ẢNh đại diện

Học tiếng Anh

TRUNG TÂM TIẾNG ANH DÀNH CHO HỌC SINH, SINH VIÊN TẠI HẢI PHÒNG

Ngày: 08-07-2021 | Lượt xem: 667

Thực tế trong cuộc sống, bên cạnh những người rất thành công, cũng có không ít những người chưa thành công. Có thể trong đó có bạn và tôi. Chúng ta chưa thành công, không phải vì chúng ta không có ước mơ, cũng không phải vì chúng ta không có quyết tâm, cũng không phải vì chúng ta thiếu sự chăm chỉ. Đặc biệt hơn là thành công trong việc học tiếng Anh. Hiện nay ở Hải Phòng đang có rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên đang lựa chọn việc học tiếng Anh để làm hành tranh cho cuộc đời của mình. Trung tâm ngoại ngữ Emmanuel tại Hải Phòng cũng là nơi các bạn lựa chọn cho việc học tiếng của mình.

https://duhocemmanuel.com/hoc-tieng-anh/cac-quy-tac-phat-am-tieng-anh-co-ban-n1082.html

https://duhocemmanuel.com/hoc-tieng-anh/dong-tu-khiem-khuyet-trong-tieng-anh-n1081.html

https://duhocemmanuel.com/hoc-tieng-anh/ngu-phap-tieng-anh---tu-loai-trong-tieng-anh-n1079.html

Có lẽ trước đây, người ta tập trung đầu tư các môn Toán, Lý, Hóa, và đổ dồn tiền để đầu tư cho các môn học này. Thêm vào đó, việc chú trọng vào ba môn then chốt này cũng là cánh cửa để đổ vào các trường đại học danh tiếng. Nhưng ngày nay, Toán, Lý, Hóa được thay dần bằng tiếng Anh. Nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng cao, và trở thành môn học “hot” của thời đại. Thay vì đổ tiền để đi học các môn tự nhiên, thì bây giờ lại dành phần lớn cho tiếng Anh. Đặc biệt là đối với các bạn học sinh và sinh viên thì nhu cầu này càng cấp thiết và cần thiết hơn bao giờ hết. Các bạn đã thực sự nhìn thấy tầm quan trọng và giá trị của tiếng Anhbắt đầu chuẩn bị cho tương lai của mình bằng việc học tiếng Anh, chớ không phải là bộ môn nào khác. Đâu đâu chúng ta cũng nhìn thấy từ già đến trẻ đều đổ xô đi học tiếng Anh. Vì tiếng Anh hầu như đã phủ sóng và có mặt ở khắp mọi ngành nghề và lĩnh vực. Đặc biệt có thể nói: Khả năng tiếng Anh tỷ lệ thuận với tiền lương. Đó cũng là một trong những nhân tố quan trọng góp phần làm cho tiếng Anh vốn “hot” càng trở nên “hot.” Người ta dần nhìn thấy được rằng tiếng Anh là ngôn ngữ của thời đại và để theo kịp thời đại cần phải học tiếng Anh. Do đó, các trung tâm tiếng Anh lần lượt mọc lên khắp mọi nơi. Song song với xu thế chung đó, trung tâm tiếng Anh Emmanuel tại Hải Phòng cũng ra đời để đáp ứng cho nhu cầu thiết thực này.

 

Đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên, khi các bạn còn ngay trên ghế nhà trường là thời điểm tốt nhất và thuận tiện nhất để chúng ta đầu tư cho việc tiếng Anh, như một cách đầu tư khôn ngoan và lâu dài cho tương lai mình. Đây lúc các bạn phải: Hãy học khi người khác ngủ; lao động khi người khác lười nhác; chuẩn bị khi người khác chơi bời; và có giấc mơ khi người khác chỉ ao ước. Nếu chúng ta thật sự sống và phấn đấu với phương châm này và áp dụng nó vào trong mọi lĩnh vực cuộc sống, đặc biệt là tiếng Anh, chắc chắn thành công sẽ mĩm cười trên cuộc đời chúng ta. Chắc chắn, các bạn đã phải nổ lực rất nhiều, việc học tiếng Anh không chỉ dừng lại ở tại trường, tại nhà, các câu lạc bộ tiếng Anh …, mà còn nhiều nơi, nhiều chỗ khác nữa. Quan trọng hơn hết, các bạn cũng luôn muốn tìm cho mình một trung tâm uy tín và đáng tin cậy. Các bạn học sinh và sinh viên đang băn khoăn không biết nên học tiếng Anh ở đâu mới chất lượng và hiệu quả. Xin giới thiệu với các bạn, các bạn không cần phải đi đâu xa, ngay tại chính Hải Phòng – thành phố hoa phượng đỏ, có một trung tâm tiếng Anh đang chào đón các bạn – trung tâm tiếng Anh dành cho học sinh, sinh viên – trung tâm Emmanuel. Có thể nói chúng ta không còn xa lạ gì với các trung tâm tiếng Anh, nhưng chắc chắn các bạn sẽ thực sự ngạc nhiên vì dịch vụ giáo dục và sự phục vụ học tập, giảng dạy tốt nhất tại đây. Các bạn không những cảm nhận đây là nơi tiếp lửa học tập cho mình, mà còn là cầu nối tuyệt vời để kết nối các bạn học sinh, sinh viên với cánh cửa thế giới. Các bạn sẽ được mở mang tầm mắt để nhìn thấy đây không chỉ là nơi để mình lĩnh hội tiếng Anh mà còn là nơi chúng ta được là chính mình để tự tin học tập và thực hành. Đến với trung tâm Emmanuel, các bạn sẽ được thách thức để chinh phục những nấc thang cao hơn trong tiến trình học tập của mình, để nhìn thấy khả năng tiếng Anh của mình được nâng cấp mỗi ngày. Đến với trung tâm, các bạn sẽ được hòa mình vào môi trường học tập lành mạnh, chuyên nghiệp nhưng không kém phần năng động, sôi nổi của đội ngũ giảng viên có tâm, có tầm. Thêm vào đó, bạn sẽ tự tin hơn mỗi ngày vì được thực hành giao tiếp ở các môi trường thực tế khác nhau trong sự nâng cấp và cải tiến giảng dạy mỗi ngày của đội ngũ thầy cô.

Ước mong rằng bạn sẽ tự tin để đăng ký học tại trung tâm tiếng Anh Emmanuel tại Hải Phòng để xác chứng điều mà trung tâm đang giới thiệu đến bạn. Và quan trọng hơn hết, bạn thực sự nhìn thấy chính mình tiến bộ vượt bậc trong tiếng Anh – là một trong những tiêu chí hàng đầu của trung tâm. Ước mong rằng bạn thực sự trải nghiệm ở môi trường học tập này để trung tâm được là một phần nhỏ trong sự thành công của đời bạn. Chúng tôi chào đón bạn như chào đón một thành viên trong gia đình nhỏ Emmanuel, gia đình là của bạn và vì bạn – luôn đặt lợi ích của bạn và sự tiến bộ học tập của bạn lên hàng đầu. Chúc bạn thành công!

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn