ẢNh đại diện

Thông tin du học Hàn Quốc

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC HÀN QUỐC TẠI SƠN LA UY TÍN.

Ngày: 08-09-2021 | Lượt xem: 799

Việc tìm kiếm trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Sơn La không phải là điều dễ dàng. Trong trường hợp phải những công ty du học lừa đảo, không uy tín thì quả là những mất mát lớn đối với những bạn trẻ Sơn La có mong muốn du học Hàn Quốc. Vậy tiêu chí để đánh giá một trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Sơn La uy tín là gì? Hãy đọc bài viết để biết câu trả lời nhé.

 

1. Điều kiện du học Hàn Quốc tại Sơn La đối với các trường công nhận & trường thường

- Tốt nghiệp THPT và Đại học không quá 2 – 5 năm và không quá 25 tuổi.

- Bảng điểm và học bạ > 6.5 / 10. Đối với những trường hợp điểm < 6.5 trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Sơn La - Emmanuel sẽ tư vấn chọn trường phù hợp và tăng tỷ lệ được đậu Visa.

- Thu nhập bố mẹ > 1.000$/ tháng. Nếu bố mẹ thu nhập thấp hơn, các em có thể liên hệ với Emmanuel để được hướng dẫn cụ thể hơn.

- Đạt chứng chỉ tiếng Hàn. Những bạn không biết tiếng Hàn sẽ là một bất lợi vô cùng lớn khi qua Hàn Quốc.

- Sổ ngân hàng tối thiểu 10.000$, gửi trước 6 tháng hoặc sổ đóng băng 10.000 USD trong ngân hàng Hàn Quốc tại Việt Nam.

Các trường đại học tiêu biểu: Đại học DongA, Đại học Hannam, Đại học Inje, Đại học Kyonggi, Đại học Yeungnam, Đại học Ajou, Đại học Quốc gia Seoul

2. Học bổng du học Hàn Quốc tại Sơn La

Đến từ chính phủ Hàn Quốc.

Học bổng chính phủ Hàn Quốc hướng đến những sinh viên quốc tế ưu tú có cơ hội theo học các chương trình giáo dục tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó thúc đẩy giao lưu giáo dục và tình hữu nghị giữa các nước. Đây là học bổng được các sinh viên hướng đến nhiều nhất.

– Đối tượng: sinh viên tự túc, sinh viên trao đổi, nghiên cứu sinh có nguyện vọng du học Hàn Quốc.

– Số lượng: 120 suất cử nhân, 580 suất cao học mỗi năm. Dành cho sinh viên Việt Nam khoảng 3-5 suất.

– Chính sách: 30% đến 100% chi phí học tập. Với một số học bổng, sinh viên còn có thể nhận được hỗ trợ tiền vé máy bay, các khóa học ngôn ngữ, trợ cấp hàng tháng và hơn thế nữa.

– Thời gian nộp hồ sơ ứng tuyển thường:

+Bậc đại học (khoảng tháng 9 – 10)

+Bậc cao học (khoảng tháng 2 -3)

– Nếu du học sinh chưa có tiếng Hàn đạt TOPIK 5 phải tham gia chương trình học tiếng trong 1 năm. Hồ sơ cần được Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam thông qua.

 Chương trình hỗ trợ tài chính cho sinh viên du học tự túc

Khoảng 200 suất học bổng trị giá 500,000 won mỗi tháng, được trao tối đa trong 10 tháng. Đối tượng đăng ký học bổng là các sinh viên ưu tú, du học tự túc tại Hàn Quốc. Học bổng sẽ được đăng ký theo trường đại học.

3. Những tiêu chí của một công ty tư vấn du học Hàn Quốc tại Sơn La uy tín và chuyên nghiệp.

Du học Hàn Quốc uy tín tại Sơn La có sự giúp đỡ của các công ty du học sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi thế hơn so với việc du học tự túc tuy nhiên hiện nay nhiều công ty gắn mác “du học” để lừa tiền của học viên. Do đó các bạn hãy chú ý đến những tiêu chí cần đáp ứng của một công ty du học uy tín.

Công ty du học uy tín phải đáp ứng được những điều kiện sau:

Giấy phép hoạt động

Điều kiện tiên quyết là trung tâm đó phải nhận được cấp phép hoạt động bởi Bộ giáo dục Việt Nam. Các bạn có thể xem chi tiết danh sách tại: Danh sách cơ sở tư vấn du học.

Thông tin minh bạch

– Các trung tâm du học uy tín đều công bố minh bạch thông tin của mình cho khách hàng: website, facebook, số điện thoại, địa chỉ văn phòng,…. Những thông tin về: website, facebook, hotline liên hệ các bạn có thể tìm hiểu dễ dàng qua internet. Những thông tin về địa chỉ hoạt động; trụ sở văn phòng bạn có thể đến trực tiếp để tìm hiểu thêm.

Các trung tâm tư vấn du học uy tín thường có địa chỉ ổn định; đặt tại các tòa nhà văn phòng lớn để tiện cho việc hỗ trợ khách hàng; văn phòng thường được bài trí ngăn nắp, gọn gàng. Ngược lại, những trung tâm tư vấn chất lượng kém thường có địa chỉ không rõ ràng; thường xuyên thay đổi.

Không hứa hẹn thiếu trách nhiệm

– Đa phần các bạn muốn tìm những trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Sơn La đều bị hấp dẫn bởi quảng cáo 100% đỗ thư mời; 100% visa du học. Tuy nhiên những con số này là thiếu thực tế và không chính xác bởi kết quả visa phụ thuộc rất nhiều vào tính trung thực của hồ sơ; năng lực học tập của học sinh; khả năng tài chính của người bảo lãnh và việc đáp ứng các yêu cầu khác từ Cục Xuất nhập cảnh.

– Sự chủ quan và sao nhãng trau dồi tiếng Hàn sau khi có thư mời của trường là nguyên nhân chính dẫn đến tỷ lệ đỗ visa du học Hàn của du học sinh Việt Nam ngày càng giảm.

Các công ty tư vấn du học uy tín sẽ thẩm định thật kỹ bộ hồ sơ; đánh giá mức độ phù hợp với các yêu cầu của Cục, của Đại sứ quán; hướng dẫn chi tiết cho học sinh và gia đình trong suốt quá trình hoàn thiện hồ sơ.

Kết

Trung tâm tư vấn du học Emmanuel tiễn học viên sang Hàn Quốc du học

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi, các bạn du học sinh tại Sơn La đã có đủ căn cứ để lựa chọn được công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín tại Sơn La.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du học Hàn Quốc, công ty tư vấn du học Hàn Quốc tại Sơn La – Emmanuel tự tin trở thành cầu nối du học Hàn Quốc vững chắc nhất để giúp ước mơ du học của các bạn thành công.

Hãy liên hệ công ty tư vấn du học Emmanuel ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết từ lộ trình học, ngành học phù hợp với năng lực của bản thân, thủ tục và chi phí du học Hàn Quốc nhé!

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn