ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC CANADA TẠI VĨNH PHÚC.

Ngày: 03-08-2021 | Lượt xem: 510

Nhu cầu du học Canada của học sinh, sinh viên Việt Nam đang tăng rất mạnh trong những năm gần đây. Canada có gì mà thu hút những bạn học sinh, sinh viên Việt Nam đến vậy? Cùng trung tâm tư vấn du học Canada tại Vĩnh Phúc – Emmanuel tìm hiểu về cuộc sống du học Canada ngay dưới bài viết này nhé.

1.Cuộc sống du học Canada.

Nhà ở, từ Home-stay đến Apartment

Chỉ riêng phí chỗ ở sẽ rơi vào khoảng C$3,000 đến 6,000 mỗi năm. Bạn sẽ tiết kiệm được khoản phí này nếu có thể ở nhà người thân. Còn không, bạn có hai lựa chọn là ở ký túc xá hoặc mướn nhà ở ngoài khuôn viên trường. Chi phí thuê nhà ở Toronto và Vancouver dao động từ C$400 đến 600 một tháng. Nhìn chung, chi phí ở tại ký túc xá của trường sẽ khá cao. Bên cạnh việc ở tại ký túc xá, bạn còn có một lựa chọn tiết kiệm hơn. Đó là mướn nhà ở ngoài khuôn viên trường.
Nếu bạn dưới 18 (hoặc 19 tuổi tại British Columbia, Nova Scotia và các vùng lãnh thổ phía Tây Bắc). Bạn phải ở với gia đình người bản xứ (homestay) thường được sắp xếp bởi trường hoặc trung tâm du học. Các gia đình homestay thường nhận học sinh vào ở với giá khoảng C$650 đến 950 một tháng. Nếu ở với gia đình homestay. Bạn sẽ được bao ăn uống và giặt quần áo.

Đến với trung tâm tư vấn du học Canada tại Vĩnh Phúc – Emmanuel bạn sẽ được hỗ trợ tìm chỗ ở phù hợp khi đến Canada để du học.

Phương tiện đi lại, đến trường, mua sắm

Xe buýt và xe điện là phương tiện phổ biến nhất trông nội thành các tỉnh, thành phố Canada. Du học sinh sẽ phải trả 3.25 CAD cho mỗi chuyến xe điện (học sinh từ 13 – 19 tuổi chỉ mất 2 CAD). Nếu dùng thẻ nạp tiền sử dụng nhiều lần PRESTO, bạn chỉ mất 1.95 CAD.

Học tại trường rồi học tại nhà

Từ nhiều năm nay, nền giáo dục của Canada luôn được xếp hạng cao trên toàn thế giới. Không đi xa rời thực tế, không đặt nặng lý thuyết sáo rỗng, phương pháp giáo dục tại Canada mang tính thực tiễn cao.
Đặc biệt, hệ thống giáo dục tại Canada vô cùng đa dạng và được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, tạo ra môi trường học tập lý tưởng. Giúp cho những học sinh, sinh viên tiếp thu thêm kiến thức cũng như phát triển bản thân tốt nhất.

Chương trình vừa học vừa làm tại Canada

Du học sinh tại Canada luôn được tạo điều kiện thuận lợi để vừa học, vừa làm. Nhà trường sẽ cấp giấy chứng nhận và bảo lãnh để bạn làm thêm khi còn đang đi học. Điều này không chỉ giúp bạn kiếm thêm thu nhập để trang trải cuộc sống mà còn bồi dưỡng các kỹ năng giao tiếp.

Điều kiện được đi làm thêm tại Canada

Sinh viên làm thêm tại Canada

Du học sinh được phép đi làm thêm part-time 20 giờ/ tuần cho học kì học full-time. Và làm full-time cho học kì nghỉ ( nghỉ đông hoặc hè) mà không cần xin Work Permit với các điều kiện như sau.
- Phải có giấy nhập học còn hạn.
- Phải là học sinh full- time.
- Phải được đăng ký học tại một trường đào tạo chính quy được công nhận.
- Phải đang học một chương trình học mà khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng.
Bên cạnh đó, bạn cần số SIN (Social Insurance Number) có thể xin tại Service Canada để được phép đi làm tại Canada. Số SIN còn giúp bạn nhận được các quyền lợi và dịch vụ từ nhà nước.

Học bổng cho du học sinh quốc tế

Du học sinh tại Canada có thể tìm và đăng ký các loại học bổng cho bậc cao đẳng, đại học hoặc cao học. Học bổng sẽ được cấp dựa trên các tiêu chuẩn và thành tích của học sinh. Các tiêu chuẩn và thành tích này bao gồm thể dục thể thao và thành tích học tập cũng như là thành tích chuyên môn về một số ngành nhất định.
Những trường đại học tại Canada đều có riêng quỹ học bổng của họ. Nên bên cạnh việc xin học bổng bên ngoài. Bạn còn có thể xin thêm học bổng đặc biệt của chính trường bạn muốn theo học. Đến với trung tâm tư vấn du học Canada tại Vĩnh Phúc – Emmanuel chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm những học bổng phù hợp và bồi dưỡng những kiến thức bạn còn thiếu để tăng cơ hội nhận được chúng.

2. Trung tâm tư vấn du học Canada tại Vĩnh Phúc – Emmanuel.

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Vĩnh Phúc - Emmanuel có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học. Cùng đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy, dịch thuật cũng như làm việc tại các công ty nước ngoài chúng tôi xin đem đến cho quý phụ huynh và các em du học sinh tương lại một lộ trình du học đúng hướng và tiết kiệm. Dưới đây trung tâm tư vấn du học Canada tại Emmanuel Vĩnh Phúc xin giới thiệu đến quý phụ huynh và các em học sinh mô hình tuyển sinh cũng như các dịch vụ của công ty.

Trung tâm tư vấn du học Emmanuel kí hợp đồng du học Canada với khách hàng.

Mô hình tuyển sinh tại trung tâm tư vấn du học Canada tại Vĩnh Phúc - Emmanuel.

  • Hợp tác trực tiếp với các trường Trung học phổ thông tại Việt Nam.
  • Tuyển sinh: Tìm hiểu, phỏng vấn trình độ, học vấn, điều kiện kinh tế, mục đích du học.
  • Đào tạo ngôn ngữ tại Việt Nam từ 6 tháng
  • Nộp hồ sơ trực tiếp sang trường đăng ký du học
  • Nộp đơn xin visa.
  • Hỗ trợ học viên trong thời gian du học tại Canada.
  • Giới thiệu việc làm tại nước ngoài cũng như Việt Nam cho học viên sau khi tốt nghiệp.

Đào tạo du học

  • Dạy và hỗ trợ sinh viên học tiếng tiếng Anh. Hỗ trợ các sinh viên thi lấy chứng chỉ ngoại ngữ phục vụ cho việc học đại học và du học như TOEFL, TOEIC, IELTS.

Tư vấn du học.

  • Tư vấn du học dài hạn, du học ngắn hạn, du học hè tại Canada.
  • Tư vấn về văn hóa, cuộc sống tại các Canada.
  • Tư vấn về trường và định hướng nghề nghệp với những chuyên viên tư vấn là người đã có kinh nghiệm học tập tại nước ngoài.

Dịch vụ du lịch

  • Giúp các bậc phụ huynh hoàn tất các thủ tục xin visa du lịch thăm con.

Dịch vụ khác

  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp nhất với khả năng, nguyện vọng của từng học sinh, sinh viên cũng như khả năng tài chính của từng gia đình.
  • Định hướng cho các em học sinh về cơ hội thực tập trong quá trình học giúp các em chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho công việc tương lai cũng như cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.
  • Hỗ trợ các em tìm kiếm nhiều học bổng tại nước ngoài.
  • Luyện phỏng vấn xin visa.
  • Luôn cập nhật những thông tin mới nhất từ các trường, chính sách visa của Sứ quán để hoàn thiện hồ sơ đầy đủ và chính xác.
  • Thực hiện các thủ tục chứng minh tài chính và dịch thuật song ngữ Việt Anh và các ngôn ngữ khác.

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Vĩnh Phúc - Emmanuel tự hào là trung tâm tư vấn du học uy tín hàng đầu. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học cùng với thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệm và tận tình Emmanuel đã chắp cánh thành công cho hàng nghìn hồ sơ du học. Mọi người đã thực hiện được ước mơ du học tại sao bạn lại không? Liên hệ ngay với Emmanuel để được tư vấn miễn phí nhé.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn