ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC CANADA TẠI HÀ NỘI.

Ngày: 21-09-2021 | Lượt xem: 578

Canada là một điểm đến du học hấp dẫn giới trẻ Hà Thành nhất trong những năm gần đây. Việc tìm kiếm một trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Nội là điều dễ dàng với các bạn trẻ nơi đây. Tuy nhiên, nếu muốn tìm kiếm một trung tâm tư vấn du học luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu thì hãy đến với Emmanuel các bạn nhé.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-tuyen-quang.-n1242.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-son-la.-n1243.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-thanh-hoa-n1241.html

1.Canada – điểm đến du học lý tưởng của các bạn trẻ Hà Nội.

Theo như xếp hạng của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) thì hiện nay, Canada là 1 trong 3 điểm đến du học hấp dẫn nhất thế giới. Điều này cũng đã được chứng nhận bởi đông đảo số lượng du học sinh từng học tập tại đây, và phần nào có thể lý giải được vì sao số lượng du học sinh đến Canada hàng năm không ngừng tăng.

Canada nổi tiếng là đất nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, chương trình giáo dục của Canada còn rất linh hoạt, luôn luôn thay đổi để có thể phù hợp với nhu cầu của thị trường việc làm, lại được áp dụng việc kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, vì vậy bằng cấp tại Canada luôn được công nhận tại tất cả các quốc gia trên thế giới. Khi muốn tiếp tục chương trình sau đại học tại các trường đại học nổi tiếng trên thế giới, du học sinh ở Canada luôn được chấp nhận. Đối với những sinh viên đã tốt nghiệp tại Canada, tất đều có thể dễ dàng hòa nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp ở bất cứ đâu trên thế giới.

Với những bạn đang còn băn khoăn và muốn tìm hiểu thêm về đất nước xinh đẹp này thì trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Nội – Emmanuel xin chia sẻ với các bạn những ưu điểm nổi trội của du học Canada như sau:

  1. Bằng cấp của Canada được công nhận trên toàn thế giới
  2. Môi trường sống trong lành, chất lượng cao
  3. Du học Canada chi phí khá “mềm”
  4. Có nhiều chính sách hỗ trợ du học sinh
  5. Chương trình học song ngữ cả tiếng Pháp và tiếng Anh

2.Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Xuất phát từ những người hoạt động lâu năm trong ngành giáo dục, bản thân được chứng kiến quá trình toàn cầu hóa và cách mạng khoa học công nghệ, trung tâm tư vấn du học Emmanuel hiểu được rằng giới trẻ Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức của thời kỳ mới, khi mà ranh giới giữa các quốc gia đã dần xóa nhòa, công nghệ, máy móc lên ngôi, thay thế dần con người. Thị trường lao động đứng trước một bước chuyển đổi quan trọng, cả về chuyên môn, kỹ thuật, lẫn những lọc chọn sinh tồn.

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Nội - Emmanuel ra đời trong hoàn cảnh đó, với trọng tâm là con người, nhất là thế hệ trẻ, mong muốn của chúng tôi là giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về hệ thống giáo dục của các nước cũng như những đòi hỏi của thị trường lao động, để có định hướng tốt hơn cho tương lai. Phát triển trong 4 lĩnh vực: giáo dục, du học, kỹ năng sống và hỗ trợ việc làm. Với hai định hướng chính là cung cấp thông tin và hỗ trợ giải pháp, mục tiêu của trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Nội - Emmanuel là ở bên học sinh trong suốt quá trình các em phát triển: từ nâng cao kiến thức, kỹ năng, cho đến cung cấp một nền giáo dục tiên tiến nhất, giúp các em có đủ hành trang để bước vào thị trường lao động, đang được quốc tế hóa và biến đổi từng ngày.

Hiểu được cuộc sống, có kỹ năng mới dễ hòa nhập vào xã hội. Có kiến thức, mới tìm được chỗ đứng trong tương lai. Emmanuel đã, đang và sẽ luôn đặt con người ở vị trí trung tâm, với phương châm: "Gieo con người, gặt giá trị. Gieo giá trị, gặt tương lai".

Trung tâm tư vấn du học Emmanuel làm gì?

1. Tư vấn du học

  • Thị trường tập trung tại các nước tiên tiến trên thế giới như Canada, Mỹ, Úc, Hàn, Nhật, …
  • Tư vấn chuyên nghiệp.
  • Xử lý hồ sơ nhanh chóng, hiệu quả.
  • Giới thiệu học bổng và hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ (chứng minh tài chính, dịch thuật, công chứng, apply trực tiếp với các trường...).
  • Trợ giúp sau visa.

2. Liên kết đào tạo

  • Dạy và hỗ trợ sinh viên học tiếng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hàn, tiếng Nhật. Hỗ trợ các sinh viên thi lấy chứng chỉ ngoại ngữ phục vụ cho việc học đại học và du học như TOEFL, TOEIC, IELTS, TCF, DELF, CEFP, JLPT, Start Deutsch, DSD, TOPIK...
  • Kiểm soát chất lượng đầu ra.
  • Có phương án thay thế khi không đảm bảo được tiến độ như yêu cầu.

​​​3. Quảng cáo, tổ chức sự kiện và đại lý vé máy bay

  • Viết nội dung và hỗ trợ quảng cáo về giáo dục
  • Tổ chức các hội thảo du học, các triển lãm về giáo dục và công nghệ.
  • Liên kết với các đại lý vé máy bay để cung cấp được hành trình tốt nhất cho du học sinh.

Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu chiến lược trong định hướng phát triển của trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Nội - Emmanuel. Trong giai đoạn hiện tại và cả giai đoạn sau, cho dù với mô hình hoạt động nào, sự thỏa mãn của khách hàng, sau cùng, vẫn là mục tiêu chúng tôi hướng đến đầu tiên.

Cung cấp giải pháp từng phần hoặc đồng bộ cho học sinh, từ đào tạo tiếng Anh, phát triển kỹ năng mềm cho đến tư vấn du học. Ở mỗi khung lựa chọn, chúng tôi sẽ luôn cố gắng phát triển mô hình của mình càng ngày càng chuyên nghiệp và cung cấp được những dịch vụ tốt hơn.

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Nội – Emmanuel với một đội ngũ cán bộ, nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, nắm bắt được đầy đủ thông tin về du học các nước. Sẽ tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ hết mình cho các bạn có nhu cầu du học tại Canada. Cam kết sẽ bằng mọi nỗ lực để đáp ứng sự mong đợi và niềm tin của quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn