ẢNh đại diện

Học tiếng Anh

TRUNG TÂM LUYỆN IELTS UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Ngày: 08-07-2021 | Lượt xem: 671

Ngày nay, chúng ta không còn xa lạ gì với từ IELTS (International English Language Testing System). Đây là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, đánh giá mức độ thông thạo ngôn ngữ tiếng Anh của một người. Chỉ cần bạn vào Google, đánh chữ IELTS, sẽ có hơn 70 triệu trang web hiện ra. Đây là bằng chứng thuyết phục nhất, cho thấy chứng chỉ này, đang được hầu hết mọi người quan tâm và phấn đấu để đạt được. Hải Phòng cũng đang được các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn việc học IELTS rất nhiều. Trung tâm Anh ngữ Emmanuel tại Hải Phòng cũng đang được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn cho việc học IELTS.

Có thể trước đây, IELTS chủ yếu dành cho những bạn muốn đi du học ở cấp độ đại học nhưng càng về sau này, hầu như tất cả mọi lứa tuổi, ngành nghề đều đặt ra mục tiêu, theo đuổi để chinh phục chứng chỉ này. Tại sao IELTS lại trở nên “lên giá” như vậy? Chúng ta hãy cùng đến với những lợi ích tuyệt vời của chứng chỉ này mang lại cho người sở hữu nó.

  • Không chỉ phát triển 4 kỹ năng mà còn phát triển cả tư duy

Luyện IELTS sẽ giúp bạn trau dồi thêm nhiều kiến thức lẫn kỹ năng mà bạn không thể ngờ đến. Vì những câu hỏi trong IELTS, ngoài về kiến thức Tiếng Anh còn yêu cầu sự phong phú và toàn diện về kinh nghiệm sống, kiến thức xã hội và nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Những chủ đề của IELTS đều cao xa, đao to búa lớn và mang tính học thuật. Ví dụ như: "chính phủ cần phải làm gì để giữ cân bằng hệ sinh thái" hay "hãy nói về một anh hùng dân tộc nổi tiếng ở đất nước bạn?" hoặc có những chủ đề rất xa vời ví dụ như về vụ trụ, trái đất, thiên văn học… Có thể nói đây là quá trình ôn luyện, học tập lâu dài, không chỉ giúp phát triển khả năng tư duy, lý luận, giải quyết tình huống trong phần thi Reading và Writing, mà còn rèn luyện phản xạ và giao tiếp qua các phần Speaking và Listening.

https://duhocemmanuel.com/hoc-tieng-anh/trung-tam-tieng-anh-uy-tin-tai-hai-phong-n1090.html

https://duhocemmanuel.com/hoc-tieng-anh/trung-tam-tieng-anh-danh-cho-hoc-sinh-sinh-vien-tai-hai-phong-n1089.html

  • Đây là chứng chỉ được nhiều nước trên thế giới công nhận và sử dụng

Vì bài thi IELTS được thiết kế để đáp ứng đầy đủ về chất lượng cũng như tiêu chí đánh giá trình độ, năng lực ngoại ngữ của thí sinh nên IELTS trở thành chứng chỉ uy tín hàng đầu, được nhiều quốc gia và tổ chức trên thế giới công nhận và sử dụng. Ngoài bằng cấp về chuyên môn thì chứng chỉ IELTS là yếu tố then chốt, hỗ trợ đắc lực cho bạn thăng tiến trong công việc và vươn tầm ra thế giới.

  • Cơ hội làm việc trong các công ty nước ngoài trong và ngoài nước

Con đường sự nghiệp của bạn sẽ như được trải thảm đỏ khi bạn có IELTS, bởi các cơ hội việc làm mở ra. Bạn không chỉ được đầu tư hợp tác với nhiều tập đoàn trên thế giới, trong những môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn giúp bạn nâng cấp, phát triển chính mình.

  • Giúp săn học bổng và du học nước ngoài

Chứng chỉ IELTS là điều kiện cần và đủ để giúp bạn có cơ hội có được học bổng và đi du học những trường uy tín nhiều nơi trên thế giới: Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore Đây là một cơ hội học tập vô cùng lý tưởng cho những ai ao ước được đi du học. IELTS sẽ là chiếc cầu nối để đưa bạn chạm đến mơ ước.

  • Một số việc làm và nghề nghiệp liên quan đến tiếng Anh – cơ hội cho những người có chứng chỉ IELTS: Biên dịch game, quản trị thương hiệu, tiếp viên hàng không, giáo viên… Nếu sở hữu chứng chỉ này, thì bạn không phải lo toan vì cơ hội việc làm luôn mở rộng cho bạn.

Với những lợi ích trên, IELTS như một giấy thông hành hay chiếc chìa khóa vàng đưa bạn đến với nhiều cơ hội học tập và công việc hấp dẫn ở khắp mọi nơi trên thế giới. Đó là lý do chính yếu đưa nhu cầu luyện chứng chỉ này ngày càng tăng đột biến. Song song với xu thế này, Trung tâm tiếng Anh Emmanuel tại Hải Phòng ra đời nhằm phục vụ nhu cầu ôn luyện IELTS cho tất cả mọi người, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Đây là trung tâm Anh ngữ học thuật, giúp bạn đánh giá và cải thiện trình độ tiếng Anh của mình. Thêm vào đó, trung tâm Anh ngữ Emmanuel luôn định hướng, vạch ra mục tiêu rõ ràng và giúp học viên xây dựng một lộ trình dài, hợp lý, rõ ràng và chất lượng, với các khóa học theo những lộ trình đào tạo chuyên về luyện IELTS cùng đội ngũ giảng viên ưu tú, có thâm niên trong ôn luyện. Ngoài ra, các giảng viên của các khóa học luôn ổn định giúp học viên có kiến thức đồng nhất, hệ thống và chuyên sâu, góp phần cải thiện bốn kỹ năng tiếng Anh của học viên mỗi ngày, để trang bị sẵn sàng cho các bạn tự tin bước vào phòng thi. Với Trung tâm ngoại ngữ Emmanuel tại Hải Phòng, thì không chỉ trang bị kiến thức tiếng Anh cho học viên mà còn có mục tiêu giúp phát triển tư duy cũng như khả năng xử lý tình huống trong các ngữ cảnh khác nhau và trong thực tế cuộc sống. Đi đôi với việc ôn luyện kỹ năng ngôn ngữ này, sẽ kích thích học viên phải nổ lực trong mọi lĩnh vực cuộc sống để tăng thêm sự tìm tòi, hiểu biết, để làm phong phú cho phần thi IELTS thêm chất lượng và thuyết phục.

 

Như sự chuẩn bị tuyệt vời cho những cơ hội trong tương lai, Trung tâm Emmanuel mong muốn mang đến cho các bạn học sinh và sinh viên sự học tập và trang bị tốt nhất, với những tiêu chí phục vụ hiệu quả và uy tín nhất ngay tại Hải Phòng.

 

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn