài sản lớn nhất của công ty chúng tôi.

Tầm quan trọng của trung tâm tư vấn du học chắc hẳn không cần phải nhắc lại bạn cũng hiểu được, việc học chính là đầu tư vào con người. Tìm được trung tâm tư vấn du học tốt giống như bạn tìm được một đôi thi công tốt cho ngôi nhà của bạn vậy. Do vậy, nếu có ý định du học Canada hãy liên hệ ngay với trung tâm tư vấn du học Emmanuel để được tư vấn du học miễn phí và hỗ trợ kịp thời nhé.

 

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn