ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC CANADA TẠI QUẢNG BÌNH.

Ngày: 25-09-2021 | Lượt xem: 668

Các bạn trẻ Quảng Bình đang tìm kiếm một trung tâm tư vấn du học Canada uy tín và chuyên nghiệp tai Quảng Bình? Các bạn muốn tìm kiếm một người bạn đồng hành tận tâm và tận lực? Hãy đến với trung tâm tư vấn du học Emmanuel, chúng tôi sẽ đáp ứng những yêu cầu của bạn hơn cả mong đợi.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-ha-tinh-n1250.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-thanh-hoa-n1241.html

1.Giới thiệu về trung tâm tư vấn du học Canada tại Quảng Bình - Emmanuel

Emmanuel, tên đầy đủ là công ty du học Emmanuel được sáng lập bởi đội ngũ doanh nhân trẻ, các chuyên gia và giảng viên uy tín trong nước và quốc tế, những người tâm huyết với sứ mệnh chắp cánh ước mơ du học cho toàn thể các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Với phương châm hoạt động “Không chỉ tư vấn, chúng tôi là bạn đường” Emmanuel mong muốn hỗ trợ trí tuệ Việt tỏa sáng ở môi trường học tập năng động trong thế giới.

Với hơn 10 năm phát triển trung tâm tư vấn du học Canada tại Quảng Bình – Emmanuel tự hào là địa chỉ, sự lựa trọn tin cậy, đã trợ giúp hàng nghìn Học sinh – Sinh viên Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ du học và tỏa sáng tại môi trường học tập năng động Canada. Để làm được điều đó là vì chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu, chia sẻ và giải quyết tốt nhất công việc.

Hơn thế nữa Emmanuel tự hào là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, là sự lựa chọn đối tác chiến lược của hàng trăm trường Đại học, Cao đẳng, và các tập đoàn phát triển giáo dục Canada.

Sứ mệnh và tầm nhìn của trung tâm tư vấn du học Emmanuel.

Sứ mệnh.

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Quảng Bình – Emmanuel mang trong mình sứ mệnh giúp trí tuệ Việt vươn xa và toả sáng với cơ hội học tập và hội nhập thế giới bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn du học đẳng cấp quốc tế

Tầm nhìn.

Emmanuel là người bạn đồng hành tin cậy, được yêu thích, là lựa chọn hàng đầu của học sinh, sinh viên du học tại Anh, Úc, Mỹ, Canada và các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

2.Tại sao nên lựa chọn trung tâm tư vấn du học Canada tại Quảng Bình để thực hiện ước mơ du học.

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Quảng Bình – Emmanuel có hệ thống đối tác là các trường đại học, cao đẳng, học viện hàng đầu tại Úc, Canada, Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản… Chúng tôi sẽ đem môi trường học tập và giảng dạy và đào tạo nghiên cứu tốt nhất đến với các bạn học viên.

Cứ 3 học sinh đến với trung tâm tư vấn du học Emmanuel thì có 2 học sinh giành được ít nhất 1 học bổng du học. Mối quan hệ đối tác chặt chẽ với các trường giúp chúng tôi luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất mọi thông tin học bổng ngay khi vừa công bố, cũng như giành những lợi thế và ưu tiên đặc biệt về cho các học sinh của Emmanuel.

Với chúng tôi khi thực hiện mỗi bộ hồ sơ đi du học chúng tôi luôn cố gắng hết sức giúp các bạn học sinh, sinh viên dành được suất học bổng phù hợp với thực lực bản thân, giúp các bạn sinh viên tiết kiệm được chi phí, thực hiện được ước mơ du học của mình.

3. Quy trình du học Canada tại Quảng Bình.

Chuẩn bị các bước trước khi du học là một chặng đường gian nan và Emmanuel sẽ đồng hành cùng bạn xuyên suốt chặng đường đó và cả về sau.

Chọn ngành

Xác định ngành học là bước đầu tiên và quan trọng nhất thực hiện mục tiêu tương lai. Trung tâm tư vấn du học Canada tại Quảng Bình – Emmanuel sẽ giúp bạn chọn được ngành học phù hợp dựa trên sở thích, nhu cầu học tập, năng lực bản thân, điều kiện tài chính, thị trường lao động,…

Chọn trường

Trường xếp hạng càng cao, chất lượng đào tạo càng tốt. Tuy nhiên, bạn nên chọn trường phù hợp với bản thân mình: phù hợp ngành học, phù hợp khả năng học tập và tài chính,… để đảm bảo kết quả học tập thật tốt.

Hồ sơ và thủ tục

Chặng đường chuẩn bị trước du học, quá trình thủ tục, hồ sơ visa, nhập học, chứng minh tài chính, … được xem là khó nhất. Trung tâm tư vấn du học Emmanuel sẽ luôn sát cánh, hướng dẫn chi tiết để bạn có thể hoàn thành thành công thủ tục.

Kế hoạch tài chính

Đi du học đồng nghĩa với việc tốn rất nhiều chi phí. Vì thế, việc lập kế hoạch tài chính rõ ràng, khoa học sẽ giúp cho quá trình học tập của bạn suôn sẻ hơn và không có nguy cơ gián đoạn.

Chuẩn bị lên đường

Từ chuẩn bị những kỹ năng sống, chỗ ở, khám sức khỏe, bảo hiểm du học, phúc lợi sinh viên, ... cho đến việc đặt vé máy bay luôn là mối quan tâm lớn. Trung tâm tư vấn du học Canada tại Quảng Bình – Emmanuel sẽ hỗ trợ bạn “tất tần tật” dù là điều nhỏ bé hay to lớn đến đâu.

Đến chân trời mới

Vậy là cuối cùng bạn đã đặt chân tới chân trời mơ ước. Đừng lo lắng nhé, trung tâm tư vấn du học Emmanuel sẽ luôn sát cánh cùng bạn khi bạn gặp khó khăn trong việc hòa nhập, đau ốm hay nhớ nhà. Hãy nhớ rằng những trải nghiệm du học mới chỉ bắt đầu mà thôi…

6 hỗ trợ đặc biệt khi chọn tư vấn du học tại Emmanuel

  1. 95% tỉ lệ visa thành công: Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ visa nhanh chóng, tỉ lệ thành công lên đến 95%.
  2. Liên kết chặt chẽ: Liên kết chặt chẽ với 500+ các trường Đại học, Cao đẳng, THPT, … ở các nước sở tại.
  3. Hỗ trợ ngoại ngữ: Hỗ trợ kiểm tra chất lượng và tư vấn lộ trình đào tạo ngoại ngữ để đạt yêu cầu hồ sơ du học.
  4. Học bổng cập nhật liên tục: Luôn luôn, thường xuyên cập nhật các học bổng du học từ 30 – 100% nhanh chóng.
  5. Tiết kiệm 50% thời gian: Tiết kiệm lên đến 1/2 thời gian về chọn trường; thủ tục Visa; xin học bổng, …
  6. Đồng hành xuyên suốt: Các chuyên gia tư vấn du học sẽ hỗ trợ bạn xuyên suốt trong quá trình chuẩn bị du học.

Hàng nghìn bạn trẻ đã thực hiện thành công ước mơ du học khi đến với trung tâm tư vấn du học Canada tại Quảng Bình – Emmanuel. Bạn thì sao? Hãy liên hệ ngay với Emmanuel để trở thành người tiếp theo nhé.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn