ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC CANADA TẠI HÀ TĨNH

Ngày: 25-09-2021 | Lượt xem: 658

Du học Canada tại Hà Tĩnh với trung tâm tư vấn du học sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tỷ lệ đỗ Visa cao, tăng cơ hội nhận học bổng và vô vàn những lợi ích khác. Với những lợi ích mà bạn nhận được thì còn ngần ngại gì mà không lựa chọn ngay cho mình một trung tâm tư vấn du học uy tín và chất lượng tại Hà Tĩnh đúng không nào? Vậy những tiêu chí để xác định một trung tâm tư vấn du học Canada uy tín tại Hà Tĩnh là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-ha-noi.-n1245.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-hai-phong-n1247.html

1. Cách xác nhận một trung tâm tư vấn du học Canada uy tín tại Hà Tĩnh.

Bước 1: Tìm hiểu thông tin trên Internet

Bước đầu tiên để xác nhận một trung tâm có phải uy tín hay không các bạn du học sinh nên tìm hiểu thông tin về trung tâm đó qua các trang Website, Facebook, báo chí…. Về trung tâm đó, thông qua đó bạn có thể nhận định qua về kinh nghiệm, tình hình hoạt động, chất lượng cũng như thành tích của trung tâm đó như:

Địa chỉ: Đối với những trung tâm uy tín sẽ có địa chỉ rõ ràng, ổn định và ít thay đổi

Số năm hoạt động của trung tâm đó: Bạn nên tham khảo những trung tâm có thời gian hoạt động lâu năm. Điều này chứng tỏ công ty đó hoạt động 1 cách nghiêm túc, phát triển tốt như trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Tĩnh -Emmanuel với hơn kinh nghiệm 10 năm.

Thành tích mà trung tâm đạt được: Đây là một tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn trung tâm tư vấn du học Canada uy tín. Bạn nên xem thành tích mà trung tâm đó đạt được và số học sinh mà trung tâm đó đưa đi học.

Thành tích của học sinh, sinh viên nhận được học bổng toàn phần. Vì chỉ với những trung tâm có kinh nghiệm và trình độ tư vấn chuyên nghiệp mới giúp bạn chọn được những ngành, trường phù hợp với năng lực của mình.

Mạng lưới liên kết: Đối với những trung tâm hay công ty tư vấn du học uy tín thường có những mối liên kết với những trường đại học nổi tiếng hàng đầu và thường xuyên có những buổi tổ chức hội thảo có sự tham gia của đại diện trường. Đây là dịp cho các bậc phụ huynh học sinh có cơ hội trao đổi trực tiếp với đại diện trường để tìm hiểu thêm thông tin tuyển sinh của trường.

Bước 2: Kiểm tra giấy phép hoạt động, kinh doanh của trung tâm đó

Sau khi đã tìm hiểu thông tin về công ty mà bạn có ý định nhờ tư vấn thì bước kế tiếp là bạn nên đến trực tiếp công ty đó để tìm hiểu.

Để có thể chắc chắn về sự uy tín của trung tâm đó bạn có thể yêu cầu xem giấy phép hoạt động. Những trung tâm hoạt động hợp pháp sẽ luôn sẵn sàng cho bạn xem những giấy tờ này để chứng minh sự uy tín của mình.

Ngoài ra bạn nên quan sát văn phòng của trung tâm đó xem như thế nào có chuyên nghiệp sang trọng hay không, đây cũng là một phần giúp bạn nhận định trung tâm đó có đáng để bạn tin tưởng hay không.

Bước 3: Lộ trình tư vấn du học

Đây là bước xác định được rằng trung tâm tư vấn bạn chọn có chuyên nghiệp và chất lượng hay không. Bạn có thể thông qua cách nhân viên tư vấn để đánh giá sự chuyên nghiệp ở đây như tiến trình nộp hồ sơ, chương trình viết luận và chiến lược apply. Những trung tâm tư vấn du học Canada uy tín sẽ có lộ trình rõ ràng từng bước và hiểu rất rõ về nước mà bạn muốn theo học.

Bước 4: Sự minh bạch về tài chính

Đối với những công ty tư vấn du học uy tín các vấn đề về tài chính như phí dịch vụ, phí làm thủ tục hồ sơ, phí làm visa, học phí…. Đều có hợp đồng rõ ràng và cam kết đảm bảo.

2.Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Tĩnh.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học, mạng lưới đối tác rộng khắp toàn cầu và sự am hiểu về nhu cầu du học của học sinh, sinh viên Việt Nam, trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Tĩnh – Emmanuel biết rằng lựa chọn một công ty Tư vấn du học là điều rất quan trọng, đó là lý do tại sao chúng tôi muốn bạn cảm thấy yên tâm và hài lòng khi đến với Emmanuel. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ toàn diện, đáng tin cậy và chất lượng cao.

Sứ mệnh Emmanuel với khách hàng

- Hỗ trợ học sinh, sinh viên Việt Nam tiếp cận và hội nhập với nền văn minh thế giới
- Emmanuel giúp bạn định hướng lộ trình học tập một cách đầy đủ, rõ ràng.
- Không chỉ tư vấn du học mà còn tư vấn định hướng cho tương lai.

Giá trị cốt lõi mà trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Tĩnh gây dựng

Chuyên nghiệp: Đảm bảo mang lại cho khách hàng dịch vụ và giải pháp nhanh chóng, hợp lý và hiệu quả nhất.
Tận Tâm: Quan tâm đến yêu cầu cụ thể của từng cá nhân, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.
Minh bạch: Gây dựng uy tín với khách hàng, đối tác bởi quy trình làm việc minh bạch, hiệu quả.

Những hoạt động của trung tâm tư vấn du học Emmanuel.

Tư vấn và cung cấp thông tin, tài liệu du học miễn phí các nước: Canada, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Úc, Singapore, Philippines…

Tư vấn ngành nghề, trường học tốt, chất lượng cao, có tương lai theo từng tiêu chuẩn thích ứng với năng lực của học sinh.

Tìm kiếm học bổng hay học phí thấp phù hợp với khả năng tài chính của gia đình.

Thường xuyên tổ chức tuần lễ tư vấn du học, hội thảo, triển lãm du học nhằm cung cấp thông tin du học khách quan nhất cho học sinh.

Tư vấn hoàn thiện thủ tục xuất nhập cảnh, chứng minh tài chính, xin visa, bố trí nhà ở và đón sinh viên tại sân bay nước ngoài.

Hướng dẫn chuyển tiền học phí, chi phí sinh hoạt cho nhà Trường và học sinh.

Là cầu nối liên lạc giữa gia đình và nhà trường, giúp đỡ sinh viên tối đa trong suốt thời gian du học.

Xin visa công tác, thăm thân.

Dịch thuật tài liệu, công chứng, bán vé máy bay…

Quy trình du học Canada tại trung tâm tư vấn du học Emmanuel

Bước 1: Gặp tư vấn

Các tư vấn viên kinh nghiệm của trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Tĩnh - Emmanuel sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, đồng thời tìm hiểu nhu cầu và kỳ vọng của bạn để gợi ý lộ trình du học phù hợp nhất; gồm xác định thời gian du học, chọn quốc gia, ngành học, chọn trường và chương trình đào tạo phù hợp.

Bước 2: Lên kế hoạch

Sau khi đã chọn được lộ trình du học tối ưu, tư vấn viên của Emmanuel sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị hồ sơ xin học. Từng giai đoạn trong quá trình nộp hồ sơ cùng danh sách các giấy tờ cần chuẩn bị và thời gian cụ thể sẽ được tư vấn viên giải thích chi tiết, giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất.

Bước 3: Nộp hồ sơ

Sau khi thu thập đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu, chúng tôi sẽ tiến hành nộp hồ sơ xin thư mời nhập học và học bổng cho bạn. Trong trường hợp học bổng không được xét tự động cùng hồ sơ xin học mà cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với các yêu cầu riêng, bạn cũng có sẽ được hướng dẫn chi tiết. Tư vấn viên của trung tâm tư vấn du học Emmanuel sẽ chủ động trong việc liên lạc với trường để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho hồ sơ của bạn.

Bước 4: Nộp hồ sơ visa

Tư vấn viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn quy trình và giúp bạn hoàn thiện hồ sơ visa du học sinh một cách chỉn chu nhất. Bạn sẽ được hướng dẫn viết thư giải trình và luyện phỏng vấn kỹ càng để đảm bảo tỉ lệ đậu visa cao nhất.

Bước 5: Lên đường du học

Trước mỗi kỳ nhập học trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Tĩnh - Emmanuel luôn tổ chức các buổi hướng dẫn trước khi lên đường để trang bị kiến thức và chuẩn bị tốt nhất cho học sinh trước khi đặt chân đến một đất nước mới cho trải nghiệm du học sinh của mình.

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Tĩnh – Emmanuel tự hào là địa chỉ du học uy tín và chuyên nghiệp được các bậc phụ huynh và các bạn học viên tại Hà Tĩnh tin tưởng lựa chọn giao giấc mơ du học. Đến với Emmanuel tấm vé du học Canada nằm chắc trong bàn tay bạn

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn