ẢNh đại diện

TRUYỆN NGẮN - HAY LÀ DỪNG LẠI

Ngày: 25-03-2020 | Lượt xem: 1171

Trong bài viết này, Emmanuel luôn sưu tầm những câu chuyện ngắn cực hay và ý nghĩa để gửi đến tất cả độc giả đầy yêu mến. Mỗi câu chuyện ngắn dưới đây sẽ là những bài học về cuộc sống, quà tặng cuộc sống ý nghĩa hay những lời tâm sự bạn nên đọc để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân mình.

► Tất cả chúng ta đều không giống nhau và ước mơ cũng vậy. Mỗi người sẽ có cho bản thân mình một ước mơ , dù giản đơn hay vĩ đại thì mọi ước mơ đều vô cùng đáng quý . Người thì muốn sau này lớn lên sẽ trở thành một người vợ đảm đang chăm sóc chu toàn cho tổ ấm của mình, người thì muốn tham gia hoạt động nghệ thuật để có thể bộc lộ tâm lý, tình cảm, suy nghĩ của nhân vật thông qua các vai diễn hay đơn giản là muốn trở thành một nhà văn viết ra những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho mọi người. Thật tuyệt vời khi bạn có những ước mơ nhưng có lẽ sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn dũng cảm theo đuổi nó.

     Chúng ta luôn không ngừng đặt ra những câu hỏi cho công việc mình yêu thích ,ước mơ mình theo đuổi rằng là nếu đi theo con đường này thì sẽ bấp bênh lắm , nếu đi theo con đường này thì thu nhập không cao, nếu đi theo con đường này thì sợ mình không đủ khả năng,.... và còn rất nhiều những câu hỏi chúng ta hỏi bản thân về con đường mình theo đuổi . Nó làm chúng ta nản chí, làm chúng ta ngừng lại , làm chúng ta bỏ cuộc , để tìm một lối đi khác an toàn hơn, ít rủi ro hơn . Tôi chắc chắn rằng không có một công việc nào là không bấp bênh nhưng quan trọng là thái độ của bạn đối với việc mình làm . Các bậc phụ huynh thường nói với con của mình là làm ca sĩ hay diễn viên thì sẽ không có tương lai. Nhưng bằng thái độ lao động nghiêm túc và kiên trì theo đuổi đến cùng đam mê của mình , chính điều đó đã cho chúng ta những thần tượng, những tên tuổi giải trí đình đám . Ước mơ chỉ bấp bênh với những ai không đủ kiên trì và đam mê. Để theo đuổi ước mơ , gặp phải những khó khăn, thất bại là điều tất yếu. Tất cả những trở ngại mà cuộc đời giăng ra là để thử thách độ kiên trì ,sự dũng cảm và đo xem ngọn lửa đam mê của bạn lớn đến chừng nào. Những khó khăn ấy sẽ là dấu chấm hết cho những người dễ buông bỏ, thiếu ý chí nhưng nó lại là bàn đạp dành cho những ai can đảm dám theo đuổi ước mơ của mình . Vậy bạn thuộc kiểu người nào ?

     "Tôi là một điều kỳ diệu . Bạn cũng là một điều kì diệu" một câu nói của Nick Vujicic mà tôi vô cùng tâm đắc . Cảm xúc của tôi khi nhắc đến anh là sự ngưỡng mộ , điều gì giúp anh làm nên những điều phi thường khi sinh ra anh đã không nhận được sự ưu ái từ đấng tạo hóa. Anh không có hai tay và hai chân như người bình thường nhưng anh vẫn tham gia bơi lội, viết sách, kết hôn và đã phát biểu truyền cảm hứng cho hơn 6 triệu người trên 57 quốc gia. Điều đó chứng minh rằng Thượng đế không lấy đi của anh tất cả, sự nỗ lực là món quà đặc biệt mà ngài đã gửi gắm vào con người này. Chỉ cần bạn nỗ lực hết mình thì những điều không thể sẽ trở thành những "điều kỳ diệu" .Hãy cứ mạnh dạn theo đuổi đến cùng ước mơ của bạn, đừng đặt ra cho bản thân bất kỳ giới hạn nào vì " Không có bất kỳ giới hạn nào dành cho con người cả, chỉ có chính chúng ta tự đặt giới hạn cho mình thôi".


Du học Emmanuel chúng tôi chuyên thực hiện các lớp học ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hàn, tiếng Nhật. Chúng tôi nhận tư vấn du học tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới. Ngoài ra, chúng tôi nhận chứng minh thu nhập, hỗ trợ sổ ngân hàng cho tất cả học sinh. Mọi thắc mắc của bạn cần giải đáp vui lòng liên hệ:

Blog Du Học - Nguồn : Mây

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn