ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC CANADA TẠI HÀ NAM UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP.

Ngày: 26-07-2021 | Lượt xem: 531

Bạn muốn trải nghiệm môi trường giáo dục hiện đại tại Canada? Bạn đang tìm kiếm một trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Nam uy tín, chuyên nghiệp giúp bạn xử lý những thủ tục, giấy tờ và đưa ra sự định hướng đúng đắn? Trung tâm tư vấn du học Emmanuel tự hào là trung tâm tư vấn du học Canada uy tín nhất Hà Nam với sứ mệnh “Chắp cánh ước mơ” sẽ là cầu nối vững vàng giúp bạn tiến bước tương lai.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-bac-ninh-uy-tin.-n1147.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/nhung-dieu-kien-can-biet-khi-di-du-hoc-canada-n1146.html

1.Tại sao nên lựa chọn du học Canada tại Hà Nam.

Thứ nhất: Thủ tục xin Visa du học Canada cực kỳ đơn giản

Canada có hẳn chính sách khuyến khích du học sinh và người nhập cư đến với quốc gia này, trong đó nổi bật nhất là chương trình SDS (Study Directs Stream) – du học Canada KHÔNG CẦN chứng minh tài chính. Từ ngày 15/03/2018, SDS được áp dụng chính thức tại Việt Nam.

Thứ hai: Cơ hội làm việc và phát triển sự nghiệp tại Canada sau tốt nghiệp

Không như một số quốc gia khác đó là sẽ bắt buộc du học sinh phải trở về nước ngay sau khi hoàn thành khóa học. Mà chính phủ Canada sẽ khuyến khích du học sinh ở lại làm việc tại Canada.

Thứ ba: Chính sách định cư đa dạng và rộng mở

Sau khi tốt nghiệp, nếu bạn có thể tìm được việc làm tối thiểu 6 tháng hoặc 1 năm. Bạn có quyền nộp hồ sơ xin định cư. Ngoài ra, mỗi bang tại Canada sẽ có những chính sách định cư riêng nhằm khuyến khích nhập cư.

2.Chính sách việc làm cho du học sinh tại Canada.

Khác với Mỹ không cho phép sinh viên làm thêm, chính phủ Canada nới lỏng hơn và đưa ra những chính sách làm thêm dành cho sinh viên quốc tế khá linh động. Cần lưu ý rằng mặc dù chính phủ Canada tạo điều kiện cho du học sinh đi làm thêm, họ vẫn đề ra một số quy định khá rõ ràng và chặt chẽ trong việc áp dụng chính sách này.

Vừa học vừa làm tại Canada

Du học sinh được phép đi làm thêm part-time 20 giờ/tuần cho học kì full-time, và có thể làm full-time 40 giờ/tuần trong các kỳ nghỉ hè và nghỉ đông. Bạn cần nắm rõ các thông tin này để việc đi làm thêm của mình diễn ra suôn sẻ nhé.

Ở lại Canada làm việc sau khi tốt nghiệp

Một vấn đề được đặt ra cho tất cả du học sinh quốc tế sau khi tốt nghiệp: lựa chọn ở lại Canana hay trở về nước. Đương nhiên, cơ hội làm việc và sinh sống tại một quốc gia phát triển như Canada là ước mơ của rất nhiều người. Đồng thời chính phủ Canada cũng đang mở rộng các chính sách định cư để thu hút người lao động làm việc tại đất nước này.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể xin giấy phép làm việc (Work Permit) tối đa là 3 năm. Đây cũng là một cơ sở hết sức có lợi về sau khi bạn có nhu cầu muốn xem xét để được định cư lâu dài, thậm chí là lưu trú vĩnh viễn.

3. Định cư tại Canada

Định cư tại Canada theo tỉnh bang

Chương trình định cư theo tỉnh bang được áp dụng cho những lao động người nước ngoài hoặc các du học sinh quốc tế đã tốt nghiệp tại Canada. Đây là cơ hội lớn cho nhiều du học sinh và lao động người nước ngoài có được cuộc sống ổn định và trở thành thường trú nhân tại Canada.

Định cư diện tay nghề

Điều kiện cơ bản bao gồm có thư mời làm việc của một công ty ở tỉnh bang trong lĩnh vực chuyên môn liên quan đến ngành học, và phải nộp hồ sơ tham dự chương trình trong vòng hai năm kể từ khi tốt nghiệp. Công việc cần tuyển phải thuộc nhóm chuyên môn cao hoặc nhóm tay nghề cao.

4. Trung tâm tư vấn du học Canada tại Emmanuel Hà Nam – nơi giúp bạn tìm ra các khóa học tốt nhất.

Emmanuel tìm sự phù hợp nhất với bạn khi du học Canada tại Hà Nam.

Với rất nhiều khóa học và trường đại học tại Canada để lựa chọn, quyết định học gì và làm gì có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Đừng lo lắng, trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình. Định hướng cho các bạn về ngành nghề phù hợp với bản thân và điều kiện gia đình giúp các bạn chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho công việc tương lai cũng như cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Emmanuel làm việc với mục tiêu mơ ước của bạn

Nó có vẻ hiển nhiên, nhưng trình độ học vấn, kinh nghiệm và các chủ đề bạn quan tâm là bước đầu tiên để tìm ra khóa học mơ ước của bạn. Ngoài ra, khóa học bạn đã chọn sẽ đưa bạn đến con đường đến với một nghề mà bạn sẽ yêu thích suốt đời. Nhân viên tư vấn của trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Nam – Emmanuel sẽ làm việc với bạn để đưa ra danh sách rút gọn một loạt các khóa học và đi sâu vào chi tiết của sổ tay khóa học và lựa chọn môn học.

Xem xét các mốc thời gian và ngân sách

Biết được học phí của một khóa học là bao nhiêu và số tiền bạn có thể chi trả cho việc học của mình là những yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn học ở đâu và học gì.

Hãy cẩn thận xem xét năm học mà bạn muốn đăng ký và số lượng bạn muốn đăng ký. Chuyên viên tư vấn tại Emmanuel cũng sẽ hướng dẫn bạn thực tế về thời gian, địa điểm và cách thức bạn có thể đăng ký học và bắt đầu khóa học của mình.

Dưới đây là một cái nhìn nhanh về các đợt tuyển sinh chính ở Canada:

  • Mùa thu: Kỳ nhập học chính bắt đầu vào tháng 8 / tháng 9
  • Mùa xuân: Lượng nhập học ít hơn vào tháng Giêng / tháng Hai
  • Mùa hè: Các chương trình giới hạn vào tháng 5 / tháng 6

Trải nghiệm khóa học và cuộc sống trong khuôn viên trường.

Môi trường và văn hóa xã hội của một trường đại học là những yếu tố quan trọng trong việc xác định mức độ hài lòng và hạnh phúc của bạn trong khóa học của mình. Trung tâm tư vấn du học Canada tại Emmanuel Hà Nam sẽ tư vấn và hỗ trợ cho bạn về:

  • Tư vấn chỗ ở, ngân sách du học, hỗ trợ đặt vé máy bay, trang bị kỹ năng trước khi lên đường sang Canada.
  • Phổ biến các thông tin, chính sách, luật mới nhất về học tập ở nước ngoài nói chung và Canada nói riêng.
  • Phổ biến cho các bạn về văn hóa Canada, những cách giúp giữ an toàn cho bản thân và hòa nhập với cuộc sống ở Canada

Những hỗ trợ miễn phí từ trung tâm tư vấn du học Canada tại Emmanuel Hà Nam

Emmanuel hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Có những kỳ hạn bạn cần ghi nhớ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nộp đơn vào trường.

  • Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Canada trong thời gian tới, liên hệ chuyên viên tư vấn của Emmanuel sẽ tận tâm giải đáp mọi thắc mắc.
  • Tại trung tâm tư vấn du học Canada – Emmanuel Hà Nam các tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn trường, chọn ngành và khóa học phù hợp, tham gia các buổi hội thảo du học Canada miễn phí do Emmanuel tổ chức.
  • Trong quá trình tư vấn, các tư vấn viên Emmanuel cũng sẽ hỗ trợ bạn nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường.
  • Các bước chuẩn bị hồ sơ xin visa du học Canada, tư vấn chỗ ở, lên kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay và trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session) cũng được Emmanuel hỗ trợ miễn phí.

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Nam - Emmanuel với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi mong muốn mang đến cho quý phụ huynh và các em du học sinh tương lai những dịch vụ chất lượng nhất. Tại Emmanuel uy tín làm nên thương hiệu. Hãy liên hệ Emmanuel để bắt đầu tư vấn du học Canada tại Hà Nam ngay hôm nay nhé!

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn