ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC CANADA TẠI BẮC NINH UY TÍN.

Ngày: 26-07-2021 | Lượt xem: 532

Trung tâm tư vấn du học Emmanuel với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, tự hào là một trung tâm tư vấn du học Canada uy tín nhất tại Bắc Ninh. Các bạn học sinh Bắc Ninh có nhu cầu muốn trải nghiệm chương trình giáo dục hiện đại tại Canada nhưng còn lo ngại về vấn đề chi phí. Trong bài viết này trung tâm tư vấn du học Emmanuel sẽ giới thiệu đến các bạn tất tần tất về chi phí du học Canada để các bạn có một cái nhìn mới về chi phí du học ở đất nước này nhé.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/nhung-dieu-kien-can-biet-khi-di-du-hoc-canada-n1146.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/du-hoc-canada-chi-phi-bao-nhieu-la-du-n1140.html

1.Điểm sáng du học Canada SDS.

Từ tháng 3/2018, visa du học Canada theo diện SDS được áp dụng tại Việt Nam, mở ra vô vàn điểm cộng hấp dẫn cho học sinh, sinh viên Việt Nam có ý định du học Canada.

Theo đó, du học sinh xin visa theo diện SDS được miễn chứng minh tài chính đồng thời rút ngắn thời gian xét duyệt chỉ còn từ 2-6 tuần.

Chi phí du học sinh Việt Nam học tập tại Canada cũng rất thấp, với mức học phí trong khoảng 250-500 triệu VNĐ cho một chương trình đại học, cao đẳng tại Canada. Bên cạnh đó, du học sinh Canada được làm thêm 20 giờ/tuần trong học kỳ và 40 giờ/tuần trong kỳ nghỉ lễ, giúp bạn có thêm thu nhập để trang trải sinh hoạt phí.

Một trong những ưu điểm lớn của du học Canada chính là quy định về làm việc sau tốt nghiệp và sinh sống lâu dài rõ ràng. Chính sách thu hút nhân tài của Canada cho phép sinh viên quốc tế ở lại 3 năm để làm việc sau khi tốt nghiệp với nhiều cơ hội sinh sống lâu dài dựa theo hệ thống tính điểm rõ ràng với hướng dẫn chi tiết và nhiều ưu đãi từ chính phủ dành cho nhân lực có trình độ từ cao đẳng trở lên.

2. Chi Phí du Học Canada tại Bắc Ninh.

Mặc dù mức sống ở Canada thuộc hàng cao nhất thế giới, nhưng mức học phí cho du học sinh tại Canada được xem là thấp nhất trong những nước nói tiếng Anh nhờ những chính sách khuyến khích giáo dục của chính phủ nước này.

Học phí bậc trung học, cao đẳng, đại học

Các cơ sở đào tạo ở Canada sẽ khảo sát và đưa ra mức học phí mà họ cho là phụ hợp nhất tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: ngành học, chương trình học, tỉnh bang hoặc thành phố theo học, bạn là du học sinh hay học sinh bản xứ. Trong đó, học phí tại tỉnh bang Ontario là cao nhất cả nước theo thống kê của Statistics Canada.

Bạn có thể tham khảo mức học phí tại các trường trung học, cao đẳng, đại học ở Canada như sau:

  • Trung học: $15,000CAD – $16,000CAD ở các trường công lập.
  • Cao đẳng: $14,500CAD – $24,000CAD dành cho du học sinh quốc tế.
  • Đại học: $18,500CAD – $32,000CAD dao động tùy theo ngành học.
  • Thạc sỹ: $18,500CAD – $28,500CAD.

Phí nhà ở, ăn uống, sinh hoạt tại Canada

Chi phí sinh hoạt cho du học sinh ở Canada dễ chịu hơn so với nhiều điểm đến du học khác như Anh, Mỹ và Úc. Chẳng hạn như ở thời điểm hiện tại, mức phí sinh hoạt bình quân ở Canada dao động khoảng C$12,000 một năm, còn ở Úc lên đến AUD22,000 một năm, trong khi tỷ giá ở hai quốc gia này chênh lệch không nhiều.

Chi phí sinh hoạt cho một năm học tại Canada từ C$8,000 đến 12,000 . Chi phí này phụ thuộc nhiều vào việc bạn ở đâu, tỉnh bang nào, có gần trung tâm hay không, thuê nhà ở chung với người bản xứ hay cùng bạn bè thuê nhà riêng, nhu cầu giải trí, ăn uống. Vì Canada có nền văn hóa đa sắc tộc nên bạn vẫn có thể tìm được các quán ăn, nhà hàng quê hương ngay tại đây. Nếu bạn tự nấu ăn thì sẽ tiết kiệm hơn, chỉ mất C$250 đế 350 một tháng. Ví dụ như ăn tại nhà hàng bình thường từ C$10 đến 15, hay mua 1 ổ bánh mỳ có giá khoảng C$2.80.

3, Emmanuel tự hào là Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín tại Bắc Ninh.

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh có rất nhiều trung tâm tư vấn du học Canada và nhiều quốc gia khác nhau. Với những thông tin tư vấn đa dạng và khó phân biệt đúng sai, thật giả cho khách hàng.

Trung tâm tư vấn du học Emmanuel vinh dự là 1 trong những Trung tâm Tư vấn du học Canada uy tín và được nhiều trường tại Canada chọn mặt gửi vàng là đại diện tuyển sinh chính thức.

Về công ty tư vấn du học Emmanuel.

Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn du học, mạng lưới đối tác rộng khắp toàn cầu. Và sự am hiểu về nhu cầu học tập của học sinh, sinh viên trong nước. Emmanuel biết rằng lựa chọn một trung tâm tư vấn du học uy tín là điều rất quan trọng. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn bạn cảm thấy yên tâm và hài lòng khi đến với trung tâm tư vấn du học Emmanuel.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng của chúng tôi dịch vụ toàn diện, đáng tin cậy và chất lượng cao.

Chính vì vậy, để tư vấn du học Canada tỉnh phía Bắc được thuận lợi các bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay ngày hôm nay bạn nhé! Bạn sẽ nhận được thông tin mới nhất và chính xác nhất

Nếu bạn có kế hoạch du học Canada - kỳ nhập học tháng 1 & 9, hãy để các tư vấn viên trung tâm tư vấn du học Canada tại Bắc Ninh - Emmanuel giúp bạn định hướng ngành học và giải pháp du học Canada tiết kiệm nhất.

Tư vấn riêng từng học sinh, sinh viên, dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín

  • Emmanuel xây dựng quy trình tư vấn rõ ràng mạch lạc, chuyên nghiệp uy tín cho quý phụ huynh và học sinh.
  • Xây dựng lộ trình học tập, nghề nghiệp cho từng case học sinh, sinh viên

Là đại diện tuyển sinh của nhiều trường đại học, cao đẳng, trung học ở Canada và các quốc gia khác

  • Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn du học. Trung tâm tư vấn du học Canada tại Emmanuel Bắc Ninh không chỉ xây dựng cho bạn một lộ trình học phù hợp nhất. Mà chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng dài hơn về cả công việc, cuộc sống sau này của bạn.
  • Emmanuel cung cấp đầy đủ các dịch vụ, bao gồm hướng dẫn xin visa và chuẩn bị lên đường du học.
  • Bạn được tư vấn và trợ giúp để tiếp cận với các dịch vụ thiết yếu khi sống ở nước ngoài. Như bảo hiểm y tế, lưu trú và giao dịch ngân hàng.

Tiết kiệm chi phí và giúp bạn xây dựng phương án tài chính dự phòng

  • Trung tâm tư vấn du học Canada tại Bắc Ninh - Emmanuel xây dựng chính sách phí du học dựa trên điểm hồ sơ của bạn. Đây là điểm khác biệt so với các trung tâm tư vấn khác và là lợi ích đầu tiên khi bạn làm hồ sơ với chúng tôi.
  • Nhiều trường cũng sẽ miễn phí nộp đơn xin nhập học cho bạn nếu bạn nộp đơn qua Emmanuel

Luôn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường

  • Trung tâm tư vấn du học Canada tại Emmanuel Bắc Ninh sẽ theo sát bạn trên bất cứ con đường nào mà bạn lựa chọn ngay cả khi bạn đã đi du học. Nếu cần xin lời khuyên cho bất cứ vấn đề gì liên quan đến học tập, việc làm, định cư và cuộc sống hãy liên hệ với chúng tôi.

Đến với công ty tư vấn du học Canada tại Emmanuel Bắc Ninh bạn sẽ được giải đáp tận tình, chính xác về những thông tin, chính sách mới nhất cũng như kinh nghiệm chọn trường, ngành học và chi phí phù hợp với khả năng và tình hình tài chính gia đình bạn. Đến với chúng tôi các bạn sẽ có một lộ trình du học đúng đắn và tiết kiệm chi phí. Hãy liên hệ Emmanuel để bắt đầu tư vấn du học Canada tại Bắc Ninh ngay hôm nay nhé!

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn