ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC CANADA TẠI HẢI PHÒNG

Ngày: 21-09-2021 | Lượt xem: 500

Du học Canada năm 2022 sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn với nhiều bạn học sinh, sinh viên Hải Phòng. Nhờ có vaccine, cuộc sống sinh hoạt và làm việc tại Canada được diễn ra bình thường, ổn định. Sinh viên có thể bay ngay khi có visa. Đặc biệt, học viên tại trung tâm tư vấn du học Canada tại Hải Phòng - Emmanuel sẽ được hỗ trợ tìm việc làm thêm với mức lương khủng từ 2000 - 3000$, ưu tiên những bạn đăng ký sớm trên 6 tháng trước kỳ tuyển sinh. Tìm hiểu ngay!

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-ha-noi.-n1245.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-tuyen-quang.-n1242.html

1.Tại sao nên chọn du học Canada tại thời điểm này?

Giai đoạn 2021 – 2024 chính thời điểm vàng để các bạn Hải Phòng có mong muốn du học và định cư tại Canada thực hiện ước mơ của mình. Dưới tác động của covid 19 đã làm thay đổi chính sách định cư của Canada dẫn đến sự thiếu hụt về nguồn di dân. Do đó chính phủ Canada đang có những chính sách gia tăng lượng người nhập cư trong những năm tiếp theo.

- Canada vẫn mở cửa đón du học sinh, các chuyến bay vẫn hoạt động bình thường dù nhiều nước khác đang phải đóng cửa vì Covid

- Cuộc sống tại Canada dần ổn định khi hầu hết người dân đã được tiêm vaccine

- Số lượng việc làm thêm nhiều với mức lương cao từ 2000 - 3000$ CAD (~ 36 - 55 triệu VNĐ)

- Tỉ lệ du học sinh đỗ visa cao hơn bao giờ hết

- Cơ hội định cư lâu dài tại Canada

2. Điều kiện du học Canada tại Hải Phòng.

Hệ Cao đẳng:

- Đã tốt nghiệp THPT

- GPA cấp 3 > 6.0

- IELTS 5.5 trở lên (IELTS < 5.5 phải chứng minh tài chính)

Hệ Cử Nhân:

- Đã tốt nghiệp THPT

- GPA trên 6.5

- IELTS > 6.0

- Với các bạn có IELTS trên 5.0 và đăng ký vào một trong các trường danh sách visa ưu tiên thì không cần chứng minh tài chinh

Sau Đại Học

- Đã tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học

- GPA của bằng cấp gần nhất trên 6.5

- IELTS > 6.0

- Với các bạn có IELTS trên 5.0 và đăng ký tại các trường đại học cao đẳng thuộc danh sách ưu tiên thì không cần chứng minh tài chính

3.Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng.

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Hải Phòng – Emmanuel đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học tại Hải Phòng. Emmanuel được sáng lập bởi đội ngũ doanh nhân trẻ, các chuyên gia và giảng viên uy tín trong nước và quốc tế, những người tâm huyết với sứ mệnh chắp cánh ước mơ du học cho toàn thể các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Trung tâm tư vấn du học Emmanuel ra đời là kết tinh của khát vọng và tri thức, với một đội ngũ điều hành trẻ trung, sáng tạo và đầy nhiệt huyết, và một đội ngũ lãnh đạo, cố vấn, chuyên gia uyên bác và dày dạn kinh nghiệm.

Những hoạt động tại trung tâm tư vấn du học Emmanuel.

Tư vấn Du học - Định cư - Thăm thân
Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, nắm rõ thị trường, hiểu rõ các đối tác trường, sẵn sàng tư vấn giúp học sinh và các bậc phụ huynh có được quyết định hợp lý nhất.

Mạng lưới đối tác trường trên toàn thế giới với hơn 400 trường, ở cả cấp THPT, Cao đẳng và Đại học, cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn phong phú, có khả năng đáp ứng nhu cầu khác nhau, đặc biệt là trong lĩnh vực tư vấn giáo dục vốn đề cao tính cá nhân hóa. Mỗi cá nhân có một đích đến riêng do đó cần một lộ trình riêng.

Quảng bá/Marketing cho du học các nước và các đối tác giáo dục quốc tế

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Hải Phòng – Emmanuel là đơn vị dẫn đầu trong việc tổ chức hoạt động Marketing, quảng bá chuyên nghiệp và đồng nhất cả trên nền tảng trực tuyến (online) và hệ thống marketing trực tiếp (offline). Thông qua các buổi hội thảo, trao đổi tư vấn trực tiếp, triển lãm giáo dục cũng như hoạt động tư vấn trực tuyến, diễn đàn hỗ trợ du học sinh, hay phỏng vấn học bổng trực tuyến, trung tâm tư vấn du học Emmanuel không chỉ củng cố danh tiếng và hình ảnh đối với Quý khách hàng mà còn tăng cường hình ảnh, uy tín của Quý đối tác, từ đó tuyển sinh cho các trường trên toàn thế giới.

Hành trình du học tại trung tâm tư vấn du học Canada tại Hải Phòng.

Bước 1: Gặp tư vấn viên.

Các tư vấn viên kinh nghiệm của trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Hải Phòng - Emmanuel sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, đồng thời tìm hiểu nhu cầu và kỳ vọng của bạn để gợi ý lộ trình du học phù hợp nhất; gồm xác định thời gian du học, chọn quốc gia, ngành học, chọn trường và chương trình đào tạo phù hợp.

Bước 2: Lên kế hoạch

Sau khi đã chọn được lộ trình du học tối ưu, tư vấn viên của Emmanuel sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị hồ sơ xin học. Từng giai đoạn trong quá trình nộp hồ sơ cùng danh sách các giấy tờ cần chuẩn bị và thời gian cụ thể sẽ được tư vấn viên giải thích chi tiết, giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất.

Bước 3: Nộp hồ sơ

Sau khi thu thập đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu, chúng tôi sẽ tiến hành nộp hồ sơ xin thư mời nhập học và học bổng cho bạn. Trong trường hợp học bổng không được xét tự động cùng hồ sơ xin học mà cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với các yêu cầu riêng, bạn cũng có sẽ được hướng dẫn chi tiết. Tư vấn viên của trung tâm tư vấn du học Emmanuel sẽ chủ động trong việc liên lạc với trường để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho hồ sơ của bạn.

Bước 4: Nộp hồ sơ visa

Tư vấn viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn quy trình và giúp bạn hoàn thiện hồ sơ visa du học sinh một cách chỉn chu nhất. Bạn sẽ được hướng dẫn viết thư giải trình và luyện phỏng vấn kỹ càng để đảm bảo tỉ lệ đậu visa cao nhất.

Bước 5:Lên đường du học

Trước mỗi kỳ nhập học trung tâm tư vấn du học Mỹ tại Hải Phòng - Emmanuel luôn tổ chức các buổi hướng dẫn trước khi lên đường để trang bị kiến thức và chuẩn bị tốt nhất cho học sinh trước khi đặt chân đến một đất nước mới cho trải nghiệm du học sinh của mình.

Ưu đãi hấp dẫn khi lựa chọn trung tâm tư vấn du học Canada tại Hải Phòng

- Tư vấn du học miễn phí, chọn ngành, chọn trường phù hợp

- Làm hồ sơ du học, xin visa trọn gói, hướng dẫn viết thư động lực, luyện phỏng vấn

- Cam kết visa cho những hồ sơ đáp ứng đủ điều kiện

- Hỗ trợ tìm việc làm cho sinh viên sau khi sang Canada với mức lương 2000 - 3000$

- Ưu tiên các bạn đăng ký sớm (6 tháng trước kỳ nhập học là thời điểm đẹp nhất để chuẩn bị hồ sơ)

Emmanuel là trung tâm tư vấn du học Canada hàng đầu trong nước, với nhiều năm kinh nghiệm xin visa đưa nhiều bạn học sinh, sinh viên đi du học. Học viên tại Emmanuel luôn hài lòng với sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Bạn đang có mong muốn du học Canada? Hãy để trung tâm tư vấn du học Canada tại Hải Phòng - Emmanuel chắp cánh ước mơ du học của bạn!

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn