ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC CANADA TẠI THÁI BÌNH.

Ngày: 03-08-2021 | Lượt xem: 487

Với nền giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới, chính sách việc làm và định cư cho sinh viên quốc tế vô cùng tốt Canada chính là lựa chọn du học hàng đầu của các bạn trẻ Việt Nam hiện nay. Vậy với mức sống cao như vậy thì chi phí du học Canada liệu có quá đắt đỏ? Cùng trung tâm tư vấn du học Canada tại Thái Bình - Emmanuel tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé.

1.Chi phí du học Canada tại Thái Bình

Mặc dù mức sống ở Canada thuộc hàng cao nhất thế giới, nhưng mức học phí cho du học sinh tại Canada được xem là thấp nhất trong những nước nói tiếng Anh nhờ những chính sách khuyến khích giáo dục của chính phủ nước này.

Học phí bậc trung học, cao đẳng, đại học

Các cơ sở đào tạo ở Canada sẽ khảo sát và đưa ra mức học phí mà họ cho là phụ hợp nhất tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: ngành học, chương trình học, tỉnh bang hoặc thành phố theo học, bạn là du học sinh hay học sinh bản xứ. Trong đó, học phí tại tỉnh bang Ontario là cao nhất cả nước theo thống kê của Statistics Canada.

Bạn có thể tham khảo mức học phí tại các trường trung học, cao đẳng, đại học ở Canada như sau:
Học phí bậc trung học

Học phí cho 1 năm học trung học ở Canada từ 8.500 – 15.000 CAD (tùy trường). Du học Canada bậc trung học là cách giúp các em học sinh tiếp cận sớm môi trường học thuật quốc tế, rèn luyện tính tự lập, sự tự tin, trau đồi ngoại ngữ và tiếp cận các cao đẳng, đại học Canada dễ dàng hơn.

Học phí bậc cao đẳng, đại học

Theo Cơ quan thống kê Canada, mức học phí trung bình dành cho sinh viên quốc tế bậc cao đẳng từ 11.000 – 17.000 CAD/năm, bậc đại học từ 13.000 – 30.000 CAD/năm. Thông thường, các chương trình học về nghệ thuật và nhân học có mức học phí thấp hơn những chương trình học về kỹ thuật, y dược (30.742 CAD/năm). Học phí trung bình các khóa về kinh tế và quản lý là 26.400 CAD/năm.

Học phí bậc sau đại học

Mức học phí trung bình cho các chương trình sau đại học ở Canada là 11.000 – 19.000 CAD/năm (thực tế có thể sẽ cao hơn hoặc thấp hơn tùy vào chương trình cụ thể).

Phí nhà ở, ăn uống, sinh hoạt tại Canada

Hầu hết sinh viên quốc tế khi xin visa phải chứng minh tài chính đảm bảo mức 10.000 CAD (hay 11.000 CAD đối với tỉnh bang Quebec), để chi trả sinh hoạt phí cho 1 năm sinh sống tại Canada. Sinh hoạt phí còn tùy thuộc vào thói quen tiêu xài, nơi sinh viên sinh sống và học tập. Mức chi tiêu cuộc sống tại những thành phố lớn sẽ đắt đỏ hơn so với ở những thành phố vừa và nhỏ. Thực tế, sinh viên cần chuẩn bị khoảng 15.000 CAD/năm để trang trải các khoản ăn, ở, bảo hiểm sức khỏe, đồ dùng học tập, du lịch, các hoạt động xã hội, thể thao và văn hóa.

Dưới đây là một số ví dụ về chi phí sinh hoạt trung bình ở Canada:

Trong vấn đề lưu trú, sinh viên ở ký túc xá của trường thường phải trả mức từ 3.000 – 7.500 CAD/năm tùy vào loại phòng, có bao gồm các bữa ăn hay không. Nếu chọn ở homestay hay thuê phòng/căn hộ bên ngoài, sinh viên sẽ phải trả từ 4.000 – 8.400 CAD/năm. Cũng như ở Việt Nam, khi thuê phòng/căn hộ, sinh viên phải trả thêm khoản tiền điện, Internet, cable TV…

  • Ăn ở một nhà hàng trung bình: 15 CAD/người/bữa ăn
  • Vé di chuyển bằng phương tiện công cộng: 3 CAD/1 chiều
  • Vé xem phim: 13 CAD
  • Phí tập gym hàng tháng 49 CAD
  • Inernet từ 62 đến 95 CAD/tháng
  • Điện thoại: 20 CAD/tháng
  • Bảo hiểm sức khỏe: 600 – 800 CAD/năm

Như vậy, chi phí du học Canada một năm sẽ từ hơn 300-450 triệu đồng/năm đối với bậc trung học phổ thông; 360-460 triệu đồng/năm với bậc cao đẳng; 390-700 triệu đồng/năm đối với bậc cử nhân và 360-500 triệu đồng năm đã bao gồm học phí và sinh hoạt phí.

2.Giới thiệu các chương trình học dễ tìm việc và định cư tại Canada.

Du học Canada sau khi ra trường bạn sẽ tương lai rộng mở với cơ hội nghề nghiệp cực lớn. Dưới đây là 4 chương trình học dễ tìm việc với mức lương cao hàng đầu tại Canada mà bạn có thể tham khảo:

  1. Điều dưỡng, y tá: C$68,466 một năm
  2. Kỹ thuật cơ khí : C$65,648 một năm
  3. Công nghệ thông tin: C$75,270 một năm
  4. Tài chính, ngân hàng: C$51,006 một năm

Sở di trú Canada xếp hạng ứng viên theo độ tuổi, ngành học, kinh nghiệm làm việc, khả năng về ngôn ngữ để đánh giá tiềm năng của ứng viên trong việc đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Canada. Hệ thống tính điểm này là Comprehensive Ranking System (CRS). Theo đó, mỗi ngành học, mỗi bậc học sẽ có cách tính điểm riêng về định cư tại Canada. Vui lòng liên hệ Emmanuel để được tư vấn chi tiết.

Top 10 Trường Cao Đẳng Danh Tiếng Tại Canada

  1. Seneca College
  2. George Brown College
  3. Centennial College
  4. Humber College
  5. Confederation College
  6. Langara College
  7. Vancouver Community College
  8. Douglas College
  9. British Columbia Institute of Technology
  10. Camosun College

3.Lộ trình tư vấn du học Canada tại trung tâm tư vấn du học Emmanuel Thái Bình

Bước 1: Tư vấn chương trình học.

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Thái Bình – Emmanuel với đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, sự trải nghiệm, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm được cho mình một “vé thông hành” an tâm đến những ngôi trường bạn yêu thích. Cùng với đó là những định hướng đúng đắn cho các bạn về con đường phát triển nghề nghiệp tương lai tại đất nước mới.

Bước 2: Hỗ trợ thủ tục xin visa

Emmanuel luôn đảm bảo hồ sơ xin visa du học Canada đúng với mong muốn và lựa chọn của bạn. Toàn bộ tài liệu sẽ được chuẩn bị một cách hoàn thiện nhất bởi đội ngũ chuyên gia tư vấn dày dặn kinh nghiệm tại Emmanuel. Ngoài ra đối với những trường hợp khó xin visa chúng tôi sẵn sàng đứng ra bảo lãnh cho bạn.

Bước 3: Hoàn tất hồ sơ du học

Các chuyên viên của chúng tôi cũng sẽ giúp bạn xử lý hồ sơ du học Canada tại Việt Nam một cách nhanh nhất có thể. Bên cạnh đó Emmanuel còn giúp bạn làm đẹp hồ sơ du học giúp tăng khả năng trúng tuyển. Trung tâm tư vấn du học Canada tại Thái Bình - Emmanuel kết hợp với bộ phận xét hồ sơ của trường mà sinh viên đăng ký nhập học, đảm bảo sinh viên sẽ nhận được thư chấp nhận nhập học sớm nhất từ nhà trường.

Bước 4: Hỗ trợ đặt vé máy bay, tìm nhà

Emmanuel sẽ là “người đồng hành” luôn theo sát để đưa ra những lựa chọn tư vấn nhà ở và đưa đón bạn ngay tại sân bay để thuận tiện cho ngày đầu tiên bạn “cập bến” tới đất nước mới. Bạn hãy yên tâm là Emmanuel sẽ đồng hành cùng bạn ngay cả khi bạn đặt chân đến Canada du học.

5.Những dịch vụ chỉ có ở trung tâm tư vấn du học Canada tại Thái Bình – Emmanuel.

Trung tâm tư vấn du học Emmanuel tư vấn du học Canada cho khách hàng.

  1. Định hướng cho các em học sinh về ngành nghề phù hợp với bản thân và điều kiện gia đình giúp các em chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho công việc tương lai cũng như cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.
  2. Luôn cập nhật những thông tin mới nhất từ các trường, chính sách visa của Sứ quán để hoàn thiện hồ sơ đầy đủ và chính xác giúp các em và quý phụ huynh tiết kiệm được rất nhiều thời gian tìm hiểu thông tin.
  3. Giúp các em học sinh gia tăng khả năng nhận học bổng. Bởi công ty có đội ngũ chuyên gia tư vấn cũng là những người có thông tin và kinh nghiệm. Các chuyên gia của trung tâm Emmanuel có khả năng đánh giá và nhìn ra được học bổng phù hợp và giúp các em chuẩn bị những kỹ năng còn thiếu.
  4. Đội ngũ chuyên gia tư vấn tại Emmanuel có thể giúp các em vạch ra một đường đi ngắn và ít tốn kém để đến gần hơn ước mơ du học.
  5. Các bậc phụ huynh sẽ được hỗ trợ hoàn tất các thủ tục xin visa du lịch thăm con tại Thái Bình...
  6. Dịch thuật hồ sơ song ngữ Việt Anh và các ngôn ngữ khác.
  7. Hướng dẫn cụ thể và hoàn thiện toàn bộ hồ sơ xin thư mời học, hoàn tất thủ tục xin Visa Canada cũng như các nước khác.
  8. Cập nhật thông tin, chương trình học bổng trực tiếp liên tục qua : Website, Email, Facebook, Zalo....

Đến với Công ty chúng tôi, các bạn và mọi người sẽ:

  • Miễn 100% phí dịch vụ.
  • Tặng phí dịch thuật.
  • Tặng khóa học định hướng chuyên sâu (chỉ có tại du học EMMANUEL).
  • Nhận suất học bổng độc quyền tại EMMAMUEL nếu đạt thành tích xuất sắc trong học tập.
  • Cơ hội nhận vé máy may, lệ phí thi chứng chỉ và lệ phí xin visa

Với khẩu hiệu "Chắp cánh ước mơ”, trung tâm tư vấn du học Canada tại Thái Bình – Emmanuel mong muốn mang lại những cơ hội học tập, trải nghiệm du học tốt nhất giúp các em học sinh, sinh viên thành công trên con đường đã chọn. Nếu có nhu cầu du học Canada hãy liên hệ ngay với Emmanuel để được tư vấn miễn phí nhé.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn