ẢNh đại diện

KHÔNG GIAN ĐẸP - MẪU PHÒNG ĐẸP CHO DU HỌC SINH, ĐỊNH CƯ NƯỚC NGOÀI #1

Ngày: 19-03-2020 | Lượt xem: 725

Du học không còn là một điều gì đó quá xa lạ đối với chúng ta. Để chọn được một căn phòng như ý, không chỉ đơn thuần là nơi chúng ta nghỉ ngơi mà với nhiều người căn phòng còn là không gian tuyệt vời để bạn có thể giải trí, thư giãn và nhớ về quê hương, gia đình, bạn bè. Dưới đây Du học Emmanuel xin giới thiệu một không gian của một căn phòng đáng để bạn tham khảo!

Không gian toàn bộ căn phòng.

► Với diện tích khoảng 20m2, nhưng nhìn vào cách bố trí này bạn có thể thấy được không gian rất rộng dãi và thoáng mát, được chia làm 2 tầng riêng biệt: Phòng khách và phòng ngủ thích hợp cho những cặp vợ chồng đang sinh hoạt và định cư bên nước ngoài, như các nước Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam...

Phòng khách và bếp

     Không gian phòng khách và phòng bếp được thiết kế nối liền, rất tiện lợi cho việc ăn uống cũng như nghỉ ngơi và đọc sách.

Phòng ngủ dành cho 2 người

     Phòng ngủ rộng rãi, có vẻ như hai người vẫn là quá ít. Với chiếc giường siêu to siêu khổng lồ này, với việc cả gia đình bạn có thể chung sống ở đây là điều hoàn toàn có thể.

Không gian phòng khách.

Một số đồ trang trí nhỏ trong phòng

Du học Emmanuel giới thiệu.

Du học Emmanuel giới thiệu.


Du học Emmanuel chúng tôi chuyên thực hiện các lớp học ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hàn, tiếng Nhật. Chúng tôi nhận tư vấn du học tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới. Ngoài ra, chúng tôi nhận chứng minh thu nhập, hỗ trợ sổ ngân hàng cho tất cả học sinh. Mọi thắc mắc của bạn cần giải đáp vui lòng liên hệ:

 Blog Du Học - Nguồn : Sưu tập

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn