ẢNh đại diện

Học tiếng Anh

TRUNG TÂM TIẾNG ANH UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Ngày: 08-07-2021 | Lượt xem: 693

“Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể sử dụng để thay đổi cả thế giới.” – N. Mandela –Với tiêu chí đẩy mạnh công tác giáo dục, đặc biệt trong lĩnh vực ngoại ngữ để chuẩn bị hành trang cho các bạn sinh viên bước vào tương lai. Hiện tại ở Hải Phòng có rất nhiều những trung tâm tiếng Anh uy tín nhưng điểm lựa chọn của các bạn về trung tâm ngoại ngữ nhiều nhất tại Hải Phòng lại là Emmanuel. Trung tâm Anh Ngữ Emmanuel tại Hải Phòng đã ra đời để giúp các bạn có một ngoại ngữ đi xin việc, tốt nghiệp đầu ra của đại học, du học. 

Như một đáp án chuẩn xác cho những thắc mắc, bối rối cũng như những câu hỏi liên quan đến việc học tiếng Anh dành cho sinh viên, trung tâm ngoại ngữ Emmanuel đã và đang từng bước hoàn thiện chính mình. Có thể chúng ta có mục tiêu là chinh phục tiếng Anh,nhưng vẫn đang loay hoay tìm kiếm trung tâm tiếng Anh cho mình, đặc biệt là các bạn sinh viên, nhưng chưa thực sự tin cậy để đăng ký ghi danh ở bất kỳ trung tâm tiếng Anh ở Hải Phòng nào, thì giờ đây bạn có thể hoàn toàn an tâm để đến trung tâm của chúng tôi. Có thể bạn sẽ tự hỏi có lý do gì để thuyết phục bạn “về đội” với trung tâm tiếng Anh Emmanuel.


https://duhocemmanuel.com/hoc-tieng-anh/trung-tam-tieng-anh-danh-cho-hoc-sinh-sinh-vien-tai-hai-phong-n1089.html

https://duhocemmanuel.com/hoc-tieng-anh/cac-quy-tac-phat-am-tieng-anh-co-ban-n1082.html

https://duhocemmanuel.com/hoc-tieng-anh/dong-tu-khiem-khuyet-trong-tieng-anh-n1081.html

Với tiêu chí đưa uy tín và chất lượng lên hàng đầu, trung tâm Anh ngữ Emmanuel tại Hải Phòng đạt chuẩn quốc tế về: chất lượng giảng dạy, giáo trình, môi trường học tập, và công nghệ giảng dạy.

  1. Về chất lượng giảng dạy: Với đội ngũ giảng viên không chỉ có bằng cấp và chứng chỉ mà còn sở hữu bề dày kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Điều đặc biệt ở trung tâm Emmanuel là các giảng viên không chỉ truyền đạt kiến thức bằng cả cái tâm của người nhà giáo mà còn cả một nhiệt tâm dạy dỗ hết lòng, giúp học viên không chỉ lĩnh hội kiến thức tiếng Anh mà còn được truyền cảm hứng và được khích lệ để học tập chăm chỉ. Ở họ, các bạn sinh viên sẽ học tập nhiều giá trị và đức tính mà có thể giúp mình thêm kỹ năng mềm rất cần thiết cho công việc trong tương lai. Giảng viên sẽ bên bạn như người bạn đồng hành giúp đỡ và khích lệ bạn, sẵn sàng kiên nhẫn và hỗ trợ bạn hết mình trong những điểm yếu nhất của bạn khi học môn ngoại ngữ này. Họ sẽ giúp bạn nhìn ra điểm mạnh và điểm yếu của mình cũng như giúp bạn phát huy điểm mạnh và cải thiện những điểm yếu, để bạn tự tin đi tiếp trong hành trình học tập của mình.

  1. Giáo trình: Đây là phần không thể thiếu khi chúng ta đầu quân với Emmanuel, chúng ta sẽ được sắp xếp với một giáo trình phù hợp với khả năng cũng như mong đợi của các bạn. Một giáo trình hay không chỉ là công cụ hữu hiệu để chúng ta nâng cấp tiếng Anh của mình, mà còn đáp ứng mong đợi và mục tiêu học tập của chúng ta. Tại đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với bộ giáo trình chuẩn quốc tế, không chỉ giúp bạn làm quen với các tài liệu tiếng Anh thông dụng mà còn cải thiện hiệu quả kỹ năng tiếng Anh theo mong muốn và yêu cầu học tập của từng bạn sinh viên. Bạn sẽ thấy tiếng Anh dù đôi khi thật khó, nhưng học đúng giáo trình phù hợp sẽ tạo đà và làm bệ phóng cho bạn tăng tốc và học tập thành công.
  2. Môi trường học tập tại Emmanuel sẽ vô cùng sinh động và lành mạnh. Bởi chúng tôi luôn ao ước mang đến cho bạn một trải nghiệm thật tuyệt vời, với một môi trường học tập linh hoạt nhưng không kém phần thân thiện và chuyên nghiệp. Các bạn được giao tiếp với các giảng viên, với bạn cùng lớp và được tạo thêm những môi trường học tập khác nhằm cải thiện kỹ năng mong muốn của các bạn đi dã ngoại, đi tham quan các nơi nổi tiếng, đi xem phim…. Môi trường học tập của Emmanuel không chỉ gói gọn trong bốn bức tường của tòa nhà trung tâm mà còn vươn xa ra bên ngoài, nơi mà các sinh viên được trải nghiệm, khám phá và học hỏi dễ dàng hơn, cũng như là cơ hội để giao lưu kết bạn và tìm hiểu thêm các nền văn hóa khác nhau.

 

  1. Công nghệ giảng dạy: Với sự phát triển của khoa học, công nghệ ngày nay thì việc tận dụng công nghệ trong việc giảng dạy là một trong những ưu tiên hàng đầu của trung tâm để giúp việc dạy và học được sinh động, hấp dẫn, nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi. Với trang thiết bị công nghệ tiên tiến, các bạn sẽ thật sự hài lòng để có thể trải nghiệm công nghệ hiện đại được cập nhật thường xuyên tại Emmanuel, để cảm nhận việc học tiếng Anh thật nhẹ nhàng và tiện ích.

Trung tâm tiếng Anh Emmanuel tại Hải Phòng chào đón bạn bằng dịch vụ giáo dục tốt nhất mà bạn sẽ thật khó tìm thấy ở các trung tâm khác bởi những tiêu chí trên. Bạn sẽ không phải thất vọng khi trao sự tin cậy của mình cho chúng tôi vì chúng tôi luôn đặt bạn làm ưu tiên. Sự đăng ký của bạn là niềm vinh hạnh cho trung tâm. Sự hài lòng của bạn là niềm ao ước của chúng tôi. Sự thành công của bạn là sự thành công của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mong rằng sẽ đóng góp một nền tảng vững chắc cho ngôi nhà tương lai của cuộc đời bạn, bằng chính sự phục vụ giảng dạy và dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Hãy đến với trung tâm Emmanuel để trải nghiệm và thêm lên đam mê học tiếng Anh bạn nhé!

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn